Song Hưng bị Thu Phương “cướp” hai giọng ca đỉnh

06:59, 01/06/2015
|

(VnMedia)  - Huấn luyện viên Thu Phương độc chiếm được hai giọng ca được đánh giá là sáng giá nhất tập 4 Giấu mặt là Thái Dương và Anh Duy. Nữ ca sĩ này cho thấy, chị đang là một huấn luyện viên lắm chiêu so với các đối thủ.

Được đánh giá là hai gương mặt sáng ở tập 4 Giấu mặt, Thái Dương và Anh Duy đều sở hữu một giọng hát cá tính và một phong cách âm nhạc rất riêng.

Vuột mất khỏi tay thí sinh Thái Dương là điều đáng tiếc với huấn luyện viên Tuấn Hưng, khi chỉ có anh và Thu Phương cùng ấn nút chọn. Là thành viên trong một ban nhạc rock, nên không khó để chàng trai này chinh phục huấn luyện viên bằng một bài thi không thể hoàn hảo hơn. Vì thế, ca sĩ Tuấn Hưng đã bày tỏ thái độ hiếu chiến ngay với Thu Phương “ Cá nhân anh anh rất thích em vì em có giọng khàn khàn giống như anh. Anh cũng thích rock. Đây cũng là một ca khúc anh thường xuyên nghe. Với chị Thu Phương, anh sẽ cố gắng giành giật em với chị ấy đến cùng, để đưa em về đội...”.

  Ảnh minh họa

Thí sinh Thái Dương

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 gật đầu về đội Thu Phương sau màn tranh cãi quyết liệt của Thu Phương và Tuấn Hưng


Chính vì sự tuyên bố này, khiến nữ ca sĩ Thu Phương “ra tay”. Ngoài việc rót mật vào tai thí sinh với những lời đưa đẩy “ Trước khi chị hát những bản tình ca thì chị hát Rock và chị khẳng định rằng tất cả cách xử lí của em nặng, đủ nếu chơi rock và không quá ồn ào và thậm chí có cả chiều sâu lúc em bỏ nhỏ xuống như một giọt nước. Chị thích em và chị mới quyết định quay trở lại”, huấn luyện viên lắm chiêu này còn tiến lên thẳng sân khấu, cởi chiếc áo của mình choàng cho thí sinh với một thái độ không thể tự tin hơn. Và hẳn nhiên, với sự hết mình của huấn luyện viên Thu Phương, cộng với sự ủng hộ của Mr. Đàm về đội Thu Phương, thí sinh 21 tuổi này đã chọn về đội của nữ ca sĩ Hà Nội.

Cũng giống như Tuấn Hưng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không khỏi nuối tiếc và nghẹn ngào khi để vuột mất một giọng ca được đánh giá là xuất sắc nhất đêm Giấu mặt tập 4 – Phạm Anh Duy. Cuộc chiến để giành thí sinh này cũng vô cùng cam go khi cả bốn huấn luyện viên đều quay ghế lại.

Nếu như Tuấn Hưng chọn cách dụ dỗ thí sinh bằng hai lợi thế, đồng hương Hà Nội và cùng là sinh viên trường Đại học Thăng Long thì Mr. Đàm lại nhỏ nhẹ “Bài hát vừa rồi em chọn rất hợp với giọng của em, hợp với tính cách, đặt những cao độ, những âm thanh em đặt rất tốt. Anh bấm lại đầu tiên để em an tâm. Anh không cần em hát tốt hết bài hay không, anh chấm giọng của em trước. Giọng em hợp với anh kinh khủng”.

  Ảnh minh họa

  Phạm Anh Duy

Trong khi đó, Mỹ Tâm giở chiêu sẽ đưa thí sinh lên đỉnh vinh quang “ Không chỉ bài này hợp với em mà tất cả các bài khác đều hợp với em. Giọng em rất đẹp, rất hay và hát tất cả các thể loại đều được. Tiêu chí của chị là phải thưởng thức âm nhạc trước khi xem bề ngoài của họ như thế nào. Khi chị nghe giọng hát này chị biết chắc em là một người sáng lạn và chị thấy em có một tiềm năng rất lớn... Chị sẽ đến với em bằng âm nhạc và chị hiểu giọng hát của em, tâm hồn của em. Nếu em vào đội chị thì điều đó sẽ rất tuyệt vời, hơn những gì em tưởng tượng bây giờ”.

  Ảnh minh họa

  Thu Phương tiếp tục thắng thế trước thí sinh sáng giá này


Tuy nhiên, chiêu này của Mỹ Tâm đã bị giám khảo Thu Phương lật tẩy khi Thu Phương nói nhỏ với Phạm Anh Duy rằng Mỹ Tâm cũng từng hứa với thí sinh khác đưa họ lên ngôi quán quân. Và chỉ bằng một sự nhỏ nhẹ, đơn giản “Tất cả các Huấn luyện viên ở đây đều rất muốn hỗ trợ và giúp đỡ các em, chặng đường của chúng ta còn rất dài, bước ra khỏi cuộc mới là quan trọng, cho nên yếu tố em thích một trong 4 Huấn luyện viên không quan trọng bằng em sẽ cần người nào, người nào sẽ mang em đi xa được ”, Thu Phương đã có trong tay một thí sinh cực mạnh cho đội mình.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã đi được 2/3 chặng đường và với tập 4 phát sóng lúc 21g10 tối chủ nhật 31/05/2015, vòng Giấu mặt chỉ còn một đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào những cuộc so tài nảy lửa của vòng Đối đầu.

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội. Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo “thiệt thòi” nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca “Chưa bao giờ” và nàng “Họa mi tóc nâu” tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những “chiêu” lôi kéo ấn tượng của mình.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc