Hotboy bị knock out khỏi Phái mạnh Việt

14:05, 22/06/2015
|

(VnMedia) - Hữu Vi và Minh Ngọc đành ngậm ngùi nhận thất bại trước đối thủ nặng ký Duy Phương trong thử thách loại người và phải cùng nói lời chia tay với cuộc thi Phái mạnh Việt.

Chia tay hai trai đẹp Hữu Vi và Minh Ngọc, Top 5 của chương trình cũng đã chính thức lộ diện bao gồm những chàng trai bản lĩnh cùng với nhiều màu sắc, cá tính khác biệt: “hotboy phòng gym” Duy Phương, Vũ Công Tùng Min, thầy giáo Việt kiều Jay Võ, kiến trúc sư Quang Huân và nhiếp ảnh gia Nhân Phạm.

Trong nhiệm vụ đầu tiên mang tên “Lượn dù giải mã”, 7 ứng viên sẽ được trải nghiệm cảm giác bay dù trên không trung và thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Nha Phu, Khánh Hòa. Tuy nhiên, trong quá trình bay dù, họ sẽ phải tập trung để ghi nhớ và tìm ra kết quả của phép toán được sắp xếp trên mặt biển, bởi chính kết quả này sẽ là chìa khóa giải mã vali được đặt sẵn dưới mặt đất.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  “Lượn dù giải mã” là thử thách đầu tiên cho Top 7

Gặp nhiều trở ngại nhất trong nhiệm vụ lần này là Thầy giáo Việt kiều Jay Võ, hạn chế về thị lực và mắc chứng sợ độ cao, Jay Võ nhập cuộc với tâm lý khá lo lắng. Từ nhiệm vụ leo núi lần trước đến thử thách bay dù trong tập này, Jay Võ đang dần đánh mất phong độ của mình vì sự lấn lướt cao độ của nỗi sợ độ cao. Tuy vậy, thầy giáo tiếng Anh cũng đã rất nỗ lực để hoàn thành thử thách dù tổng thời gian của anh gần như gấp đôi các ứng viên khác trong Top 7.

Nhận được cơ hội thứ 2 để trụ lại với cuộc thi, Hữu Vi và Minh Ngọc cần phải nỗ lực gấp đôi bởi thứ hạng của cả hai sẽ bị hạ một bậc trong chặng này. Tuy nhiên, dù nhập cuộc khá tự tin, Minh Ngọc vẫn đánh mất cơ hội ở lượt thi đầu tiên và phải nhờ đến lượt thứ hai để hoàn thành thử thách. Hữu Vi dù vượt qua nỗi sợ độ cao nhưng một chút sơ suất cũng khiến chàng diễn viên Hà thành mất thêm thời gian, thứ hạng của cả hai chỉ cao hơn so với Duy Phương và Jay Võ ở cuối bảng.

Bất ngờ vượt lên trong thử thách đầu tiên là Quang Huân, chàng kiến trúc sư với kĩ năng ghi nhớ và tính toán vượt trội đã hoàn thành thử thách “Lượn dù giải mã” không mấy khó khăn và vươn lên dẫn đầu

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Thử thách thứ hai cũng khắc nghiệt không kém với các thí sinh


Bước qua nhiệm vụ đầu với những sự xáo trộn bất ngờ trên bảng xếp hạng, nhiệm vụ thứ 2 tiếp tục đánh đố thể lực lẫn chiến thuật của các chàng trai trong top 7. Để hoàn thành nhiệm vụ với yêu cầu “vận chuyển 2 bao tải cát mà không được chạm vào cát trong suốt đoạn đường dài gần 500m”, các chàng trai sẽ được cung cấp 2 thanh sắt dài, 5 thanh sắt ngăn, 2 vỏ bánh xe và một số dây buộc – tất cả những dụng cụ này cũng phải được vận chuyển trong suốt đoạn đường vận chuyển 2 bao cát.

Ở lượt thi đầu của hai anh chàng khá thân thiết trong cuộc thi – Tùng Min và Jay Võ, khán giả không chỉ chứng kiến nỗ lực tuyệt vời mà còn cả những giây phút hài hước và cách cả hai lặng lẽ động viên tinh thần lẫn nhau để cùng vượt qua thử thách khó khăn. Với tổng thời gian sau khi trừ đi các khoảng nghỉ chăm sóc y tế thấp nhất, Tùng Min một lần nữa vươn lên dẫn đầu và cộng với kết quả trong nhiệm vụ đầu tiên, chàng vũ công Hà thành đã giành lại vị trí đầu bảng đầy thuyết phục.

  Ảnh minh họa

  Duy Phương (giữa) đã chiến thắng Minh Ngọc và Hữu Vi


Trong lượt thi thứ hai, hai chàng trai kiệm lời Duy Phương và Quang Huân đã lựa chọn hai lối chơi hoàn toàn khác biệt và có gần như không có nhiều tương tác diễn ra giữa hai anh chàng này. Nếu Duy Phương với thể lực vượt trội là cái tên duy nhất trong Top 7 đủ can đảm để di chuyển cùng lúc 2 bao cát thì Quang Huân loay hoay với “cỗ xe” của mình và tiêu tốn khá nhiều thời gian. Dù vậy, việc chủ quan vào sức mạnh cũng khiến Duy Phương đánh rơi tính chiến thuật vốn không kém phần quan trọng, anh chàng không những không thể bứt phá về mặt thời gian mà còn lưu lại khá nhiều chấn thương sau thử thách vắt kiệt sức lực.

Nhóm cuối là ba chàng trai với ít lợi thế hơn cả về thể lực, tuy vậy, nếu Nhân Phạm dùng chiến thuật và ý chí đáng khâm phục để vượt qua thử thách với tổng thời gian xếp thứ 3, chỉ sau Tùng Min, Jay Võ thì Hữu Vi và Minh Ngọc lại không phát huy được hết khả năng của mình. Dù rất nỗ lực và hào hứng với một nhiệm vụ thách thức cả sức mạnh lẫn tính chiến thuật, Hữu Vi vẫn nhiều lần đuối sức trong quá trình hoàn thành chặng đường của mình

  Ảnh minh họa

 Các thí sinh chia tay Minh Ngọc, Hữu Vi


Nếu Minh Ngọc, Hữu Vi gây tiếc nuối vì không tận dụng được cơ hội từ ban giám khảo và tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm thì việc Duy Phương lọt nhóm nguy hiểm là một điều khá bất ngờ bởi chàng “hot boy 6 múi” là một trong những cái tên khá nổi bật với thể lực và ý chí vượt trội trong cuộc thi.

So tài cùng đối thủ nặng ký hơn trong nhiệm vụ loại người – Đu người trên xà ngang – Minh Ngọc và Hữu Vi đều được đánh giá là yếu thế hơn so với Duy Phương.

Chia tay Minh Ngọc và Hữu Vi, Top 5 của Phái Mạnh Việt mùa đầu tiên đã chính thức gọi tên Quang Huân, Jay Võ, Nhân Phạm, Tùng Min và Duy Phương. 5 chàng trai đại diện cho 5 cá tinh, 5 màu sắc và sở hữu những thế mạnh khác nhau sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách khó khăn, khốc liệt để tranh suất vào Top 4 chung cuộc. Tập 8 với nhiều diễn biến bất ngờ, thú vị sẽ chính thức lên sóng v ào lúc 20h00 Chủ nhật ngày 28/06/2015 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc