Sao "50 Sắc Thái" được trả hơn 30 tỷ để tiếp tục khỏa thân

08:19, 12/05/2015
|

(VnMedia) - Các nhà sản xuất của hãng Universal dự kiến trả thù lao 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ) để nam diễn viên Jamie Doman đồng ý trút bỏ quần áo, phô bày toàn bộ cơ thể trong phần 2 của "50 sắc thái".

>> Tiểu thuyết "Con nhà giàu" của Hồ Biểu Chánh lên phim
>> "Vua nhái giọng" trổ tài biến hóa thành NSND Trung Đức
>> Những ngạc nhiên thú vị về bộ phim Người đẹp và quái thú


Tuy phần 1 của "50 sắc thái" mới chỉ ra rạp cách đây vài tháng nhưng hãng Universal Pictures đã sớm lên kế hoạch quảng bá cho phần phim tiếp theo có tên gọi "Fifty Shades Darker" (50 sắc thái: Đen).

Ảnh minh họa

Jamie Dornan đang được thương lượng khoản cát-xê khổng lồ lên đến 1,5 triệu USD để quay những cảnh phô bày toàn bộ da thịt ở phần 2 có tên gọi "Fifty Shades Darker"

Ảnh minh họa

Cả Jamie Dornan và Dakota Johnson đều xác nhận sẽ trở lại màn ảnh với vai Christian Grey và Anastasia Steele  của họ ở phấn 1. Hai diễn viên này được trả một khoản cát-xê tương đối khiêm tốn là 250.000 USD cho vai diễn của họ trong tập phim đầu tiên, trong khi bộ phim đã thu về 569 triệu USD. Và bây giờ, họ đang tính đến số tiền thù lao cao hơn cho các phần tiếp theo.

Theo một số nguồn tin, nam diễn viên Jamie Dornan đang đàm phán một hợp đồng mới với mức thù lao 970.000 USD cho cảnh khỏa thân khi lên phim. Thế nhưng nếu Jamie muốn, các nhà sản xuất cũng sẽ sẵn sàng trả nhiều hơn thế!

" Chúng tôi đang thương lượng với Jamie một khoản tiền thù lao lớn hơn là 1,5 triệu USD để thực hiện những cảnh quay khỏa thân trong Fifty Shades Darker", một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Star của Anh số ra ngày 18/5. 

"Đây chỉ là con số khởi điểm và thật điên rồ nếu anh ấy phớt lờ số tiền khổng lồ như thế ", nguồn tin tiết lộ thêm.

Ảnh minh họa

Cả Jamie Dornan và Dakota Johnson đều xác nhận sẽ trở lại màn ảnh trong tập 2 của bộ phim này

Ảnh minh họa

Tuần trước, trong teaser đầu tiên của Fifty Shades Darker dài vẻn vẹn 30 giây là hình ảnh chàng tỷ phú Christian Grey  đầy thần bí khi khoác trên mình bộ tuxedo rồi lạnh lùng đeo lên một chiếc mặt nạ. Tạo hình của Jamie Dornan ở phần 2 được nhận xét là thu hút hơn ở phần 1.   

Đạo diễn phần 1 Sam Taylor Johnson sẽ không đồng hành trong phần mới vì những bất đồng với tác giả E.L.James - người giữ quyền kiểm soát sáng tạo của bộ phim. Biên kịch Kelly Marcel cũng rút lui khỏi dự án, thay vào đó là chồng của nữ văn sĩ người Anh, ông Niall Leonard sẽ phối hợp cùng vợ lên kịch bản cho phần 2.

50 sắc thái" được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nữ văn sĩ Anh E.L. Jame. Phim kể về mối tình nhuốm đầy màu sắc dục vọng của cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) và chàng giám đốc điển trai Christian Grey (Jamie Dornan).

Dự kiến, 2 phần tiếp theo Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed sẽ lần lượt ra rạp vào ngày 10/2/2017 và 9/2/2018.


Ngọc Linh - (Theo Hollywoodlife)

Ý kiến bạn đọc