Những sao nữ có hình thể đẹp như mơ (Phần 1)

13:51, 22/06/2015
|

(VnMedia) - Ngoài việc sở hữu nhan sắc được mọi người ca tụng, nhiều sao nữ của làng nhạc Kpop còn nổi tiếng với thân hình đẹp hoàn mỹ với cơ bụng chocolate phẳng lì, một thân hình S-line tươi trẻ, hay cặp đùi mật ong quyến rũ... Họ được ví như những thỏi nam châm hút mọi sự chú ý của các fan hâm mộ.

>> Siêu mẫu Thế hệ vàng: Ngày ấy - bây giờ!
>> Siêu mẫu Thế hệ vàng: Ngày ấy - Bây giờ (Phần 2)
>> Tình địch của Phạm Băng Băng tung ảnh làm cô dâu
>> Vẻ hớp hồn của mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ!
>> Con gái Cindy Crawford là bản sao nhan sắc hoàn hảo của mẹ!

Mới đây, một danh sách các thần tượng Kpop sở hữu thân hình lý tưởng nhất đã được công khai.

Hyorin (SISTAR)

Ảnh minh họa

Không chỉ gây ấn tượng khắp cộng đồng K-Pop bởi giọng ca nội lực, Hyorin còn sở hữu vẻ đẹp được đánh giá là cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng với làn da ngăm đặc trưng vô cùng khỏe khoắn, vóc dáng cao ráo, những đường cong tuyệt vời cùng vòng 1 đầy đặn và vòng 3 hoàn hảo. Chưa dừng lại ở đó, đôi chân đạt tỷ lệ vàng cũng được xem là "vũ khí bí mật" của cô nàng. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ xinh đẹp - trưởng nhóm nhạc thần tượng Sistar lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Mọi người thường ví von cô nàng như phiên bản châu Á của “ong chúa” Beyoncé.

Kahi (After School)

Ảnh minh họa

Dù là một trong những idol lớn tuổi nhất trong các nhóm nhạc nữ hiện nay nhưng Thủ lĩnh của nhóm After School - Park Kahi vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về body đáng ganh tị với đôi chân dài miên man, thân hình bốc lửa với vòng một căng đầy, vòng eo săn chắc thon nhỏ và những múi cơ bụng đáng mơ ước.

HyunA (4minute)

Ảnh minh họa

HyunA (4Minute) vốn được xem là "biểu tượng gợi cảm" mới của làng giải trí xứ Hàn, sau nữ ca sĩ đàn chị Lee Hyori. Thân hình chữ S bốc lửa của HyunA từng là chủ đề được nhiều người mang ra bàn tán. Dường như Hyuna sinh ra là để đi theo phong cách sexy. Bất cứ hành động, cử chỉ hay ánh mắt nào của cô nàng đều toát lên vẻ gợi cảm, nóng bỏng khiến bất cứ ai đối điện đều phải “bối rối”. Mọi đường cong, nét quyến rũ của cô nàng rapper này đều được khai thác triệt để qua âm nhạc, vũ đạo khêu gợi và những bộ trang phục hở hang táo bạo.

Soyu (SISTAR)

Ảnh minh họa

Sở hữu thân hình chữ S hoàn hảo, Soyu (SISTAR) luôn tận dụng những chiếc quần ngắn để khoe vòng 3 tuyệt đẹp của mình. Các fan của Soyu cũng đã quá quen thuộc với những màn khoe vòng 3 cực bốc lửa của cô cùng đường cong khiến người đối diện khó rời mắt.

Hyosung (Secret)

Ảnh minh họa

Kể từ khi xuất hiện với tư cách thành viên của Secret, đến nay, cô gái có gương mặt ngây thơ, xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng Hyosung vẫn luôn được biết đến là một trong những hình mẫu bốc lửa trên các sân khấu ca nhạc xứ Hàn. Cô thường xuyên khiến fan sửng sốt với những động tác vũ đạo rất mạnh mẽ và khêu gợi. Mặc dù có đôi chân hơi "quá khổ" nhưng bù lại, thân hình hoàn hảo với vòng eo mảnh mai, cơ bụng săn chắc cùng vòng 1 căng đầy của Hyosung vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Lee Hyori

Ảnh minh họa

Từng là thành viên của nhóm nhạc nữ rất thành công Fin.K.L, nhưng Lee Hyori lại tỏa sáng khi theo đuổi sự nghiệp solo. Cô sở hữu một ngoại hình quyến rũ và hấp dẫn với làn da nâu bóng, chiếc eo thon thả và thân hình đầy đặn, hấp dẫn, bốc lửa với đường cong cơ thể đầy quyến rũ tạo ra sức hút "chết người".

Cô từng được bình chọn là 1 trong 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới do trang web top100sexiestwomen.com thực hiện. Cô cũng được đánh giá là nữ hoàng Diva sexy của Hàn Quốc, đồng thời là biểu tượng gợi cảm của làng âm nhạc xứ này. Lee Hyori luôn khiến fan hâm mộ không thể rời mắt trước thân hình quá ư hoàn hảo và sexy của mình cùng những động tác vũ đạo bốc lửa ít ai sánh kịp.Báo giới châu Á cũng không ngần ngại tặng ngay cho cô biệt danh "Britney Spears của châu Á".

Yuri (SNSD)

Ảnh minh họa

Được đánh giá là một trong những ca sĩ có hình thể đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ, cô nàng xinh xắn Yuri của nhóm nhạc quyền lực SNSD có một body đẹp theo đúng tiêu chuẩn của thế giới. Đến từ nhóm nhạc nữ có quân số đông nhất K-pop nhưng Yuri luôn nổi bật bởi khí chất quyến rũ, sexy sẵn có và lan tỏa mọi lúc mọi nơi. Mỗi khi cả nhóm có concert chung, Yuri đều được sắp xếp những tiết mục riêng vô cùng bốc lửa với vũ đạo mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy.

UEE (After School)

Ảnh minh họa

Với lợi thế ngoại hình bắt mắt, trẻ trung và gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt biết nói, đặc biệt là "cặp đùi mật ngọt" săn chắc, nuột nà, UEE - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn quốc After School - đã chinh phục trái tim của biết bao người, trong số đó có cả những đồng nghiệp nam. Ngay từ khi còn nhỏ, UEE đã rất yêu thích bơi lội, và đây được xem là lý do giúp cô có được đôi chân mà bao phụ nữ phải ghen tỵ.

Nana (After School)

Ảnh minh họa

Khởi đầu với vai trò là một người mẫu từ cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương năm 2009, sau khi trở thành một góc của After School (nhóm nhạc nóng bỏng nhất Hàn Quốc), Nana cùng các thành viên trong nhóm tiếp tục đẩy mạnh phong cách quyến rũ lên một tầm cao mới với những màn trình diễn không thể nóng hơn cùng trang phục táo bạo và vũ đạo gợi cảm “chết người”.

Nhờ lợi thế đôi chân dài miên man và khuôn mặt toát lên vẻ lôi cuốn, Nana thường được giao những vị trí trung tâm trong đội hình, khiến độ phủ sóng hình ảnh của cô nàng ngày một trở lên phổ biến.

Hani (EXID)

Ảnh minh họa

Hani của EXID đang là cái tên nóng nhất trên thị trường Kpop nhờ vẻ sexy và tính cách thân thiện, thú vị. Cô nàng được mệnh danh là nữ thần mới, được nhiều người ca tụng về sắc đẹp và thân hình quyến rũ cùng những động tác vũ đạo sexy, bốc lửa.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Soompi/Listal)

Ý kiến bạn đọc