Siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất hành tinh khoe dáng trước biển

17:09, 10/01/2015
|

(VnMedia) - Xinh đẹp, gợi cảm, lại sở hữu thân hình thắt đáy lưng ong mà ai cũng mơ ước với số đo ba vòng ấn tượng 84-59-88, Candice đã được tạp chí dành cho nam giới Maxim ưu ái phong tặng danh hiệu Người phụ nữ gợi tình nhất hành tinh năm 2014.

>> Miranda Kerr rạng rỡ khoe ảnh bán khỏa thân
>> Tú Vi ra mắt người yêu trên sân khấu Cặp đôi Hoàn hảo
>> Vân Trang dè chừng ai nhất tại Cặp đôi hoàn hảo?
>> Angela Phương Trinh gợi cảm đốt nóng sàn nhảy
>> Lê Phương bất ngờ kết đôi với Nam Cường

Ảnh minh họa

Chính thức ký hợp đồng với Victoria's Secret vào năm 2010, chỉ ba năm sau, Candice đã vinh dự được khoác lên người bộ nội y Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD. Đây là một vinh dự lớn, không phải thiên thần nào cũng có được. Candice hầu như không vắng mặt trong bất cứ chiến dịch quảng cáo áo tắm nào của Victoria's Secret.

Không chỉ là con cưng của hãng nội y hàng đầu thế giới, Candice cũng là gương mặt đắt giá, được nhiều tạp chí như Vogue, Elle, GQ, Harper's Bazaar... săn đón. Những năm gần đây, cô còn liên tục góp mặt trong danh sách Những chân dài kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Cùng chiêm ngưỡng những shoot hình nóng bỏng và vô cùng gợi cảm mà thiên thần Nam Phi vừa thực hiện để quảng cáo cho bộ sưu tập áo tắm mới nhất cho mùa hè năm nay của Victoria's Secret:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc