Điểm mặt người quen tại vòng loại Cuộc đua kỳ thú

13:51, 12/05/2015
|

(VnMedia) Đức Anh Hugo, Lâm Vissay Got Talent, Minh Ngọc X-Factor… đã thử sức mình tại vòng casting Cuộc đua kỳ thú phía Bắc.

Vào cuối tuần qua, vòng tuyển chọn đầu tiên The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 đã chính thức “đua” tại Công viên Thống Nhất và thu hút sự tham gia của đông đảo các ứng viên tiềm năng tại khu vực miền Bắc.

Vòng loại Hà Nội cũng đã ghi nhận sự đa dạng đầy thú vị về các độ tuổi tham gia casting năm nay. Cũng như, vòng tuyển lần này đã cho thấy cảm hứng từ Cuộc Đua Kỳ Thú với những chuyện tình đáng yêu của Richie – Mimie, Minh Hoàng – Phương Thảo (mùa 1), Tiến Đạt – Hari Won, Pharreal Phương – Kim Lee (mùa 2), Kiwi Ngô Mai Trang - Hoàng Dương, Criss Lai – Hương Giang (mùa 3) đã “lây lan” khá nhanh chóng và cuốn hút nhiều cặp đôi đến với chương trình. Có không ít cặp đôi yêu nhau, sắp cưới và “nửa bạn nửa người yêu”… đã đến với Vòng tuyển Hà Nội năm nay và bày tỏ mong muốn tha thiết được đua cùng Cuộc Đua Kỳ Thú.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không khí sôi động vòng casting khu vực phía Bắc

 
Tại Vòng tuyển Hà Nội, MC Phan Anh, MC Thanh Vân Hugo và diễn viên Chí Trung ngoài tư cách khách mời đến cổ vũ và trao đổi với các ứng viên tiềm năng của Cuộc Đua Kỳ Thú cũng đã hào hứng thử làm thí sinh và chạy đua cùng các thử thách Đường đua Ảo, Thử thách liên hoàn và các trò chơi vận động khác.

Cặp đôi nữ “có tuổi” làm “choáng váng” các thí sinh trẻ tuổi

Cô Lê Bích Hằng 53 tuổi và chị Vũ Thị Hạnh 36 tuổi đã làm “choáng ngợp” các thí sinh trẻ tuổi bằng cách vượt qua các vòng thi một cách rất dễ dàng. Được biết, hai cô Bích Hằng và chị Hạnh luôn cùng nhau tập thể dục hàng ngày và tham gia câu lạc bộ nhảy tại công viên. Họ rất yêu thể thao và nhân buổi sáng đi tập thể dục thấy Cuộc Đua Kỳ Thú casting liền nhanh chóng đăng kí luôn vì đã rất thích chương trình qua nhiều mùa phát sóng.

  Ảnh minh họa

  Cô Lê Bích Hằng 53 tuổi và chị Vũ Thị Hạnh 36 tuổi


Khi được hỏi tại sao vòng sơ tuyển thấy toàn người trẻ mà các cô lại “dám” đăng kí tham gia không ngần ngại thì câu trả lời của cô Hằng đơn giản là vì các cô rất đam mê thể thao và muốn đi theo đam mê đó của mình. “ Thường những người lớn tuổi như cô thì chẳng thích tham gia, tuy nhiên, cuộc sống thì đương nhiên là phải già đi nhưng lòng nhiệt huyết và tâm hồn trẻ sẽ không bao giờ mất đi. Mình phải luôn phấn đấu để tuy tuổi già nhưng tâm hồn luôn trẻ và sức khỏe luôn tràn đầy”.

Không chỉ muốn thúc đẩy những “người già” như mình tham gia chương trình, cô Hằng còn luôn miệng “dụ dỗ” các bạn trẻ xung quanh và cổ động tinh thần các bạn: “Ra thi chống đẩy đi, thích lắm, vui lắm, không mệt đâu. Thi thử mới biết. Không khó tí nào các cháu ạ.”

Ngẫu hứng ghép đôi không ngần ngại

Các thí sinh tham gia vòng sơ tuyển không ngần ngại ghép đôi với “những người quen xa lạ” để bằng mọi cách vượt qua thử thách.

“Bọn mình mới chỉ quen nhau và vừa chỉ kịp biết tên. Nhưng thấy hợp lắm” – “cặp đôi” Nhã Vy, Phí Phú hào hứng chia sẻ. Tuy vậy, các thí sinh luôn khẳng định mình sẽ đồng sức đồng lòng và cố gắng hiểu nhau hết sức.

  Ảnh minh họa
 
Đức Anh Hugo cũng đến tham gia chương trình và ghép đôi với một anh bạn bác sỹ chưa quen bao giờ. Lí do ghép đôi vô cùng đáng yêu đó là anh bạn học Y đã luôn nói chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm có ích về làm thế nào để chống đấy mà không tốn hơi hay uống nước thế nào để không bị sóc bụng khi chơi thể thao.

Tuy mới quen biết nhau nhưng họ tỏ ra rất thân thiết và hiểu nhau cũng như lắng nghe, bàn bạc với nhau, chia sẻ cùng nhau mọi câu chuyện

Thử thách tình bạn, tình yêu qua Cuộc đua Kỳ thú

Những cặp đôi đang yêu rất tình cảm chăm sóc và cùng nhau vượt qua những thử thách của Amazing Race Việt Nam và coi đó là những dấu mốc để thử thách tình yêu của mình.

Hai bạn Phạm Ngô Đăng Quân và Phạm Ngọc Diệp chuẩn bị cưới nhau và lấy Cuộc đua kì thú làm một thử thách tình yêu. Cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ rất khó khăn, chính vì vậy, hai bạn muốn lấy những thử thách của Amazing race để làm điểm khởi đầu cho cuộc sống gia đình đầy phức tạp.

  Ảnh minh họa

  Lâm Vissay Got Talent và bạn gái


Chênh lệch 15 tuổi, cặp đôi Lâm Vissay (chàng Việt kiều Đức được biết đến từ những bản tình ca do chính anh sáng tác tại Vietnam’s Got Talent mùa 3 vừa qua) và cô bạn gái xinh xắn tên Thủy rất quấn quýt và quyết tâm cùng nhau tham gia bằng được chương trình. Họ quyết tâm, nếu một trong hai người bị loại, người còn lại sẽ không tiếp tục đi tiếp Khi được hỏi hai người có phải là người yêu không? Thủy nhanh nhảu đáp: Có ạ nhưng Lâm không nói gì. Ban giám khảo khách mời đùa vui: “Ôi sao chỉ một bạn trả lời là có, bạn còn lại không yêu hả?”, Lâm Vissay đã nhìn cô bạn gái đang phụng phịu của mình và nói: “Để anh chứng minh, hôn nhau nào”.

Ngoài những cặp đôi yêu nhau, những đôi bạn thân như đôi bạn Việt – Hàn Phương Ly và Nam Joo Young cũng có quyết tâm rất lớn. Họ là bạn học cùng từ cấp 3 Hà Nội Ams khi Joo Young cùng gia đình chuyển sang Việt Nam sống cách đây 10 năm. Ở trường hồi đó chỉ có một người Hàn Quốc nhưng mọi người lại luôn nghĩ Phương Ly mới là người Hàn Quốc vì cô nhìn quá giống. Chính vì vậy, mỗi lần Joo Young quên làm bài tập, quên sách vở thì toàn Ly chịu trận hộ.Cặp đôi này đã thân nhau từ đó và họ luôn luyện tập boxing, gym hay đi đá bóng với các bạn con trai cùng nhau. Hai cô bạn rất tự tin khẳng định về thể lực của mình.

  Ảnh minh họa

Thầy trò Minh Ngọc X-factor – Hương Giang

 
Thầy trò Minh Ngọc X-factor – Hương Giang rủ nhau đi thi Cuộc đua kì thú. Câu chuyện bắt đầu trong một cuộc cafe, Hương Giang rất muốn học thanh nhạc nhưng được cô giáo Minh Ngọc nhận xét là “một thảm họa âm nhạc”. Chính vì vậy, họ đã quyết định tìm một điều gì đó có nhiều điểm tương đồng hơn để cùng theo đuổi. Cả hai cô bạn này đều yêu thích đi phượt và Ngọc còn có thêm 1 lí do muốn giảm cân để đẹp hơn khi tham gia Cuộc đua kì thú.

Sau Hà Nội, vòng tuyển chọn toàn quốc sẽ được tiếp nối vào chủ nhật này, ngày 17/5/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Các thử thách đã khuấy động vòng tuyển Hà Nội với Đường đua Ảo, Thử thách liên hoàn, Ma trận và Đối đầu – Đẩy gậy… cùng các trò chơi thú vị khác sẽ tiếp tực thử sức các tay đua tiềm năng khu vực miền Nam .


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc