Vẻ mê hoặc của Mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài

07:04, 14/05/2015
|

(VnMedia) -  Sở hữu khuôn mặt thanh tú, vóc dáng hoàn hảo và gương mặt trẻ trung, thật khó có thể tin rằng năm nay “Chân dài số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh đã ở tuổi 41.

>> Sao "50 Sắc Thái" được trả hơn 30 tỷ để... khỏa thân
>> Tiểu thuyết "Con nhà giàu" của Hồ Biểu Chánh lên phim
>> "Vua nhái giọng" trổ tài biến hóa thành NSND Trung Đức
>> Những ngạc nhiên thú vị về bộ phim Người đẹp và quái thú
>> Phạm Băng Băng 3 năm liền dẫn đầu Top sao quyền lực nhất

Sinh ngày 29/11/1974, cao 1,74 m với số đo ba vòng chuẩn chỉnh, dáng người thanh mảnh, quyến rũ, đôi chân thon dài và bộ ngực căng tràn sức sống, siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Lâm Chí Linh được coi là đại sứ sắc đẹp của xứ Đài. Cô cũng là người đại diện chính thức cho hai hãng hàng không China Airlines và Longines từ năm 2006.

Ảnh minh họa

Dù đã qua tuổi tứ tuần song Lâm Chí Linh vẫn là người đẹp đắt giá nhất Đài Loan nhờ vóc dáng hoàn hảo và gương mặt trẻ trung

Lâm Chí Linh xuất thân trong gia đình thượng lưu, cha mẹ cô đều là thương gia danh tiếng tại Đài Loan. Với vẻ đẹp thiên phú của mình, năm 15 tuổi, Lâm Chí Linh được người của công ty người mẫu phát hiện. Cô đã đóng quảng cáo đầu tiên với thù lao 10 ngàn đài tệ, và trở thành người mẫu đắt show từ đó. 

Năm 1999, cô tốt nghiệp cùng lúc 2 trường đại học - Trường đại học kinh tế Toronto & Trường lịch sử Mỹ thuật Tây Dương ở Canada. Năm 1999, từ Canada trở về Đài Loan và tham gia cuộc thi siêu mẫu Chanel, chính thức gia nhập làng giải trí Đài Loan.

Năm 2004, Lâm Chí Linh bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hồng Kông, Trung Quốc. Cô được chọn làm người chủ trì tiết mục " Theo đuổi trào lưu " trên đài truyền hình Đài Loan và được phong danh hiệu " Đệ nhất siêu mẫu". Suốt một thời gian dài, hầu hết các chương trình lớn không thể thiếu bóng Lâm Chí Linh. Vẻ đẹp dịu dàng, gợi cảm đã khiến diễn viên họ Lâm này trở thành "người trong mộng" của hàng nghìn đàn ông xứ Đài.

Liên tiếp nhận được lời mời quảng cáo, đóng phim, người mẫu, diễn viên Lâm Chí Linh trở thành một biểu tượng mới của ngành giải trí Đài Loan, Trung Quốc. Cô cũng từng gây ấn tượng với nhiều bộ phim như Đại chiến Xích Bích, Điệp vụ tuyệt mật, Mã Lan Hoa, Thích Lăng và bộ phim mới nhất mà cô tham gia trong năm 2015 này là The Monk… 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Huệ Mẫn - (Theo CE)

Ý kiến bạn đọc