Danh hài Bảo Chung bất ngờ về nước diễn hài cùng Lệ Rơi

08:06, 21/05/2015
|

(VnMedia) - Từng là cái tên “hút” khán giả trong bất kì chương trình nào góp mặt, sau một thời gian sinh sống và làm việc tại hải ngoại, danh hài Bảo Chung quay về nước, để thực hiện những dự án mới mà anh tâm huyết.

>> Album của Hoài Lâm cán mốc 1 triệu lượt nghe
>> Cận cảnh vẻ đẹp 10 biểu tượng nhan sắc xứ Hàn
>> "Điệp vụ tuyệt mật" lên sóng trở lại sau sự cố bản đồ
>> Taylor Swift dẫn đầu top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới
>> Hé lộ nhiều tài năng mới của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Ảnh minh họa

Sau thời gian sinh sống, làm việc tại hải ngoại, danh hài Bảo Chung đã về nước hoàn tất series hài mới nhất của mình.

Trong vai trò mới: vừa lên ý tưởng kịch bản, vừa đạo diễn và là diễn viên chính, Bảo Chung chắc chắn sẽ lại một lần nữa khuấy đảo thị trường nghệ thuật Việt Nam bằng tài năng và sự đổi mới trong tư duy nghệ thuật của mình.

Hầu hết mọi người đều biết đến danh hài Bảo Chung với vai trò chính là nghệ sĩ hài, nhưng ít ai biết được rằng Bảo Chung còn có khả năng viết kịch bản siêu hạng. Và trong dự án mới nhất của mình lần này bao gồm các video tiểu phẩm hài, ca nhạc hài: Thằng vô duyên; Thằng khờ đi hỏi vợ, Vua gà, Bụng làm dạ chịu…đều sẽ do Bảo Chung viết kịch bản và đạo diễn.

Ảnh minh họa

"Hiện tượng mạng" Lệ Rơi cũng được mời tham gia diễn xuất trong series hài lần này của Bảo Chung

Chính vì vậy, mỗi video của danh hài là một màu sắc khác biệt, không trộn lẫn và khó ai có thể “bắt chước”. Series hài lần này của Bảo Chung có sự đổi mới hoàn toàn về kịch bản, từ nội dung đến cách thực hiện, những tình tiết, diễn biến trong các tiểu phẩm hài của Bảo Chung không những “độc” mà còn “lạ”.

Thêm một điểm đặc biệt là trong quá trình quay hình series này, Bảo Chung trực tiếp lên ý tưởng, và thêm thắt những tình huống sáng tạo một cách bất ngờ ngay tại trường quay. Có những phân cảnh, những tình tiết không có trong kịch bản mà danh hài nghĩ ra chỉ sau khi vừa… uống một cốc nước, hay thấy một bầy vịt đi ngang qua… Chính vì vậy khán giả không thể đoán trước được kết thúc và phải dõi theo từng tiểu phẩm của Bảo Chung để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dàn diễn viên hùng hậu (từ trái sang phải): Lý Hải, Nhật Cường, Bảo Chung, Tiến Luật
và Thu Trang

Bên cạnh đó là sự tham gia góp mặt của dàn diễn viên tài năng hùng hậu, những cây hài đang “làm mưa làm gió” như: Thu Trang, Nhật Cường, Tiến Luật, Lý Hải, ca sĩ Giáng Tiên, Khánh Hiền… Đặc biệt là sự góp mặt của "hiện tượng mạng” Lệ Rơi, chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị dành cho khán giả. Sự xuất hiện của Lệ Rơi sẽ là một ẩn số lớn khi lần đầu tiên anh chàng góp mặt trong một tiểu phẩm hài được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp.

Danh hài Bảo Chung cũng là một trong số ít các nghệ sĩ lựa chọn YouTube làm nơi ra mắt sản phẩm của mình. Toàn bộ series hài của Bảo Chung sẽ được phát hành online độc quyền trên kênh YouTube meWOW:
http://metub.net/mewow . Và video đầu tiên trong series này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày thứ 6 (22/5/2015).


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc