Giám khảo bật khóc khi phải loại tài năng nhí

07:23, 05/01/2015
|

(VnMedia) Cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hòa đã phải chia tay chương trình trước chàng trai múa cột Mai Quốc Anh trong sự tiếc nuối và nước mắt của giám khảo.

>>> "Cậu bé Thị Màu" hạ gục khán giả
>>> Hé lộ các đối thủ ở bán kết 2 Got Talent
>>> Hé lộ trước giờ G công bố kết quả bán kết 3

Bán kết 3 được coi là một bảng tử thần với quá nhiều tài năng xuất sắc. Bất ngờ đã đến với bán kết 3 Got Talent khi “người điện” Hoàng Nhựt với tất cả sự mạo hiểm cho tiết mục đã không nằm trong top 3 được bình chọn nhiều nhất. 3 gương mặt nhận được nhiều sự bình chọn nhất qua tổng đài bình chọn 7370 là: Anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà và chàng trai múa cột Mai Quốc Anh. 3 tiết mục xuất sắc trên đã vượt qua 4 đối thủ nặng ký còn lại trong đó anh chàng cắt tóc Từ Như Tài là gương mặt có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả theo dõi chương trình trên cả nước đồng thời trở thành thí sinh đi thẳng vào Vòng chung kết.

Quyền lựa chọn gương mặt còn lại được quyết định bởi bộ tứ giám khảo: nghệ sĩ Thành Lộc – người mẫu, MC Thuý Hạnh – nghệ sĩ Hoài Linh – nhạc sĩ Huy Tuấn.

  Ảnh minh họa

  Anh chàng cắt tóc Từ Như Tài giành chiếc vé đầu tiên vào chung kết


Nữ giám khảo duy nhất, người mẫu, MC Thuý Hạnh, quyết định “ Đây là một sự lựa chọn khó khăn cho cả 4 chúng tôi. Cả Mai Quốc Anh và bé Vĩnh Hoà, ai cũng có thế mạnh riêng. Không biết phải nói thế nào để 1 trong 2 khi xướng tên lên đều không buồn. Hy vọng cả hai hết sức thông cảm cho BGK bởi chúng tôi không muốn điều này tí nào. Với vị trí là một phụ nữ, một người mẹ, tôi chọn bé Hoà ”.

  Ảnh minh họa

  Giám khảo vò đầu bứt tóc khi phải đưa ra quyết định


Khi được hỏi về quyết định của mình, giám khảo Huy Tuấn nhanh chóng chọn lựa “ Rõ ràng hai tiết mục của hai bạn đều có sự đặc sắc riêng. Bản thân tôi vô cùng ấn tượng với Mai Quốc Anh bởi bạn đã có phần trình diễn độc đáo, bạn đã làm thay đổi thành kiến về bộ môn múa cột. Phần hát của bé Lý Vĩnh Hoà, như tôi đã nói rất là xuất sắc, bạn đã chọn một bài hát không phải ai cũng dám hát, nhất là trong một cuộc thi căng thẳng. Vì vậy chú vẫn chọn cháu, Lý Vĩnh Hoà”.

Giám khảo Thành Lộc đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùng khi “ Bây giờ loại ai tôi cũng cảm thấy con tim bị chết một nửa. Đây là hai người tôi ca ngợi hết lời, giờ chia tay ai cũng nhẫn tâm vô cùng. Giờ thấy thế mạnh rơi về cháu Hoà, tôi không thể để một trong hai ra đi được. Xin lỗi Hoà, chú chọn Mai Quốc Anh”.

  Ảnh minh họa

  Mai Quốc Anh


Là người đưa ra lựa chọn cuối cùng, giám khảo Hoài Linh cũng cân nhắc, đắn đo kĩ lưỡng “ Ai đi ai ở, trong lòng tôi đều không muốn chút nào. Nếu cái này có một sự lựa chọn đồng nhất của khán giả, tôi sẽ dễ dàng hơn. Bé Hoà, chú rất là thương con, quý con, ủng hộ sự suy nghĩ của con về tương lai. Chú cũng rất cầu nguyện cho con đạt được ước nguyện. Đối với Mai Quốc Anh, em đem một luồng gió mới cho mọi người để có cái nhìn thiện cảm hơn về bộ môn nghệ thuật múa cột. Môn này thực ra không mới, nhưng em làm mọi người nhìn với khía cạnh mới, ánh mắt mới”.

  Ảnh minh họa

  Cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà sau khi nhận được kết quả đã bật khóc trên sân khấu

Sau phần thảo luận gay cấn và căng thẳng, thậm chí có cả nước mắt, Ban giám khảo đã bất ngờ đưa ra quyết định nhờ đến số phiếu bình chọn của khán giả sau phần bỏ phiếu của cả bốn bất phân thắng bại với tỷ số 2 – 2. Với tỷ lệ bình chọn nhỉnh hơn 0.8%, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh chính thức được trao tấm vé quý giá để bước tiếp vào Vòng chung kết.

Giây phút công bố kết quả cũng được xem là khó khăn nhất cho Ban giám khảo cũng như khán giả bởi lựa chọn ai cũng đều để lại sự luyến tiếc như nhau. Cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà sau khi nhận được kết quả đã bật khóc trên sân khấu và được MC Thanh Vân cũng như Mai Quốc Anh ôm lấy và vỗ về. Chắc chắn với tài năng sẵn có và lòng quyết tâm cũng như sự giúp đỡ của gia đình, cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà sẽ còn tiếp tục tiến xa trên con đường và ước mơ đã chọn.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Bộ đôi DJ quốc tế Kim Kat


Trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 3, bộ đôi DJ quốc tế Kim Kat đã mang đến sân khấu Tìm kiếm tài năng những giai điệu âm nhạc điện tử được hoà âm và phối hợp sáng tạo, độc đáo đồng thời mang đậm dấu ấn cá nhân của cả hai. Hai cô gái sử dụng hàng loạt những âm thanh điện tử hoà điệu cùng phong cách trình diễn bốc lửa, quyến rũ đã “thiêu đốt” sân khấu và khiến tất cả các khán giả có mặt trong khán phòng đứng dậy và nhún nhảy theo từng giai điệu tưng bừng được bộ đôi Kim Kat mang đến.

  Ảnh minh họa

  Kiều Văn Thanh


Trong phần trình diễn của mình, Kiều Văn Thanh tiếp tục đem đến cho khán giả biệt tài tạo ra âm nhạc từ những nhạc cụ không ai ngờ tới. Đạo cụ mà anh sử dụng lần này là tay cầm, khung xe đạp và lá đu đủ để tạo nên những giai điệu mượt mà, trong trẻo và dìu dặt không ai ngờ tới. Phần trình diễn của Kiều Văn Thanh đã nhận được rất nhiều tráng pháo tay cũng như sự tán thưởng từ khán giả cũng như Ban giám khảo vì sự độc đáo, sáng tạo và tìm tòi của người trình diễn.

Cặp đôi nhí tài năng Đăng Quân – Bảo Ngọc, người đã giành vị trí quán quân Tìm kiếm tài năng mùa 1 tiếp tục nối tiếp mạch cảm xúc tưng bừng, hấp dẫn của Đêm Trình diễn và Công bố kết quả khi mang đến sân khấu một tiết mục múa đương đại đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao. Bài nhảy đương đại của cặp đôi nhí tài năng được biên đạo múa Chu Quỳnh Trang dàn dựng trên nền bài nhạc Torn – Nathan Lanier với những động tác bê đỡ có độ khó cao. Sự nhuần nhuyễn, uyển chuyển và dứt khoát đã được Đăng Quân – Bảo Ngọc thể hiện trọn vẹn và để lại trong lòng khán giả những ấn tượng vô cùng tốt đẹp.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc