Nóng bỏng bộ ảnh bán khỏa thân của Romee Strijdy

13:08, 29/04/2015
|

(VnMedia) - Cao 1m77 với số đo 3 vòng 79-59-84, chân dài 20 tuổi người Hà Lan Romee Strjid cuốn hút người đối diện bởi gương mặt cá tính, đôi mắt xanh hớp hồn, mái tóc nâu óng mượt và một thân hình siêu quyến rũ. 

>> Charlize Theron sexy và nổi loạn ở tuổi 40 
>> Chân dung 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015
>> Sandra Bullock trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới
>> Dàn sao "khủng" của Điệp vụ bí mật ra mắt khán giả
>> Ana Hickman: Siêu mẫu có đôi chân dài nhất hành tinh

Ảnh minh họa

Được lọt vào mắt xanh của người đại diện công ty quản lý người mẫu DNA từ năm 13 tuổi, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Romee chính là việc cô được thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Secret chọn làm gương mặt mới trên sàn diễn hoành tráng nhất năm tại London hồi cuối năm 2014 vừa qua.

Tuy còn rất trẻ nhưng Romee sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành người mẫu sáng giá và "tân binh" của Victoria's Secret được kỳ vọng sẽ có những bứt phá vượt trội trong năm 2015.

Hiện Romee thuộc sự quản lý của công ty Vivia Modesl London. Cô xuất hiện trên bìa các ấn phẩm Vogue Girl Hàn Quốc, Elle Hà Lan, Vogue Hà Lan và nhiều bộ hình của Harper's Bazaar Tây Ban Nha, Teen Vogue Mỹ, Vogue Anh... Siêu mẫu 9X này cùng từng catwalk tại các show thời trang của Sophie Theallet, DKNY, Kenzo, Michael Kors và Louis Vuitton. Mới đây, Romee lại được mời làm gương mặt quảng cáo cho bộ sưu tập mới của thương hiệu nội y Urban Outfitters nhân ngày lễ tình yêu Valentine có tên gọi "Dress You Up". 

Cô còn đặc biệt lôi cuốn khi thực hiện chùm ảnh bán khỏa thân để quảng cáo cho thương hiệu nội y Victoria Secret.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Theo Listal)

Ý kiến bạn đọc