Song Hye Kyo khen "người tình mới" là chàng trai tuyệt vời

08:10, 22/05/2015
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chia sẻ về dự án phim truyền hình sắp tới trong buổi chụp ảnh cho trang bìa tạp chí thời trang Elle (Hàn Quốc) ấn bản số tháng 6. Bên cạnh những bức ảnh tuyệt đẹp, Song Hye Kyo đã dành thời gian trả lời cuộc phỏng vấn xoay quanh sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình với bộ phim "The Descendant of the Sun" (Hậu duệ của mặt trời).

>> "Điệp vụ tuyệt mật" lên sóng trở lại sau sự cố bản đồ
>> Bảo Chung bất ngờ về nước diễn hài cùng Lệ Rơi
>>
Album của Hoài Lâm cán mốc 1 triệu lượt nghe
>> Cận cảnh vẻ đẹp 10 biểu tượng nhan sắc xứ Hàn
>> Hé lộ nhiều tài năng mới của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Ảnh minh họa

Song Hye Kyo được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình lãng mạn và được coi là một trong số những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Bộ phim dự kiến khởi quay vào tháng tới, trong phim, Song Hye Kyo sẽ vào vai một nữ bác sĩ trong quân đội. Chia sẻ về vai diễn lần này, " Ngọc nữ” màn ảnh xứ Hàn tâm sự: " Đây là một vai diễn tươi sáng của tôi sau một thời gian dài. Tôi nên diễn tả thế nào đây nhỉ, một phiên bản trưởng thành của vai diễn trong "Full House" chăng?".

Nội dung phim kể về một công dân đặc biệt có nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (do Song Joong Ki thủ vai). Anh sẽ gặp gỡ  một bác sỹ đến từ chương trình "Bác sỹ không biên giới" do Song Hye Kyo thủ vai. Ban đầu, cả hai rất kình nhau. Tuy nhiên, khi làm việc cùng nhau trong những tình huống nguy hiểm để cứu mạng con người ở vùng đang diễn ra xung đột, họ đã nảy sinh tình cảm.

"Descendant of the Sun" sẽ là dự án đầu tiên Song Hye Kyo và Song Joong Ki hợp tác cùng nhau. Bộ phim này sẽ là tác phẩm đầu tiên của nam diễn viên điển trai Song Joong Ki sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Về phía Song Hye Kyo, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm kể từ thành công của That Winter, The Wind Blows (Ngọn gió đông năm ấy). 

Ảnh minh họa

Người yêu trên phim của Song Hye Kyo  là thủ lĩnh chỉ huy một đội quân bảo vệ hòa bình ở khu vực chiến sự, do nam diễn viên Song Joong Ki đảm nhận.


Ảnh minh họa

Chuyện tình lãng mạn của họ nảy nở trong phong ba của vùng chiến sự nơi xứ người.

"Descendants of the Sun" được biết đến là tác phẩm mới nhất của Kim Eun Sook - biên kịch vàng của làng phim ảnh xứ kim chi. Trước đó, bà đã từng để lại ấn tượng sâu sắc qua các bộ phim như Lovers in Paris (Chuyện tình Paris), Secret Garden (Khu vườn bí mật), A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông) và gần đây nhất là The Heirs (Những người thừa kế). Chính vì vậy, dự án Descendants of the Sun của Kim Eun Sook nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ. 

Song Hye Kyo khen ngợi bạn diễn nam của mình: "Song Joong Ki thực sự rất nam tính, trái ngược với vẻ ngoài baby, ngọt ngào của cậu ấy. Tôi nghĩ Joong Ki là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy tạo cho tôi một ấn tượng đặc biệt vì cậu ấy rất lịch sự với các bậc tiền bối. Cậu ấy cũng rất giỏi diễn xuất nữa”.

Bộ phim "Descendants Of The Sun" dự kiến sẽ có đến 80% thời gian ghi hình ở nước ngoài và dự kiến phát sóng vào tháng 10 năm nay.

Ảnh minh họa

Cuộc phỏng vấn của Song Hye Kyo với tạp chí thời trang cũng nói về quãng thời gian gần 20 năm trong nghề của cô, bắt đầu từ khi cô mới học năm cuối trường cấp 2. Hiện nay, Song Hye Kyo đã 33 tuổi, cô chia sẻ rằng bản thân cô giống với nhân vật Choi Eun Suh trong "Trái tim mùa thu" (2000) nhất.

Song Hye Kyo cũng tiết lộ rằng cô đang dần thay đổi: “Tôi cảm nhận được mình đã lớn tuổi, tôi nghĩ
càng ngày mình càng có nhiều nước mắt và thể khóc một cách dễ dàng hơn, như một đứa trẻ vậy".

Ngôi sao "Trái tim mùa thu" cũng chia sẻ thêm rằng cô là một người yêu thích tự do, thỉnh thoảng cô cũng cảm thấy bị áp lực, kìm hãm, mệt mỏi vì bản thân là một nghệ sĩ. Gần đây cô đã lập một tài khoản Instagram: "Có rất nhiều hiểu lầm về tôi vì các tài khoản xã hội giả mạo dưới tên tôi. Vì vậy tôi muốn chia sẻ về con người thật của mình để có thể giao tiếp với nhiều người hơn trước khi quá muộn". Nữ diễn viên nói rằng cô rất hạnh phúc khi được chia sẻ những bức ảnh của mình với người hâm mộ.


Huệ Mẫn - (Theo Kpopherald)

Ý kiến bạn đọc