Edita Vilkeviciute lôi cuốn và quyến rũ trên tạp chí Glamour

09:57, 09/05/2015
|

(VnMedia) - Dưới ống kính của hai nhiếp ảnh gia Bela Adler & Salvador Fresneda , người đẹp sinh năm 1989 Edita Vilkeviciute trông thật dịu dàng, quyến rũ trên tạp chí Glamour (phiên bản Tây Ban Nha) số tháng 5/2015. 

>> 12 sao Việt cùng so tài kiến thức
>> Lệ Quyên lo ngại "bản sao" sẽ quyến rũ hơn mình
>> Thanh Duy, Ngọc Liên, Ái Phương thi nhau "chuyển giới"

Siêu mẫu người Lithuania - Edita Vilkeviciute nổi lên như một hiện tượng trong làng thời trang những năm gần đây khi liên tiếp xuất hiện trên những tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle... Cô gái có thân hình tuyệt mỹ và mái tóc màu nắng này luôn là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới khi trở thành chủ nhân của những bức ảnh khoả thân đồng tính táo bạo.

Ảnh minh họa

Edita cao 1m75, số đo 3 vòng 80-60-88, bắt đầu nổi danh trong làng mẫu từ năm 2007 khi trình diễn tại tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2007 ở Milan và nhanh chóng gây ấn tượng với các nhà thiết kế cũng như nhiếp ảnh gia bởi vẻ đẹp gợi cảm và phong cách trình diễn rất lôi cuốn. Cũng trong năm này, Edita được trang web Style bầu chọn vào top 10 ngôi sao mới của sàn catwalk. Trước đó, năm 2006, Edita đã được tạp chí Vogue (Ý) xướng tên là một trong những người mẫu trẻ gây ấn tượng của năm.

Trong sự nghiệp người mẫu của  mình, Edita đã có cơ hội hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Chanel, Stella McCartney, Givenchy, Zac Posen, Chanel và Dolce & Gabbana. Năm 2012, người đẹp tóc vàng gặt hái được thành công lớn khi cô ký kết hợp đồng quảng cáo cho hãng nước hoa mới của Calvin Klein, đồng thời là gương mặt đại diện trong chiến dịch thời trang thu của hãng này. 

Bên cạnh việc trở thành gương mặt quảng cáo mới của nhãn hiệu thời trang Next, Edita còn từng là đại diện của nhiều nhãn hiệu danh tiếng như Calvin Klein, Dior, Dorotea, D&G, đồ lót Eres, nước hoa Versace, thời trang Etro, nội y Victoria’s Secret và liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí “hút khách” như Vogue, Elle, Allure, i-D… 

Được mệnh danh là một siêu mẫu có phong cách gợi tình, lôi cuốn vào bậc nhất của làng thời trang thế giới nên không chỉ là một trong 50 siêu mẫu đắt show nhất các tuần lễ thời trang danh tiếng khắp châu Âu  với các bản hợp đồng lên đến hàng triệu đô, Edita Vilkeviciute còn là cái tên được các nhiếp ảnh thời trang đường phố săn đuổi nhất.

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc