Lê Khánh phát khóc vì bị Thái Hòa "lạnh nhạt"

07:23, 25/03/2015
|

(VnMedia) - Đó là một vai diễn đầy nội tâm của Lê Khánh khi cặp đôi với diễn viên hài Thái Hòa trong phim "Bếp của mẹ".

Trong cuộc sống hiện đại hôm nay, công nghệ đã phát triển và len lỏi đến tận phòng ngủ của mỗi gia đình. Nhưng đi đôi với những tiện ích mang lại, đôi khi sự phù phiếm của thế giới ảo lại có thế đe đọa hạnh phúc của cuộc đời thật. Đó cũng là câu chuyện xảy ra với vợ chồng Đức - Hạnh trong phim truyền hình Bếp Của mẹ .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Hạnh (Lê Khánh) vào những tình huống dở khóc dở mếu vì bị chồng Đức (Thái Hòa) lạnh nhạt


Đức (Thái Hòa) là một nhà thiết kế nội thất tài năng, công việc buộc anh phải thường xuyên liên lạc với các đối tác từ nhiều quốc gia nhiều múi giờ khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu ấy, các thiết bị công nghệ đã trở thành vật bất li thân của Đức mọi lúc mọi nơi. Điều này đẩy người vợ Hạnh (Lê Khánh) vào những tình huống dở khóc dở mếu vì bị chồng lạnh nhạt...

Bếp của mẹ  là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng Đức- Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền - Cu Ben (Mỹ Sang - Hoàng Quân) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông. Nội dung chính là những vấn đề mẫu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau. Và những mẫu thuẫn hiềm khích đó được hòa giải bằng những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon đặc sắc nhờ Bếp của mẹ.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Bếp của mẹ là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ nhân kế, Lửa Phật, Thần tượng) với hơn 100 tập đã phát sóng qua 3 năm 2012, 2013 và 2014. Sang năm 2015, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ 4 cùng những diễn viên chính như: Thái Hòa, Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Đình Toàn, Nancy Nguyễn, Lại Thanh Hương...

Bếp của mẹ 2015 được phát sóng hằng tuần trên kênh K+ Nhịp Sống lúc 20h thứ 3, 17h thứ 7, 3h sáng chủ nhật và 11h trưa chủ nhật.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc