Thu Phương đọ nhan sắc trẻ trung với Mỹ Tâm

06:53, 06/05/2015
|

(VnMedia) Bộ tứ quyền lực Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng đã chính thức ra mắt báo giới để công bố thời điểm phát sóng cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc lớn này sẽ ra mắt khán giả vào tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/5 này.

Chiều ngày 05/05, Giọng Hát Việt đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu mùa thứ 3 của chương trình. Chủ trì buổi gặp gỡ là 4 Huấn luyện viên của mùa thi năm nay: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng cùng Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Lương Minh, đại diện của Ban tổ chức.

  Ảnh minh họa
 

Bộ tứ quyền lực năm nay cũng đã lộ diện từ sớm là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên giám khảo kỳ cựu nhất của ba mùa The Voice khi anh liên tục ngồi ghế nóng. Đàm Vĩnh Hưng đã từng là một trong bốn Huấn luyện viên tại Giọng Hát Việt 2012, 2013 và The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Anh đã hoàn thành tốt vai trò của mình với các tiêu chí của các chương trình. Bên cạnh đó, trong Giọng Hát Việt 2013, anh từng đưa thí sinh Vũ Thảo My trong đội mình lên ngôi vị quán quân.

Trước những thắc mắc về cách chọn thí sinh, về định hướng cho các thí sinh trong chương trình, về việc chọn lựa Giám khảo hay làm thế nào để tạo nên màu sắc của các đội.... tất cả các câu hỏi đều được 4 Huấn luyện viên, đại diện Ban tổ chức và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh giải đáp kĩ càng và tỉ mỉ. Như khi được hỏi về tiêu chí để bấm nút chọn trong vòng Giấu mặt, các Huấn luyện viên đều cho biết những yêu cầu của mình, từ cảm xúc, sự văn minh trong âm nhạc, yếu tố về chất giọng hay chỉ đơn giản là sự hứng thú đầy dí dỏm: "Tâm thấy thích thì xoay, thấy mấy anh chị bấm thì bấm theo, không ai bấm Tâm cũng bấm cho vui!"...

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Với kinh nghiệm ngồi ghế nóng Vietnam Idol, Mỹ Tâm sẽ mang lại làn gió mới cho mùa giải The Voice năm nay

Sự có mặt của ba giám khảo mới là Thu Phương, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang lại những điều mới mẻ cho mùa giải The Voice thứ ba.

Là giám khảo hải ngoại lần đầu ngồi ghế nóng trong một cuộc thi ở Việt Nam, ca sĩ Thu Phương làm cho cả ekip sản xuất và mọi người ngạc nhiên về khả năng hiểu biết của mình với thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô cũng bày tỏ cô không bỏ xót các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam từ The Voice, X-Factor, The Remix, Vietnam Idol hay cả Sao mai điểm hẹn... Và khi đã lựa chọn được những thí sinh trong đội, chị cũng đã giúp họ tìm được những ca khúc mới, văn minh để thi đấu với các đội khác.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thu Phương tự tin ngồi ghế nóng mùa giải ba The Voice

 
Qua hai mùa thi đầu tiên, Giọng Hát Việt đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hàng đầu Việt Nam, khi chương trình là cái nôi phát hiện nhiều tài năng âm nhạc mới xuất sắc. Nhiều ca sĩ nổi tiếng với phong cách độc đáo và gout âm nhạc văn minh của showbiz Việt đều bước ra và trưởng thành từ Giọng Hát Việt như: Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Vũ Thảo My, Vũ Cát Tường, Dương Hoàng Yến, Hoàng Tôn…

Chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã được khởi động từ tháng 12/2014. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 5 tháng, bắt đầu từ 10/05/2015 và kết thúc vào 20/09/2015 vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với 19 tập bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow).

Giọng Hát Việt năm nay sẽ vẫn giữ nguyên luật Cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “Cứu” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Sau vòng này, đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ có 7 thí sinh vào vòng vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Vòng này sẽ có 10 đêm thi để chọn ra một người thắng cuộc.

  Ảnh minh họa
 
Với thể lệ chương trình, thí sinh có thể dự thi đơn ca hoặc song ca. Nhưng đối với thí sinh thi song ca, thì chưa chắc là cả 2 đều được chọn cùng nhau. Có thể chỉ một trong hai người là đối tượng mà giám khảo đang tìm kiếm, đó là một trong những điều mà cặp song ca cần lưu ý.

Giải Nhất cho người thắng cuộc có trị giá 500 triệu đồng. Giải đồng hạng dành cho 3 thí sinh còn lại trong đêm chung kết là 50 triệu đồng. Ngoài ra mỗi thí sinh trong Top 4 của chương trình sẽ nhận được một 1 Music Video có trị giá tối thiểu 50 triệu đồng và Top 8 thí sinh vào Bán kết sẽ nhận được 1 điện thoại R1X đến từ thương hiệu OPPO Smartphone.

Bên cạnh việc chọn lựa các thí sinh cho đội mình, mỗi Huấn luyện viên còn có một đội hỗ trợ có sự tham gia của các tên tuổi nhạc sỹ, nhà sản xuất, nhà thiết kế, biên đạo, nhiếp ảnh, chuyên gia trang điểm hàng đầu cùng đồng hành để tạo nên một ekip thi đấu hoàn chỉnh.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc