Top 10 phim nóng thiêu đốt màn ảnh năm 2014

15:13, 05/01/2015
|

(VnMedia) - 2014 là năm của sự mạo hiểm diễn xuất khi hàng loạt diễn viên tên tuổi của Hollywood đều xuất hiện với những cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh .

>> Sao Oscar thú nhận "trầy trật" với cảnh sex

>>
Những vụ tai nạn máy bay thảm khốc trên màn ảnh


Mr. Skin, chuyên trang theo dõi về phim yêu đã tổng kết 10 bộ phim có cảnh nóng hot nhất của người nổi tiếng trong năm qua.

1.Thám Tử Chân Chính(True Detective)

Là bộ phim truyền hình dài 8 tập được chiếu trên kênh HBO. Nội dung chính của bộ phim kể về hai thám tử Rust Cohle và Martin Hart trong cuộc săn lùng tên sát nhân giết người hàng loạt kéo dài 17 năm ở Louisiana.

  Ảnh minh họa

Trong phim, khhán giả đã được mãn nhãn với cảnh nóng nhạy cảm của Lisa Tragnetti (Alexandra Daddario thủ vai) và thám tử Martin Hart (Woody Harrelson thủ vai).

Nhân vật của Alexandra, Lisa Tragnetti có một mối quan hệ đặc biệt với anh chàng thám tử Hart. Trong phân cảnh này, cô còng tay Hart và trút bỏ quần áo, hoàn toàn khỏa thân trước mặt anh.

2. Thành phố tội lỗi (Sin City 2: A Dame To Kill For)

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Xoay quanh ba câu chuyện tại một thành phố. Tạo hình đầy bí ẩn của dàn diễn viên và 2 tông màu trắng, đen chủ đạo đã phần nào nói lên nội dung phim: bạo lực, tình dục bủa vây những con người sống trong một thành phố đầy tội lỗi.

Trong phim, Eva Green vừa bí ẩn vừa gợi cảm, cô nàng là "gốc rễ của những rắc rắc rối" của cánh đàn ông.

3. Nymphomaniac” (Người đàn bà cuồng dâm)

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Phim kể về đời sống tình dục của một người phụ nữ từ khi còn trẻ cho đến lúc trở thành một phụ nữ tuổi ngũ tuần. Điều đặc biệt then chốt là nữ chính mắc chứng cuồng dâm, vì vậy, cuộc đời bà chìm trong sắc dục.

“Nymphomaniac” gây chú ý không chỉ bởi phim “nóng” mà còn bởi phim muốn chạm tới cuộc đời và số phận của một nhóm người đặc biệt, mà câu chuyện về họ luôn rất khó thể hiện trong những bộ phim chính thống.

4. “Gone Girl” (Cô gái mất tích)

  Ảnh minh họa

“Gone Girl” - một phim thuộc vào hàng “bom tấn” của năm, gây sốt ngay khi ra rạp. Bộ phim khiến người yêu điện ảnh trên khắp thế giới quan tâm chủ yếu bởi tính chất đấu trí trong một mối quan hệ không ai ngờ tới - hôn nhân.

Bộ phim tâm lý hình sự xoay quanh một người chồng trình báo với cảnh sát về vụ mất tích của vợ mình. Ác mộng bắt đầu khi mọi dấu vết được tìm thấy đều quy cho người chồng tội sát hại vợ. “Gone Girl” còn thú vị bởi cảnh khỏa thân của hai diễn viên tên tuổi - Ben Affleck và Neil Patrick Harris.

5. Under the Skin” (Dưới lớp mặt nạ)

  Ảnh minh họa

Bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị kể về một phụ nữ ngoài hành tinh thường dùng sắc đẹp và sự gợi cảm của mình để bẫy những người đàn ông rồi sát hại họ.

Trong phim, “biểu tượng sex” đương đại Scarlett Johansson hóa thân vào vai người phụ nữ ngoài hành tinh và có những cảnh khỏa thân rất “choáng ngợp”. Đây là lần đầu tiên Johansson chấp nhận khoả thân hoàn toàn khi tham gia diễn xuất.

6. Masters Of Sex: Bậc thầy tình dục

  Ảnh minh họa

Masters Of Sex là phim truyền hình tái hiện cuộc đời khác thường, lãng mạn và ảnh hưởng trong văn hóa đại chúng của William Masters và Virginia Johnson, hai nhà nghiên cứu tiên phong trong lĩnh vực tình dục không chỉ của nước Mỹ.

Hai diễn viên Michael Sheen và Lizzy Caplan vào vai hai nhà nghiên cứu tình dục William Masters và Virginia Johnson trong series truyền hình Masters of Sex.


7.“Sex Tape” (Băng sex bị lộ)

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Phim kể về một cặp vợ chồng đã ghi lại một đêm ân ái của họ bằng thiết bị điện tử thông minh. “Hiện đại thì… hại điện”, trước khi xoá đoạn video nhạy cảm này thì nó đã kịp xuất hiện trên mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cặp vợ chồng có thể xem đoạn phim này. Kể từ đây, họ bắt đầu rơi vào vô số tình huống dở khóc dở cười vì… băng sex bị lộ.

Cameron Diaz - nữ diễn viên chính của phim - vốn từ lâu đã nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng trên màn ảnh, cô không e ngại trước cảnh nóng cũng như cảnh khỏa thân. Trong một bộ phim như “Sex Tape”, Cameron Diaz liên tục xuất hiện “đốt nóng” màn ảnh.

8.“300: Rise of an Empire” (300: Đế chế trỗi dậy)

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Bộ phim là một thiên anh hùng ca ngoài biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử. Đối thủ là quân xâm lược Ba Tư đông đảo được dẫn đầu bởi Xerxes Đại đế và nữ tướng Artemisia.

Trong phim, nữ tướng của quân Ba Tư - Artemisia (Eva Green) đã dùng sắc đẹp của mình để chiêu dụ tướng Hy Lạp - Themistokles. Cảnh nóng giữa hai vị tướng thuộc hai đội quân đối đầu rất ấn tượng, lãng mạn và… dữ dội.

9. “White Bird in a Blizzard” (Chim trắng giữa bão tố)

  Ảnh minh họa


Lấy bối thập niên 1990, cô thiếu niên 17 tuổi Kat Connors rất thân thiết với mẹ. Hai mẹ con có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ. Bỗng một ngày, mẹ cô đột nhiên biến mất.

Trong hành trình tìm hiểu những gì đã xảy ra với mẹ, Kat biết được những điều sẽ làm thay đổi cuộc sống của cô vĩnh viễn. Trong phim, nữ diễn viên đang lên của Hollywood - Shailene Woodley đã có những cảnh nóng táo bạo thể hiện tính cách nổi loạn của một thiếu niên mới lớn.

10. “Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền)

   Ảnh minh họa

Series phim giả tưởng 18+ Trò Chơi Vương Quyền tung ra cả một bộ sưu tập những cảnh khỏa thân táo bạo nhất của một loạt những người mẫu.  Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến cảnh nữ diễn viên Nathalie Emmanuel tắm trần gây cảm hứng mạnh với thái giám đang nhìn trộm.


Mai Lan - (Theo Hollywood, Mr Skin)

Ý kiến bạn đọc