Top 7 Got Talent "sợ hãi" điều gì trước đêm chung kết?

07:16, 29/03/2015
|

(VnMedia)  - Có tới 3 tiết mục lo lắng nghẹt thở vì thời gian quá gấp gáp để luyện tập, còn các tài năng khác cũng gặp không ít lo lắng trước đêm chung kết 2 kịch tính của Vietnam’s Got Talent.

Trong Đêm thi Chung kết 2 tuần này, 3/7 tiết mục đều là những thí sinh của Vòng Bán kết 7: nhóm Chuồn Chuồn Giấy, Vũ Thái Thảo Vy và Đào Hiền Thục Anh. Có tận 6 tháng để chuẩn bị cho tiết mục bán kết từ Vòng loại sân khấu nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 tuần duy nhất để lên ý tưởng và 1 tuần tập luyện, duyệt tiết mục với đạo diễn và biên đạo múa nên vấn đề thời gian là thử thách lớn nhất mà cả 3 tiết mục phải vượt qua.

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy là thí sinh phải chạy đua với thời gian nhiều nhất. Là một nhóm kịch nên quá trình xây dựng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, trang phục cho tất cả thành viên trong một thời gian ngắn không phải là điều dễ dàng. Thêm vào đó, để chuyển tải hoàn chỉnh một vở kịch có nội dung “ra ngô ra khoai”, Chuồn Chuồn Giấy cần nhiều thời gian trên sân khấu nhưng thời lượng cho mỗi tiết mục đều có hạn nên mới xảy ra chuyện nhóm luôn phải chỉnh sửa kịch bản để phù hợp với yêu cầu thời gian của chương trình.Làm nên “cú nổ” lớn ở Vòng loại sân khấu, Chuồn Chuồn Giấy tiến vào Vòng thi bán kết với áp lực lớn trên vai, thế nhưng sang Vòng thi chung kết, cả nhóm đã họp lại với nhau và lên tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất để “cháy” hết mình cuối tuần này.

  Ảnh minh họa

  Chuồn Chuồn Giấy


Tuy nhiên, nhóm trưởng Trần Thái Duy vẫn thừa nhận mình rất lo cho sự trở lại lần này: “ Lo lắm, áp lực nhiều lắm, không phải mình ngụy biện gì nhưng nhiều khi áp lực quá cũng ảnh hưởng tới diễn xuất của mình. Lần này, nhóm tự nhủ với nhau như mục đích ban đầu đến với cuộc thi là nhóm muốn thử sức mình thôi ”. Hiện tại, tiết mục của Chuồn Chuồn Giấy vẫn còn “sửa sang” lại, riêng “đất diễn” của Chuồn Chuồn nhí Kim Thư vẫn được giữ nguyên.

Không như các thí sinh khác lo lắng về tiết mục sắp trình diễn, giọng ca “khủng” Vũ Thái Thảo Vy lại có nỗi lo về chuyện sẽ phải… mặc váy trong Đêm thi Chung kết 2 sắp tới. Lần xuất hiện lần này, Thảo Vy thay đổi hẳn sang hình ảnh dịu dàng, đằm thằm hơn để thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Anh Quân, khán giả sẽ lần đầu tiên được nhìn Thảo Vy trong bộ váy nữ tính, dịu dàng. Cô bé 13 tuổi Thảo Vy ngoài đời rất cá tính, sôi động, trang phục yêu thích của bé mang phong cách mạnh mẽ, dễ vận động, dễ “bay nhảy” nên việc mặc váy để biểu diễn lần này vừa mới mẻ với ban giám khảo và khán giả mà cũng rất mới mẻ với… chính bản thân Thảo Vy. Và khi được hỏi sợ gì thì câu trả lời của Thảo Vy đã là “sợ mặc váy”.

  Ảnh minh họa

  Thảo Vy


Trong khi đó, cô bé đồng tuổi, bạn mới thân của Thảo Vy, mỹ nhân Đào Hiền Thục Anh thì hẳn sẽ có một nỗi lo về sự gấp gáp thời gian khi vừa kết thúc Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 7, cô bé xinh đẹp này đã phải ngay lập tức trở về Hà Nội để tham gia kì thi giữa kì, sau đó lại tức tốc “khăn gói” trở lại TPHCM để tập tiết mục với biên đạo múa. Tuy thế, phần biểu diễn của Thục Anh đã hầu như hoàn tất, trang phục biểu diễn cũng được thiết kế xong. Trong lúc duyệt tiết mục, Thục Anh luôn tỏ ra thoải mái và vui vẻ, chỉ chờ đến đêm trực tiếp cuối tuần này để tỏa sáng trước khán giả.” màn nhảy trên “bãi biển” Hawaii của Thục Anh lần này dự kiến sẽ “bùng cháy” cảm xúc trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Đêm thi Chung kết.

  Ảnh minh họa

  Thục Anh


Riêng cặp song sinh Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh trong những ngày qua đã có lịch tập luyện dày đặc với cô giáo dạy nhảy của mình. Lựa chọn nền nhạc ca trù để biểu diễn nên đây là thử thách thật sự cho cả hai bé. Trở về từ Đêm thi Bán kết 5, Gia Bảo - Gia Linh tức tốc tập bài cho Vòng thi Chung kết từ… 29 Tết. Đây là bài biểu diễn khó nhất hai bé phải thực hiện từ trước đến nay. Sự cố gắng và khả năng của hai bé đã khiến biên đạo tin tưởng và dựng một bài nhảy phô diễn các động tác kỹ thuật phức tạp để hai bé có thể chinh phục khán giả trong Đêm thi Chung kết 2 sắp tới.

  Ảnh minh họa
 
Các thí sinh Từ Như Tài, Hà Chương, nhóm 6 múi cũng có một tuần bận rộn trước Đêm thi Chung kết. Trong sáng nay, cả 7 tiết mục đã có buổi chạy sân khấu đầu tiên để biên đạo múa hướng dẫn về vị trí đứng, vị trí di chuyển trên sân khấu. Cô bé Chuồn Chuồn nhí Kim Thư, tuy bé nhưng cũng rất nghiêm túc và chú tâm tập luyện cùng các anh chị. Các thí sinh đều tỏ ra rất phấn khởi và tích cực giữ sức khỏe để có “phong độ” tốt nhất cho đêm thi quan trọng cuối tuần này.

Sự trở lại của những gương mặt được đông đảo người xem quan tâm yêu mến với những màn biểu diễn tưng bừng, đặc sắc, thăng hoa nhất sẽ chính thức lên sóng khán giả cả nước trong Đêm thi Chung kết 2 - bảng đấu “tử thần” tiếp theo trên hành trình tỏa sáng tài năng Việt - được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 29/03/2015.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc