"Chân dài" 9X khoe vẻ gợi cảm chết người

09:47, 21/04/2015
|

(VnMedia) - Emily Ratajkowski, 24 tuổi hiện  là một trong những”chân dài” gợi cảm và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến với vai trò người mẫu của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue - nơi hội tụ những chân dài nóng bỏng bậc nhất làng mốt như Kate Upton, Irina Shayk, AnneV, Nina Agdal…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bắt đầu được biết đến từ sau khi xuất hiện trong MV Blurred Lines gây sốt của nam ca sĩ Robin Thicke, chân dài người Mỹ nhanh chóng được các tạp chí đàn ông như GQ, Esquire… săn đón. Cô thường xuyên được các tạp chí bình chọn là một trong những phụ nữ sexy nhất thế giới. Emily từng được tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ của năm" vào năm ngoái, vượt qua cả Jennifer Lawrence.

Không chỉ chinh phục làng thời trang, mới đây, Emily Ratajkowski còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Gone girl. Trong năm 2015, cô tiếp tục tham gia bộ phim We are Your Friends, đóng cùng tài tử Zac Efron.

Dù chỉ cao 1,71m nhưng Emily Ratajkowsk sở hữu thân hình khá chuẩn – vòng một bốc lửa và eo con kiến mơ ước. Ý thức được vẻ đẹp hình thể, người đẹp thường xuất hiện trên các tạp chí với những bộ đồ kiệm vải, khoe từng đường cong cơ thể. Emily cũng không ngần ngại khoe nét đẹp trời phú của mình một cách tối đa. Cô đã tham gia chụp rất nhiều bộ ảnh nude.

Trên ấn phẩm năm 2015 của tạp chí áo tắm Sports Illustrated, người đẹp ba dòng máu - Anh, Ba Lan, Ireland lại có dịp phô diễn những đường cong nóng bỏng và thu hút bởi vẻ gợi cảm chết người.  

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ngọc Linh - (Theo SI)

Ý kiến bạn đọc