Vẻ đẹp rạng ngời của 10 nữ thần sắc đẹp châu Á

10:19, 11/01/2015
|

(VnMedia) -  Với tiêu chí bình bầu là các gương mặt nổi tiếng có nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, thuần khiết như nữ thần, trang web tìm kiếm số một Trung Quốc Baidu đã tìm ra Top 10 Nữ thần giải trí châu Á được yêu thích nhất do các cư dân mạng bầu chọn.
 
>> Triệu Vy là ngôi sao đắt giá nhất Trung Quốc 2014
>> Hàng loạt sao nữ trở lại màn ảnh rộng năm 2015
>>
Võ Tắc Thiên bị "tuýt còi" vì quá nhiều cảnh khoe ngực?

Kết quả, nàng tiểu Hoa đán Trung Quốc Lưu Thi Thi đã dẫn đầu Bảng xếp hạng nhờ hình tượng trong sáng, gương mặt đẹp như tranh vẽ và khí chất tuyệt vời. Xếp thứ hai là nữ ca sĩ Diêu Bối Na và vị trí thứ 3 gọi tên ca sĩ Châu Bút Sướng.

Dưới đây là chân dung 10 Nữ thần châu Á do trang Baidu công bố:

1. Lưu Thi Thi

Ảnh minh họa

Lưu Thi Thi luôn được đánh giá cao về ngoại hình, nhân phẩm và cả diễn xuất

Nổi tiếng với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh nhỏ xứ Trung”, Lưu Thi Thi sở hữu nhan sắc dịu dàng, thanh khiết như sương mai làm xiêu lòng không ít người hâm mộ. Cô đã chứng tỏ được chỗ đứng riêng cho mình với hàng loạt bộ phim ăn khách như Hiên viên kiếm thiên chi ngân, Bộ bộ kinh tâm, Tiên kiếm 3 ... Mỗi lần xuất hiện, hình ảnh dịu dàng, trong sáng cộng với tài năng diễn xuất tuyệt vời của người đẹp đều gây được ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, người đẹp sinh năm 1987 ngày càng được chú ý khi xuất hiện nhiều hơn ở những hàng ghế đầu của các tuần lễ thời trang thế giới. Mỹ cảm từ bộ môn múa ba lê đã giúp  Lưu Thi Thi có được những lựa chọn trang phục tinh tế và phù hợp với hình ảnh trong sáng, thuần khiết như không vướng bụi trần của mình.

2. Diêu Bối Na

Ảnh minh họa

Nổi lên từ cuộc thi The Voice 2013, Diêu Bối Na là cạ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô cũng từng đoạt giải Vàng trong Liên hoan ca nhạc Thanh niên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc.

3. Châu Bút Sướng

Ảnh minh họa

Châu Bút Sướng là một ca sĩ, nhạc sĩ người Trung Quốc có lượng fan hâm mộ rất lớn. Cô là người về thứ nhì ở cuộc thi tài năng Super Girl Competition năm 2005. Gần đây nhất, Châu Bút Sướng lại tiếp tục thu hút được thêm lượng người hâm mộ mới nhờ tham gia chương trình I’m A Singer. Cô cũng lọt Top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh nhất cộng đồng mạng Trung Quốc ở vị trí thứ 8.

4. Jiyeon (T-ara)

Ảnh minh họa

Được biết đến với biệt danh “tiểu Kim Tae Hee”, Jiyeon ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ đôi mắt to tròn, khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn không tì vết và nụ cười trong sáng

Ji Yeon sinh năm 1993 - là nhân tố chính trong nhóm nhạc T-ara đình đám. Mặc dù không có giọng hát nổi bật, khả năng vũ đạo không thực sự xuất sắc, nhưng Ji Yeon lại là nhân tố sáng nhất, góp sức giúp nhóm nhạc T-ara nổi như cồn. Bí mật nằm ở gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và nụ cười hớp hồn y hệt ngôi sao điện ảnh xinh đẹp Kim Tae Hee.  Theo lời các thành viên T-Ara thì Jiyeon là “một cô bé có năng lực kì lạ khiến bạn có thể bất giác mỉm cười khi nhìn thấy​”.

Jiyeon từng dẫn đầu Top bầu chọn thần tượng có gương mặt đẹp tự nhiên đáng mơ ước và vượt qua SNSD trong cuộc bầu chọn nữ thần tượng trong mộng. Vẻ đẹp cuốn hút dưới mọi góc độ và tài năng của cô nàng thực sự khiến không ít fan hâm mộ “nghiêng ngả”. Vẻ đẹp tự nhiên của cô cũng được các chuyên gia trang điểm, thẩm mỹ đánh giá cao.

5. Taeyeon (SNSD)

Ảnh minh họa

Taeyeon tên thật là Kim Tae Yeon, là nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc SNSD. Năm 2013, cùng với 3 kiều nữ thuộc nhóm SNSD là Yoona, Sooyoung và Jessica, Taeyeon vượt mặt nhiều ngôi sao trên thế giới để nắm giữ vị trí thứ 9 trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do website uy tín TC Candler lựa chọn.

6. Dương Mịch

Ảnh minh họa

Dương Mịch được đánh giá là ngôi sao tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong các phim: Mỹ nhân tâm kế, Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm… Mỹ nhân sinh năm 1986 này có đôi mắt to tròn dễ thương, ánh nhìn thông minh, lanh lợi và có phần sắc sảo.

7. Victoria Song

Ảnh minh họa

Victoria Song - chị cả kiêm trưởng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x) – sinh năm 1987, từng tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh được đánh giá có ngoại hình ngọt ngào cùng vũ đạo sexy.

8. Trần Kiều Ân

Ảnh minh họa

Trần Kiều Ân là một ca sĩ, người mẫu và được đánh giá là nữ hoàng rating của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô đồng thời cũng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery. Cô sở hữu vẻ đẹp "ăn ảnh" với đôi mắt luôn như sắp khóc và khuôn miệng dỗi hờn.

Năm 2008, tại lễ trao giải Golden Bell Awards lần thứ 43, Trần Kiều Ân được đề cử Giải thưởng Golden Bell Awards cho Vai nữ chính xuất sắc nhất (Hạng mục phim truyền hình) với vai diễn trong bộ phim Đêm định mệnh . Năm 2013, tên tuổi của Trần Kiều Ân lan rộng sang Đại lục khi cô thủ vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình Tân Tiếu ngạo giang hồ.

9. Krystal F(x)

Ảnh minh họa

Mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp, sắc sảo này có đôi mắt khiến các chàng trai như bị thôi miên. Với phong cách thời trang sành điệu, cô còn được mệnh danh là biểu tượng thời trang trong làng nhạc Hàn.

10. Trần Y Hàm

Ảnh minh họa

Với đôi mắt to long lanh cộng với nụ cười khả ái, diễn viên Đài Loan Trần Y Hàm luôn dễ dàng ghi điểm với người đối diện. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim đáng chú ý như Black and White, Struggle, Nụ cười Pasta, Spider Lilies, The Road in the Air, Tân Lưu tinh hồ điệp kiếm và mới đây là Love (hợp tác cùng Triệu Vy, Thư Kỳ).


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc