Karlie Kloss gây chú ý với trang phục nửa kín nửa hở

10:33, 06/05/2015
|

(VnMedia) - Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh năm 2012, chân dài đình đám nhất nước Mỹ Karlie Kloss mới đây lại "khoản đãi" người hâm mộ bằng bộ ảnh đẹp ấn tượng trên tạp chí Glamour (Pháp) số mới nhất. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Alique, chân dài 9X trông vừa thanh lịch, khỏe khoắn, nhưng cũng đầy gợi cảm và quyến rũ.

>> Đỏ mặt với trang phục mặc cũng như không của Beyonce
>> 4 Thiên thần nội y đọ dáng sexy trên biển
>> Hoàng Thùy Linh bốc lửa trở lại sóng truyền hình
>> Đông Nhi giành cú đúp, Tóc Tiên rút lui trong đêm Gala
>> Hình ảnh đầu tiên về tiểu công chúa của Hoàng gia Anh


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia nhập làng thời trang từ năm 13 tuổi, cho tới nay, người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất trong dàn "thiên thần" của Victoria's Secret đã thực sự khẳng định được vị trí của mình khi lọt vào top 5 người mẫu đắt giá nhất hành tinh do chuyên trang models.com bình chọn. Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng cô đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu mà ai cũng hằng mơ ước.

Không chỉ nhận được những hợp đồng quảng cáo đắt giá từ các hãng nội y danh tiếng, các chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu danh giá nhất hành tinh, Karlie Kloss còn là một trong những gương mặt được trả cát-xê cao nhất trong số các thiên thần của Victoria’s Secret.

Chân dài cao 1m85 này hiện là gương mặt quảng cáo cho nước hoa Lola của Marc Jacobs. Cô đã tham gia trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang khác nhau tại Paris, London, Milan và New York bao gồm: Shiatzy Chen, Calvin Klein, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Zac Posen, Givenchy, Gucci, Valentino, Louis Vuitton và Versace.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong các quảng cáo của Donna Karan, Nina Ricci, Chloe, Lacoste, Sportmax, Alexander McQueen, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Gap, Bergdorf Goodman, Pringle of Scotland, Dior, Hermes, Oscar de la Renta, Sonia Rykiel, Aquascutum, Topshop,... và thường xuyên được mời phỏng vấn trên các tạp chí W, Elle, Vogue Teen, Vogue và nhiều tạp chí khác.

Chưa hết, Karlie Kloss còn thử sức với truyền hình khi tham gia vào bộ phim Gossip Girl và nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô được nhà thiết kế của Dior là John Galliano đặc biệt yêu thích, Karlie liên tục tham gia và là người mở đầu show diễn cho các show của Dior, John Galliano và tham gia vào tuần lễ thời trang Haute Couture, xuất hiện liên tục trong các bộ sưu tập resort của Dior. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2011 cô là người mở đầu cho 10 show diễn và là người kết thúc show cho 8 nhãn hiệu, điều này đã giúp cô chiếm vị trí thứ nhất trong top 10 first face, trong tuần lễ thời trang thu đông 2010 - 2011, cô đứng thứ 4 trong top 10 first face do Fashion TV bình chọn.

Năm 2011 cô xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng 50 người mẫu do trang web Models.com bình chọn. Tháng 9/2012, cô tiếp tục tiến lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nói trên, Karlie xuất hiện trong top 30 người mẫu do Vogue Paris bình chọn. 


Ngọc Linh - (Theo Listal/Smartologie)

Ý kiến bạn đọc