Hé lộ diễn biến mới của phim “Tuổi thanh xuân”

13:41, 18/03/2015
|

(VnMedia) Việc chạm mặt nhau theo một phong cách rất phim Hàn khiến cho fans Việt phát sốt không hiểu được Linh và Junsu trong “Tuổi thanh xuân” sẽ ứng xử với nhau thế nào sau 5 năm gặp lại.

Ở tập trước, cặp đôi Tuổi thanh xuân đã gặp lại nhau nhưng không có cơ hội để nói chuyện sau 5 năm xa cách và hiểu lầm. Linh sau 5 năm trưởng thành hơn, già dặn hơn và có vẻ xa cách với Junsu, trong khi đó, nam diễn viên Hàn Quốc lại phát điên khi chưa hiểu vì sao Linh lại ứng xử như vậy khi gặp lại mình.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Linh đã từng bước chấp nhận sự theo đuổi của Khánh ngay cả khi Junsu tha thiết tìm đến cô


Có lẽ để làm vui lòng gia đình và quên hẳn câu chuyện tình yêu dang dở với Junsu, Linh đã từng bước chấp nhận sự theo đuổi của Khánh ngay cả khi Junsu tha thiết tìm đến cô.

Tình cờ nghe được cuộc điện thoại của Miso và Giám đốc KM, Junsu vô cùng tức giận và tìm mọi cách để biết được sự thật về sự ra đi của Linh 5 năm trước. Nghĩ rằng Linh rời xa mình vì bị giám đốc KM ép buộc nên Junsu đã tìm đến cô để nói chuyện nhưng Linh luôn tỏ ra lạnh lùng xa cách.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Junsu vô cùng tức giận và tìm mọi cách để biết được sự thật về sự ra đi của Linh 5 năm trước


Đúng lúc ấy Khánh đã quyết định giới thiệu Linh với tư cách là người yêu của mình để tất cả mọi người được biết. Liệu Junsu có chấp nhận từ bỏ hay chàng trai đa tình này sẽ tiếp tục tìm lại tình yêu mà mình vẫn gìn giữ nhiều năm qua?

Hãy đón xem các tập tiếp theo của Tuổi Thanh Xuân được phát sóng vào 21h20 các ngày thứ Tư (18/3), thứ Năm (19/3) hàng tuần trên sóng VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc