Junsu "Tuổi thanh xuân" đã "đánh cắp" trái tim khán giả như thế nào?

09:26, 26/03/2015
|

(VnMedia) - Quy tụ dàn diễn viên trẻ với ngoại hình long lanh như Kang Tae Oh, Nhã Phương, Hồng Đăng, Kim Tuyến, Lê Việt Anh,... bộ phim hợp tác Việt - Hàn "Tuổi thanh xuân" đang tạo nên một “cơn sốt” đối với khán giả trẻ qua màn ảnh nhỏ. 
 
>> Mỹ nam "Vườn sao băng" hẹn hò với hotgirl Suzy
>> Kang Tea Oh bất ngờ sáng giá tại đề cử của VTV Awards

>> 10 dấu hiệu chứng tỏ Suzy và Lee Min Ho sinh ra là để cho nhau
>> Hé lộ những bức ảnh khỏa thân chưa từng công bố của Angelina Jolie

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với kịch bản hấp dẫn, nội dung nhẹ nhàng, dàn sao long lanh và những cảnh quay đẹp mắt, ở 2 nước Việt - Hàn, Tuổi thanh xuân đã và đang tạo được sức hút rất lớn với khán giả trẻ.

Chuyện phim kể về Linh (Nhã Phương) – một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên, quen được bố mẹ nuông chiều đã hiện thực hóa được giấc mơ đến Hàn Quốc để học tập và thỏa mãn niềm đam mê K-Pop cũng như văn hóa xứ Kim Chi. Linh bước vào cuộc sống tự lập ở nơi đất khách quê người bắt đầu bằng việc giành được học bổng tại một trường đại học ở Seoul.

Tình cờ ở chung nhà trọ với Khánh (Hồng Đăng), Mai (Kim Tuyến) và Junsu (Kang Tae Oh) – con trai bà chủ nhà bảnh bao nhưng khá ngỗ nghịch, Linh đã gặp nhiều khó khăn khi Junsu là khắc tinh luôn mang lại rắc rối cho cô. Những tưởng bấy nhiêu con người với cá tính và sở thích khác nhau khi sống chung dưới một mái nhà sẽ không thể dung hòa, nhưng cả bốn người họ cùng những người bạn khác đã vượt qua mọi bất đồng và có một khoảng thời gian đáng nhớ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn.

Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những năm tháng đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, thất bại, thành công và đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng và khi nhìn lại, tất cả đều không hối tiếc vì đã sống hết mình với tuổi thanh xuân. 


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhờ "Tuổi thanh xuân" mà Kang Tae Oh đang trở thành cái tên “nóng hơn bao giờ hết” ở Việt Nam hiện nay

Ngoài nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn, phù hợp với xu thế thời đại cùng nhiều tình tiết ấn tượng, Tuổi thanh xuân còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi một dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, đặc biệt là nam diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc Kang Tae Oh vai Junsu.

Hóa thân vào một nhân vật với tính cách bướng bỉnh, trẻ con, có phần kiêu ngạo, lạnh lùng, Junsu - Kang Tae Oh đã chiếm được tình cảm tốt đẹp của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế lột tả chân thực diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật. Anh đã dẫn dắt người xem qua rất nhiều cung bậc cảm xúc: từ khó chịu với thói ngông nghênh, ngổ ngáo của một anh chàng sinh viên Hàn Quốc chuyên bắt nạt cô bé du học sinh tên Linh (Nhã Phương), cho đến việc dần cảm tình với một anh chàng tinh nghịch, ẩn sau gương mặt có vẻ lạnh lùng và bất cần là một trái tim ấm áp.

Ảnh minh họa

 Kang Tae Oh cuốn hút bởi ngoại hình điển trai, nam tính...

Rồi khán giả lại thấy vui vẻ, phấn khích khi anh chàng thay đổi tính nết và tình cảm dành cho Linh với rất nhiều cử chỉ vô cùng xì tin và đáng yêu. Đến thời điểm này, người ta lại thấy cảm thương cho sự buồn rầu, bi lụy, nỗi oán hận khi Linh đã ra đi không một lời từ biệt và nỗi đau đớn giằng xé tâm can khi thấy Linh dành tình cảm cho Khánh và lạnh lùng, hờ hững đến khó hiểu với mình...  Kang Tae Oh đã thực sự chinh phục người hâm mộ và cuốn tất cả vào cùng mạch cảm xúc của anh.

Không chỉ có khả năng diễn xuất, Kang Tae Oh còn có khả năng ca hát và vũ đạo đẹp mắt. Vốn dĩ là thành viên của nhóm nhạc 5urprise nên trong phim, Junsu cũng khiến các fan “mê như điếu đổ” bởi những màn vũ đạo điêu luyện. Ngoài ra, Kang Tae Ho còn "đánh cắp" trái tim fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính, thân hình 6 múi đáng ngưỡng mộ cùng những cử chỉ rất dễ thương và nụ cười tỏa nắng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

... cùng những cử chỉ rất dễ thương và nụ cười tỏa nắng

Trong số những diễn viên Hàn Quốc từng sang giao lưu với khán giả Việt, có thể khẳng định Kang Tae Ho là ngôi sao thân thiện, gần gũi nhất, khác hẳn thái độ lạnh lùng thường thấy của các ngôi sao Hàn. Mỹ nam 21 tuổi này lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói, không hề tỏ ra mệt mỏi, cũng chẳng hề nhìn thấy một cái nhăn mặt, nhíu mày khó chịu mặc dù anh bị fan Việt quây kín 3 tầng lầu trong buổi giao lưu mới đây tại trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội). Sự chân thành và đáng yêu của Kang Tae Ho càng khiến cho tình cảm của fan Việt dành cho anh chàng Junsu càng thêm nồng cháy.


                                     VÀI NÉT VỀ NAM DIỄN VIÊN KANG TAE OH

Tên thật của Kang Tae Oh là Kim Yoon Hwan, anh sinh ngày 20/6/1994, là thành  viên của nhóm nhạc 5urprise, được thành lập năm 2013 bởi công ty tài năng Fantagio

Kang Tae Oh cao 1m79, nặng 66 kg. Ngoài sở thích xem phim, nghe nhạc, anh còn chơi thể thao khá giỏi. Dù chỉ mới 21 tuổi, song, Kang Tae Oh đã góp mặt trong trong nhiều bộ phim truyền hình lớn như: Love and War, Miss Korea, Twenty Year Old, After School Bokbulbok, Drama Festival và mới đây nhất là bộ phim Queen's Flower của Đài MBC.


Linh Hương - (Ảnh: Internet)

Ý kiến bạn đọc