Siêu mẫu đồng tính gợi cảm nhất hành tinh lả lơi bên trai đẹp

15:57, 23/05/2015
|

(VnMedia) - Xuất hiện trên tạp chí Vogue (Nga) số tháng 6/2015, siêu mẫu đồng tính gợi cảm nhất hành tinh Catherine McNeil đã cuốn hút người xem bởi những đường cong nóng bỏng khi tạo dáng bên hai nam đồng nghiệp trẻ đẹp.

>> Gương mặt thân quen tuần này có gì đặc biệt?
>> "Điệp vụ tuyệt mật" lên sóng trở lại sau sự cố bản đồ
>> Bảo Chung bất ngờ về nước diễn hài cùng Lệ Rơi
>> Album của Hoài Lâm cán mốc 1 triệu lượt nghe
>> Hé lộ nhiều tài năng mới của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Ảnh minh họa

Catherine McNeil hiện đang trở thành một trong những người mẫu đáng chú ý nhất

Siêu mẫu Catherine McNeil là 1 trong số 50 gương mặt người mẫu đắt giá nhất thế giới với khuôn mặt đẹp ấn tượng, đôi mắt xanh quyến rũ và chiều cao lý tưởng. Cô gái sinh năm 1989 đến từ nước Úc này đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi dũng cảm công khai giới tính để sống thật với chính mình.

Catherine McNeil từng có mối quan hệ đồng tính với MC truyền hình Ruby Rose. Cặp đôi này thậm chí đã từng đính hôn và lên dự định làm đám cưới. Tuy nhiên hiện tại họ đã đường ai nấy đi, nguyên nhân được tiết lộ rằng do chuyện tình này đã làm tổn hại đến sự nghiệp của Catherine.

Ảnh minh họa

Cô được đánh giá là gương mặt kế nhiệm sáng giá của đàn chị Miranda Kerr khi gia nhập hàng ngũ những thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria Secret

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Catherine McNeil còn được đánh giá là siêu mẫu đồng tính gợi cảm nhất hành tinh

Cao 1m80, sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 84-61-86, Catherine McNeil được ví như một nàng Miranda Kerr thứ hai, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu của tạp chí Girlfriend (một tạp chí danh tiếng của nước Úc) từ năm 14 tuổi, nhưng mãi đến năm 2007, con đường sự nghiệp của McNeil mới thực sự tỏa sáng.

Không chỉ trở thành gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Dior, Givenchy, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Chanel, Christian Dior, Christian Lacror, D & G, Versace, Donna Karan, hay Jean Paul Gaultier, Catherine còn thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue, V, Numéro, Elle, Nippon, Numéro, Harper's Bazaar,... Cô vừa trở thành thiên thần mới của hãng đồ lót danh tiếng Victoria Secret.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Theo Listal/Smartologie)

Ý kiến bạn đọc