3 tài tử quyến rũ nhất Hollywood hội tụ trong "bom tấn" mới

07:28, 16/01/2015
|

(VnMedia) - Một dự án điện ảnh được cho là “Bộ phim đương đại hấp dẫn nhất” có tên gọi “The Big Short” đang chuẩn bị bấm máy hứa hẹn sẽ gây bão trên các rạp chiếu khi có sự góp mặt của 3 tài tử quyến rũ bậc nhất Hollywood là Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling.

>> Khánh Thi kể khó tại Bước nhảy hoàn vũ
>> Khởi động giọng hát Việt nhí mùa thứ 3
>> Vân Trang hóa thiếu phụ, tự tử trên sân khấu
>> Tú Vi nản lòng, nhiều lần muốn bỏ thi Cặp đôi Hoàn hảo 
>> Dàn sao nữ đẹp hút hồn trên thảm đỏ Quả cầu vàng
>> 10 ứng cử viên nặng ký nhất Miss Universe 2014

Ảnh minh họa

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách bán chạy “The Big Short: Inside the Doomsday Machine” của nhà báo chuyên viết về tài chính - Michael Lewis. Cuốn sách kể lại cơn sốt ảo của thị trường nhà đất và sự bùng nổ bong bóng tín dụng trong thập niên 2000 tại Mỹ, dẫn đến cuộc khủng hoảng kinh tế trong giai đoạn 2007 – 2010.

“The Big Short” sẽ do nhà biên kịch nổi tiếng Adam McKay chắp bút và đạo diễn. Bộ phim sẽ được thực hiện bởi công ty sản xuất phim Plan B của Brad Pitt - công ty từng thành công khi chuyển thể cuốn sách về tài chính khác của Michael Lewis là “Moneyball” năm 2011.

Ảnh minh họa

Trước The Big Short, Michael Lewis đã có hai cuốn sách được chuyển thể thành phim – “Moneyball” và “The Blind Side”. Cả hai đều được đề cử giải Oscar cho Phim hay nhất

Công ty Plan B hiện là một trong những đơn vị làm phim uy tín hàng đầu tại Hollywood. Tác phẩm "12 Years a Slave" mà Plan B tham gia sản xuất vào năm ngoái đã chiến thắng giải Oscar Phim xuất sắc nhất, trong khi một bộ phim khác của hãng là "Selma" cũng đang có cơ hội được đề cử Oscar năm nay. Do đó, “The Big Short” cũng hứa hẹn sẽ là một dự án điện ảnh vô cùng hấp dẫn.

Kế hoạch về ngày bấm máy của “The Big Short” vẫn chưa được tiết lộ và 3 nam diễn viên chính của bộ phim vẫn đang bận rộn với những dự án điện ảnh khác của mình. Trong khi Brad Pitt cùng Angelina Jolie đang tập trung diễn xuất trong bộ phim “By the Sea”, thì Ryan Gosling vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim trinh thám “The Nice Guys” của Hãng Siver Pictures. Còn Christian Bale sẽ đóng Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử mới nói về nhân vật nổi tiếng này.


Huệ Mẫn - (Theo People)

Ý kiến bạn đọc