10 phim "bom tấn" được mong chờ nhất hè 2015

08:10, 29/04/2015
|

(VnMedia) - Nếu năm 2014 được mệnh danh là năm của điện ảnh Hollywood, với sự tràn ngập của các siêu phẩm phim "bom tấn", thì năm 2015 này cũng khộng hề kém cạnh. Hàng loạt bộ phim nặng ký cũng đang xếp hàng chờ để ra mắt khán giả trong mùa hè này.

1. Avengers: Age of Ultron

Ảnh minh họa

"Avengers: Age of Ultron" chắc chắn là bom tấn lớn nhất trong mùa hè này bởi nó quy tụ rất nhiều nhân vật siêu anh hùng cả cũ lẫn mới với sự thể hiện của siêu sao điện ảnh hàng đầu như Robert Downey Jr, nam tài tử Chris Evans, Mark Ruffalo, "Thần sấm" Thor - Chris Hemsworth,...

Phần 2 của The Avengers chứng kiến nhóm siêu anh hùng lừng danh phải chiến đấu lại Ultron, trí thông minh nhân tạo do chính Tony Stark /Iron Man chế tạo nên. Ngoài ra, rạn nứt cũng sẽ bắt đầu xuất hiện bên trong nội bộ nhóm Avengers, trở thành tiền đề cho tập phim Captain America: Civil War ra mắt trong năm 2016.

Theo một cuộc khảo sát mới nhất của Fandango - trang web bán vé online số 1 tại Mỹ hiện nay, bộ phim này chính là bộ phim khiến khán giả mong đợi từng ngày với tất cả sự hồi hộp và hi vọng. Trong số hơn 1000 người được khảo sát về bộ phim mà họ chờ đợi nhất mùa hè 2015 thì có đến 54% “chấm” cho Avengers: Age of Ultron. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào ngày 1/5/2015.

2. Jurassic Worl (Thế giới khủng long)

Ảnh minh họa

Jurassic Park, chính là tâm điểm đánh dấu sự trở lại đầy hoành tráng mà Universal muốn gửi đến khán giả vào mùa hè 2015 này. Câu chuyện về những con khủng long bạo chúa, từ rất lâu đã trở thành một tác phẩm điện ảnh tiêu biểu, mà sự thành công của nó gắn liền với tên tuổi của một trong những đạo diễn lừng danh thế giới Steven Spielberg.

Và lần này, phần thứ tư với tên gọi Jurassic World, khán giả sẽ được gặp loài khủng long đột biến gien do chính loài người phát triển và những hiểm họa mà chúng đem lại. Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của tài tử Chris Pratt sau vai diễn trong bom tấn siêu anh hùng Guardians of the Galaxy mùa hè năm ngoái. Dự kiến, bộ phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 12/6/2015 với các phiên bản 2D, 3D và IMAX. 

3. Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi)

Ảnh minh họa

Đây là phần phim mới nhất được làm sau 3 năm kể từ khi phần 4 “Mission: Impossible - Ghost Protocol” ra mắt và đạt doanh thu ấn tượng, gần 700 triệu USD trên toàn cầu. Hiện nội dung của bom tấn hành động năm nay vẫn đang được giữ kín, nhưng theo một số thông tin đã đưa trên trang tin Hollywood Reporter, điệp viên Ethan Hunt (do Tom Cruise thủ vai) đã phát hiện ra một tổ chức khủng bố hoạt động bí mật mang tên “The Syndicate”.

Loạt phim hành động bom tấn này vẫn gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise, bên cạnh đó là sự xuất hiện của hầu hết các diễn viên trong những tập phim trước như Jeremy Renner, Simon Pegg, Ving Rhames, Alec Baldwin, Rebecca Ferguson và người đẹp Hoa ngữ Trương Tịnh Sơ. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/7/2015. 

4. Tomorrowland (Thế giới bí ẩn)

Ảnh minh họa

“Tomorrowland” là bộ phim giả tưởng kể về Casey (Britt Robertson) - một cô gái tuổi teen tươi sáng, lạc quan, luôn tò mò khám phá và thiên tài khoa học Frank Walker (George Clooney) đang chìm đắm trong sự chán nản, kiệt sức. Vô tình bị ràng buộc bởi một vận mệnh chung, họ cùng tham gia vào một nhiệm vụ đầy nguy hiểm để khai phá một nơi bí ẩn, đặt ở đâu đó trong thời gian và không gian và chỉ được biết đến với tên gọi Tomorrowland. Những gì họ phải làm ở đó là thay đổi thế giới mãi mãi.

Bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Brad Bird hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một chuyến đi đầy hồi hộp, ly kỳ và bí ẩn trong một cuộc phiêu lưu không ngừng, thông qua một chiều không gian mới, chỉ có trong giấc mơ. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 22/5/2015.

5. Pan

Ảnh minh họa

 "Pan" kể câu chuyện về nguồn gốc của một cậu bé không bao giờ muốn lớn lên. Sự phổ biến của Peter Pan không bao giờ mất đi cho dù nhân vật này được J.M. Barrie tạo ra cách đây hàng thập kỷ. Năm ngoái, Peter Pan đã được kênh NBC đưa vào một tác phẩm nhạc kịch, trong khi Warner Bros Pictures đã bắt tay phát triển bộ phim.

Bộ phim điện ảnh mang tên Pan nhưng sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không liên quan nhiều đến nguyên tác. Tuy Peter là nhân vật chính của bộ phim, nhưng thuyền trưởng Râu Đen Blackbeard của Hugh Jackman mới lại là người thu hút sự chú ý vì sự biến hóa mạnh mẽ của mình. Phim có sự tham gia của Levi Miller, Garrett Hedlund, Amanda Seyfried, Rooney Mara, đặc biệt là Cara Delevingne trong vai một nàng tiên cá. Dự kiến “Pan” sẽ ra rạp vào ngày 24/7/2015.

6. Entourage (Chuyến đi thú vị)

Ảnh minh họa

“Entourage” được đánh giá là bộ phim hài hấp dẫn không thể bỏ qua trong năm 2015 của đạo diễn người Mỹ Doug Ellin. Đây là phần tiếp nối của series phim truyền hình nổi tiếng do HBO sản xuất và ra mắt vào năm 2004.  Thông qua câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 5 người đàn ông ở Hollywood, bộ phim mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về sự hào nhoáng cũng như những mặt tối, những góc khuất của kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới.

Dàn diễn viên chính của series phim bao gồm: Kevin Connolly, Adrian Grenier, Kevin Dillon, Jerry Ferrara, và Jeremy Piven. Ngoài ra, phim còn có các diễn viên khách mời là các ngôi sao nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như: Mark Wahlberg, Liam Neeson, Emily Ratajkowski, Tom Brady, Thierry Henry... Dự kiến, phim sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ vào ngày 5/6/2015.

7. Minions - Dispicable me 3

Ảnh minh họa

Thành công của hai tập phim Despicable Me năm 2010 và 2013 là tiền đề để các nhà làm phim thực hiện một bộ phim riêng về các “tiểu quái da vàng” Minion. Với Minions, khán giả được tìm hiểu về nguồn gốc của chúng, cũng như những câu chuyện xảy ra trước khi các Minion tới phụng sự cho Gru trong hai tập phim gốc.

Khán giả mong đợi để xem những hành động vụng về và lập dị hơn của Kevin, Stuart và Bob trên con đường tìm kiếm một chủ nhân mới, sau khi chúng vô tình phá hủy tất cả các chủ nhân như T- Rex, Thành Cát Tư Hãn, Napoleon và cả Dracula. Dự  kiến, bộ phim này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 10/7 tới đây.

8. Fastastic Four (Bộ tứ siêu đẳng)

Ảnh minh họa

“Fantastic Four” là bom tấn thứ ba của mùa phim hè năm nay có các nhân vật người hùng dựa trên truyện tranh của Marvel. Sự đổ bộ trở lại của Bộ tứ siêu đẳng được dự đoán sẽ thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích dòng phim về đề tài siêu anh hùng của Marvel.

Bộ phim xoay quanh bốn nhân vật: Reed Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.
Với sự tham gia của bộ tứ mới là: Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell, phiên bản mới của “Bộ tứ siêu đẳng” được đầu tư kỹ lưỡng hơn cả về nội dung và kỹ xảo so với bản cũ. D
ự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào 7/8/2015.

9. Pitch Perfect 2 (Sự nổi loạn hoàn hảo )

Ảnh minh họa

Khán giả điện ảnh hẳn chưa thể quên cơn sốt toàn cầu khi bài hát “Cup Song” từ phần 1 bộ phim Pitch Perfect đã được hàng triệu bạn trẻ cover. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi phần 2 của bộ phim đang được người hâm mộ hết sức trông đợi và hứa hẹn sẽ đốt nóng các rạp chiếu mùa hè này. Trong phần 2 sắp ra mắt , khán giả gặp lại các cô gái nhóm Bellas của trường Đại học Barden khi họ sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn: "Giải A capella quốc tế". Tuy nhiên, lý do khiến Bellas tham gia giải đấu “khó nhằn” này lại cực kỳ trớ trêu.

Phim quy tụ dàn diễn trẻ sáng giá như: Anna Kendrick, Brittany Snow, Anna Camp, Rebel Wilson,... Những màn đùa vui hài hước, tình cảm gắn bó của các cô gái cùng các vũ điệu sôi động hứa hẹn sẽ khuấy động các rạp chiếu khi ra mắt khán giả vào ngày 15/5 tới.

10. Ted 2

Ảnh minh họa

Chú Gấu Ted 2 là một bộ phim điện ảnh tâm lý hài hước do Mỹ sản xuất, dàn diễn viên vẫn không có gì thay đổi gồm: Amanda Seyfried , Mark Wahlberg , Seth MacFarlane...

Trong phần 1, Ted là câu chuyện kể về John Bennett và chú gấu tên là Ted. Trong một đêm Giáng sinh chỉ có một mình, John đã ước có một chú gấu bông và điều ước đó trở thành hiện thực. Ted xuất hiện và trở thành người bạn thân thiết của John.

Tiếp theo phần 2 của bộ phim này, John và Ted sẽ có một cuộc phiêu lưu đầy mới mẻ sau khi thoát khỏi tai họa của một người bố vì thương con nên đã bắt cóc Ted và gây ra cho anh cái kết không mấy đẹp đẽ. Rồi John kết hôn với bạn gái của mình và họ sinh con, xây dựng một gia đình hạnh phúc. Ted sẽ phải làm gì để tìm được chỗ đứng của mình trong gia đình này?

Phim sẽ ra rạp trên khắp Bắc Mỹ vào ngày 26/6/2015.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc