Tiết lộ mới nhất về bán kết 4 Got Talent

14:03, 11/01/2015
|

(VnMedia) - Minh Cường gặp sự cố sái tay trước bán kết, Thanh Nhàn làm khó mình khi hát dân ca, Trần Tấn Phát vẫn quyết mạo hiểm với acid… bán kết 4 Got Talent hứa hẹn sẽ có những tiết mục bùng nổ sân khấu không kém bán kết 3.

>>> Giám khảo bật khóc khi phải loại tài năng nhí
>>> Tài năng Got Talent dọa giám khảo bằng acid!

Top 49 xuất hiện rất nhiều gương mặt ảo thuật gia ấn tượng, một trong số đó là ảo thuật gia trẻ tuổi Trần Tấn Phát, hay còn được mọi người nhớ đến với biệt danh TaPi. Lựa chọn một tiết mục mạo hiểm, có độ rủi ro cao, ảo thuật gia trẻ Trần Tấn Phát tỏ ra khá lo lắng cho phần biểu diễn trong đêm Bán kết thứ tư.

  Ảnh minh họa

  Trần Tấn Phát


Sau khi tiết lộ sẽ sử dụng acid để tăng cấp độ kịch tính và làm khán giả phải ghi nhớ, Tấn Phát chia sẻ về quyết định lựa chọn các tiết mục nguy hiểm để trình diễn: “ Hai năm qua, mình từng tập qua rất nhiều thể loại ảo thuật khác nhau nhưng đến với sân chơi lớn như Tìm kiếm tài năng, nếu muốn được nổi bật thì mình nghĩ phải đầu tư thật nhiều vào mỗi tiết mục trình diễn. Mình không ngại lựa chọn các tiết mục khó vì có khó thì mới gây ấn tượng và làm khán giả nhớ đến mình. Mình đã làm khán giả phải “sợ” ở tiết mục nuốt kim thì bây giờ mình phải tăng cấp độ sợ hãi đó lên”.

Các chàng trai từ 17-27 tuổi trong nhóm Chiến binh đường phố là đại diện thứ hai của bộ môn Street Workout sau nhóm Bar-TN có mặt tại Vòng bán kết của Tìm kiến tài năng. Với mong muốn mang một tiết mục thật hay và đặc sắc đến khán giả, bài trình diễn của Chiến binh đường phố liên tục được sửa đổi và làm mới. Hứa hẹn ở Vòng bán kết thứ tư, nhóm hài hước “tuyên bố”: “Ở Vòng loại sân khấu, nhóm mình đã mang lại cho giám khảo Huy Tuấn “một giấc mơ hoang dại” thì ở Vòng bán kết lần này, chúng mình sẽ mang đến cho không chỉ giám khảo Huy Tuấn mà cả ba giám khảo còn lại một giấc mơ hoang dại hơn nữa”.

  Ảnh minh họa
 
Là người nước ngoài duy nhất và đầu tiên góp mặt tại vòng Bán kết của Tìm kiếm tài năng, anh chàng người Mỹ David C.Murray thể hiện quyết tâm cao độ sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn hoàn hảo nhất vào Chủ nhật tuần này.

  Ảnh minh họa

  David


Đến với Vòng bán kết, sau khi cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng thì David đã quyết định sử dụng ca khúc nổi tiếng của ông hoàng nhạc R&B - R. Kelly mang tên I Believe I Can Fly . David say mê chia sẻ về tiết mục sắp tới: “Tôi vô cùng háo hức và tự tin rằng sẽ kết nối khán giả trong phần trình diễn sắp tới. Mục tiêu của tôi là vào vòng chung kết. Tôi muốn chứng tỏ với khán giả, các fan của mình và các giám khảo rằng tôi là một thí sinh chuyên nghiệp, sẵn sàng bước vào vòng bán kết và truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua bài hát này”.

Là thí sinh với bản lĩnh sân khấu sẵn có và từng xuất hiện trên truyền hình nhiều lần, David hoàn toàn có khả năng làm chủ sân khấu và hút người xem vào bài trình diễn của mình.

  Ảnh minh họa

  Đức Huy – Thục Nhi


Cặp đôi dancesport Đức Huy – Thục Nhi sẽ trình diễn bài nhảy sôi động, tưng bừng lấy bối cảnh là miền quê Việt Nam. Sự trái ngược trong không gian yên bình với đạo cụ là cánh diều tuổi thơ nhưng lại thể hiện bởi những điệu nhảy dancesport và dân gian đương đại chắc chắn sẽ khiến khán giả phải thích thú theo dõi. “Để dành” lợi thế mạnh nhất là dancesport trong tuần này, Đức Huy-Thục Nhi hi vọng sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

  Ảnh minh họa

  Thanh Nhàn


Từng gây “sốt” ngay khi lên sóng, cô giáo hát hay cả bốn thứ tiếng Thanh Nhàn “bon bon” tiến vào Vòng bán kết trong sự công nhận và ủng hộ của nhiều người. Đến với đêm bán kết thứ tư, Thanh Nhàn sẽ thể hiện một lúc cả ba bài dân ca là đặc trưng của ba miền. Điều đó có nghĩa sau khi hát bốn thứ tiếng, cô giáo trẻ này sẽ chuyển sang hát cả ba giọng Bắc, Trung, Nam.

Thanh Nhàn chia sẻ về những khó khăn trong việc tập luyện tiết mục: “Ngay lần đầu gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí và chia sẻ về tiết mục của mình, anh Đức Trí đã nói Nhàn đã tự làm khó mình. Vì nhạc dân ca vốn nhẹ nhàng, ít có điểm nhấn và để nổi bật, thu hút thì Nhàn phải hát thật ngọt. Khó khăn lớn nhất đó là làm sao để chỉ trong một tích tắt có thể chuyển giọng từ giọng miền Bắc sang giọng miền Trung, rồi từ giọng miền Trung lại chuyển sang giọng miền Nam. Có khi đến đoạn nhạc phải hát giọng miền Trung mà Nhàn vẫn hát giọng Bắc. Đó chính là điều làm Nhàn lo lắng nhất ở tiết mục của mình.”

  Ảnh minh họa

  Phúc Vinh, Duy Phương


Gần đến thời điểm lên sóng, hai anh chàng Phúc Vinh, Duy Phương của nhóm Ảo ảnh thừa nhận đang quá hồi hộp bởi “nhìn xung quanh thấy tiết mục nào cũng hấp dẫn hết mà luật chơi của chương trình chỉ chọn có hai trong bảy tiết mục thôi”. Nói về khó khăn trong lần tập luyện, nhóm chia sẻ: “Điều đầu tiên là về thể lực. Không như ở vòng loại sử dụng các động tác mềm mại thì vòng này sẽ là những vũ điệu sôi động, mạnh mẽ với nhịp độ rất nhanh. Những ngày này nhóm rất chú ý giữ gìn sức khoẻ để có dồi dào năng lượng chuẩn bị cho ngày trình diễn chính thức. Điều thứ hai là nhóm chỉ có hai người nên phải dùng những đông tác khó thì mới có thể tạo được khác biệt so với các nhóm đông người khác. Nhóm sẽ kể một câu chuyện đầy ma quái, có phần “kinh dị” và nhóm chỉ mong sẽ cuốn hút khán giả ngay từ những giây đầu khi nhạc vừa nổi lên”.

Sân khấu Tìm kiếm tài năng không thiếu các tiết mục nhảy nhưng thể loại nhảy Waccking từ chàng trai Minh Cường thì lần đầu tiên xuất hiện. Waacking tập trung vào sự dẻo dai, linh hoạt và uyển chuyển của đôi tay. Với mong muốn mang thể loại Waacking đến gần hơn với khán giả và cho người xem thưởng thức một thể loại nhảy mới, bắt mắt, hấp dẫn, Minh Cường vẫn quyết định giữ nguyên lợi thế nhưng đặc biệt hơn nữa sẽ kết hợp Waaking với nhạc thính phòng.

  Ảnh minh họa

  Minh Cường

Thời gian ghi hình dày đặc và luôn thường xuyên tập luyện nên Minh Cường đã bị sái tay. Hỏi về sự cố này, Minh Cường vẫn mỉm cười cho biết là tình trạng sái tay đã hết, hiện tại cậu đang “dưỡng sức” không vung tay mạnh nữa để có phần trình diễn thật thành công. Ngoài ra, do tập luyện quá nhiều mà Minh

Đêm thi bán kết thứ tư – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 11.01.2015 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Lam Trần

Ý kiến bạn đọc