Đông Hùng - Phương Linh Idol mang âm nhạc đến Bệnh viện

09:58, 17/03/2015
|

(VnMedia) - Đánh dấu cho sự trở lại của chuỗi chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, là chuyến ghé thăm bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TPHCM, số 1A, Lý Thường Kiệt, P.7, Quận Tân Bình, TPHCM.

>> Sơn Tùng bị Đông Nhi, Isaac "vượt mặt"
>> Đông Nhi bắt tay với Đỗ Hiếu sáng tác hit mới
>> Vợ chồng Châu Tấn khoe ảnh mặn nồng trên tạp chí

Với niềm tin có thể đem lời ca tiếng hát tới để động viên, lan tỏa nụ cười, và tạo nên một tinh thần lạc quan cho những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, chương trình số 102 sẽ diễn ra vào 14h30 tại Sân khấu ngoài trời của bệnh viện.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

“Đôi uyên ương” Đông Hùng - Phương Linh Idol

Với sự tham gia nhiệt tình của các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc, những người đã và đang đồng hành với chương trình trong suốt chặng đường vừa qua: Ca sĩ Long Nhật, Quang Hà, Thái Thùy Linh, Thu Phượng X-Factor, Trần Toàn K300, MC Quốc Bình, các ca sĩ nhí: Cao Hà Đức Anh (The Voice Kids), Ju Uyên Nhi, Gia Huy (Gương mặt thân quen Nhí)... và đặc biệt là sự góp mặt của “đôi uyên ương” Đông Hùng - Phương Linh Idol (Cặp thí sinh “bén duyên” từ cuộc thi Vietnam Idol 2014). Chắc chắn đôi trai tài gái sắc này sẽ đem tới nhiều ca khúc về tình yêu rất hấp dẫn dành cho các khán giả tại nơi đây.

Ngoài những món quà về tinh thần trên, chương trình cũng đem tới những món quà là: 10 phần quà cho 10 bệnh nhân nghèo tới từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, cùng với đó là chiếc hòm từ thiện tại sân khấu để kêu gọi quyên góp, ủng hộ tiền cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị tại bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp. Hồ Chí Minh.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc