Lee Min Ho bảnh bao hớp hồn fan nữ

15:41, 19/04/2015
|

(VnMedia) - Ngoài khả năng hớp hồn các fan hâm mộ nhờ gương mặt nam tính, thân hình chuẩn và có sức hấp dẫn mạnh, mỹ nam Vườn sao băng Lee Min Ho còn là cái tên được nhiều thương hiệu quảng cáo săn đón.

>> Lee Min Ho tiết lộ suy nghĩ về việc kết hôn
>> Những mỹ nhân Hàn lọt vào "tầm ngắm" của Playboy
>> Mỹ nam "Vườn sao băng" hẹn hò với hotgirl Suzy 
>> Kang Tae Ho đã "đánh cắp" trái tim khán giả như thế nào?
>>  10 dấu hiệu chứng tỏ Suzy và Lee Min Ho sinh ra là để cho nhau

Ảnh minh họa

Ngay khi bắt đầu được chú ý, Lee Min Ho đã trở thành gương mặt đại diện của Levis Jeans, sau đó là LG, Guess, người mẫu cho chiến dịch thu đông của hãng thời trang BangBang, sản phẩm áo khoác ngoài trời của Pháp - Eider, trở thành gương mặt nổi tiếng toàn châu Á từ Hàn Quốc, Đài Loan cho đến Singapore khi được mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc Etude House.

Thương hiệu đồng hồ Romanson đã mời Lee Min Ho làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng bá mang tên Perfect Man và Romantic Guy để tấn công vào thị trường Châu Á. Liên tiếp sau đó, các hợp đồng sản phẩm quảng cáo điện thoại, ô tô, đồng hồ,đồ ăn cũng nhăm nhe kí hợp đồng với ngôi sao rất điển trai này.

Mới đây, chàng xoăn Lee Min Ho lại làm xiêu lòng fan nữ khi xuất hiện đầy bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới cho sản phẩm của LG:

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 



Lee Min Ho (sinh ngày 22/6/1987), là một nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn sao băng. Năm 2011, anh tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình City Hunter. Năm 2013, anh tham gia bộ phim Những người thừa kế qua vai diễn Kim Tan và tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác vào những tháng cuối năm 2013.

Hiện chuyện hẹn hò của anh với "Tình đầu quốc dân" Bae Suzy cũng rất được công chúng quan tâm.


Ngọc Linh - (Theo AK)

Ý kiến bạn đọc