Giọng ca vùng mỏ gây thiện cảm với giám khảo Vietnam Idol

17:26, 30/04/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu một gương mặt sáng và vóc dáng thư sinh, giọng ca của chàng trai công nhân làm ở hầm lò khai thác than Quảng Ninh Tô Thành Đạt đã chinh phục được bộ tứ quyền lực và sở hữu tấm vé vàng vào vòng nhà hát.

Dù không chính thức lên sóng trong Tập 4, nhưng những gương mặt nhận được vé vàng tại Vòng thử giọng tại khu vực phía Bắc đã cho thấy tiềm năng trong giọng hát và khả năng “làm nên chuyện” ở vòng thi tới – Vòng nhà hát. Mỗi thí sinh với một câu chuyện khác nhau đã góp phần làm nên bức tranh âm nhạc đầy màu sắc và sống động cho Vietnam Idol 2015. Và một trong những gương mặt gây ấn tượng với giám khảo là Tô Thành Đạt.

  Ảnh minh họa
 
Sở hữu một gương mặt sáng và vóc dáng thư sinh, Tô Thành Đạt đã khiến nữ giám khảo Thu Minh vô cùng bất ngờ khi tiết lộ anh hiện đang là công nhân, làm việc tại một hầm lò khai thác than ở Quảng Ninh. Ngoài công việc, chàng trai trẻ tuổi này thỉnh thoảng đi hát karaoke cùng bạn bè để giải trí, và cũng chính nhờ những buổi đi hát cùng nhau như thế anh đã được bạn bè động viên đi thi. Chọn một bản hit của Noo Phước Thịnh – Nỗi nhớ đầy vơi để thể hiện, thế nhưng sự dễ thương và đáng yêu trong ngoại hình lẫn giọng hát của anh chàng vẫn chưa đủ để thuyết phục ban giám khảo.

  Ảnh minh họa
 
Được ca sĩ Thanh Bùi trao thêm một cơ hội để thể hiện tiếp ca khúc thứ 2, Thành Đạt dường như vẫn chưa bộc lộ được cá tính mạnh mẽ hơn với bản hit của Thu Minh – Taxi khi anh lấy tone hơi cao. Dù vậy, với lợi hình về “ngoại hình, tố chất và chất giọng”, chàng công nhân hầm lò đã nhận được chiếc vé vàng quý giá, mà theo giám khảo Thanh Bùi thì “ khi anh nhìn một người nghệ sỹ, anh nhìn 360 độ từ ngoại hình đến giọng hát. Khi anh nhìn em, em có sự sáng sủa và anh có cảm tình ngay lập tức với em. Với một công nhân hầm lò, anh nghĩ anh sẽ trao cơ hội cho em để em truyền cảm hứng cho những bạn khác".

Khán giả từng nhớ ở mùa giải thứ hai, Ngọc Ánh - một công nhân vùng mỏ cũng đã ghi dấu ấn với ngôi vị á quân của cuộc thi. Biết đâu, chàng trai vùng mỏ Thành Đạt cũng sẽ lập thành tích đáng ghi nhận như vậy ở mùa giải năm nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc