Táo quân 2015 vẫn đang chạy ngon!

16:06, 05/01/2015
|

(VnMedia)  - Đó là khẳng định của đơn vị sản xuất Táo quân 2015 trước thông tin Táo quân 2015 sẽ bị cấm diễn.

Từ ngày hôm qua, thông tin thất thiệt về việc Táo quân 2015 sẽ bị cấm diễn lan truyền trên mạng. Thông tin được cho là bắt nguồn từ lời kêu gọi cứu Táo quân 2015 được đăng trên fanpage Táo quân 2015.

Trong đó, lời kêu cứu có nội dung “ Hãy cứu lấy Táo Quân 2015! Cùng chia sẻ status này để bày tỏ tình yêu của chính bản thân bạn đối với chương trình. Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Hãy cùng với các nghệ sĩ của chúng ta cứu lấy Táo quân 2015! ”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Thông tin Táo quân 2015 bị cấm diễn được fanpage này kêu gọi
 hoàn toàn là tin đồn


Để khẳng định thêm sự chắc nịch của lời kêu cứu này, fanpage đăng tải hình ảnh “Ngọc hoàng” Quốc Khánh kèm lời rất tâm huyết “Cá nhân tôi coi Táo quân như một cuộc hội ngộ không chỉ với các anh em trong nghề, mà còn với khán giả cả nước. Tôi đã nhiều lần mong nhà Đài đừng hủy chương trình, nhưng điều này có lẽ điều này còn tùy thuộc không chỉ cá nhân tôi mà còn nhờ cả vào tình yêu của khán giả đối với chương trình ”.

Lời kêu gọi này nhanh chóng nhận được 50.000 like và 7.400 lượt chia sẻ của các facebooker khiến cho ekip sản xuất chương trình là Trung tâm sản xuất phim Truyền hình Việt Nam – VFC khẳng định đó là tin đồn thất thiệt. Đạo diễn Lê Thanh Hải – Giám đốc VFC cũng cho biết, anh vô cùng bất ngờ trước thông tin này và khẳng định đó là tin đồn.

Về phía đại diện truyền thông của VFC, ngay sau thông tin này đã phải gửi đi thông điệp cho truyền thông Hiện trên mạng xã hội đang có thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ không được tổ chức. Chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là tin đồn không đúng. Hiện ê kíp sản xuất chương trình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này”.

Ông Hoàng Dương - đại diện truyền thông của VFC cũng chia sẻ với VnMedia, thông tin thất thiệt trên đã khiến VFC rất bất ngờ. Ông cũng bày tỏ, “ từ trước đến nay chúng tôi chưa hề lập fanpage cho chương trình Táo quân. Vì thế, thông tin ở trên fanpage này hoàn toàn do một ai đó lập ra rồi đưa thông tin không chính xác. Tôi nghĩ khán giả nên lựa chọn nguồn tin chính xác chứ đừng tin vào nguồn tin trên trang facebook ”.

Về tiến độ của chương trình Táo quân 2015, ông Hoàng Dương cho biết thêm, hiện VFC vẫn đang cùng ekip xây dựng kịch bản và lên lịch tập với các diễn viên.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc