Hậu trường Gương mặt thân quen nhí trước giờ lên sóng

07:15, 05/12/2014
|

(VnMedia) - Chương trình Gương mặt thân quen nhí đang dần đi đến những chặng cuối cùng. Càng về cuối, chương trình càng gay cấn và hấp dẫn. Show 10 của chương trình đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và quyết liệt vì những tiết mục đều vô cùng xuất sắc.

>> Minh Nhí bất ngờ "lột xác" thành Phương Mỹ Chi  

>> Hoài Linh hồi hộp chờ "phiên bản" của chính mình
>> "Thánh Gióng" Bảo Nghi rinh giải nhất Gương mặt thân quen nhí

Bảo  Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Elvis Presley với ca khúc Don't be cruel

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Xuất hiện trên sân khấu với màn giả trai thành danh ca Elvis Presley, hai mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi thật ấn tượng và độc đáo trong trang phục rực rỡ do chính tay Ngân Quỳnh tỉ mỉ kết từng hột đá trang trí. Để hóa thân thành Ông hoàng nhạc rock 'n' roll, Bảo Nghi đã phải hạ độ cao của giọng hát xuống để sự giống nhau với phiên bản chính. Em cũng rất thích thú khi được diễn cùng với cây đàn Ghita.

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Bằng Kiều với ca khúc
Chị tôi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Huy tiếp tục thể hiện được sự tự tin vượt bậc khi đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước khán giả. Cậu ca sĩ nhí xuất hiện ngộ nghĩnh trong bộ trang phục màu trắng với mái tóc cá tính như một nghệ sĩ thực thụ. Giọng hát của em sáng và bắt được nhịp độ ngân nga khá tốt. Riêng Thu Phượng vô cùng vui sướng vì được trở về với hình tượng cô gái đất Bắc duyên dáng trong chiếc áo dài tứ thân và khăn mỏ quạ. Cô giáo của Gia Huy sẽ sử dụng đôi quang gánh để làm công cụ trình diễn trên sân khấu.

Gia Bảo - Thúy Uyên biến thành giám khảo Hoài Linh với ca khúc
Lý bán rau

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Bảo tiếp tục lo lắng vì nhận thấy sự khác biệt rõ rệt giữa dáng hình mũm mĩm của mình so với thân hình “mình dây” của vị giám khảo vui tính. Để chuẩn bị cho tiết mục này, hai cô trò đã đem cả một gian hàng bán thực phẩm lên sân khấu để làm đạo cụ diễn xuất.

Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nhạc sĩ Minh Khang với ca khúc
Mồ côi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo An tiếp tục có cơ hội thể hiện giọng hát cao, lảnh lót của mình qua một ca khúc vô cùng xúc động của Minh Khang. Em cho biết,khi hát ca khúc này, em càng cảm nhận rõ hơn niềm hạnh phúc khi được sống trong tình yêu thương của cả cha và mẹ. Để chuẩn bị cho tiết mục, hai thầy trò đã có dịp diễn xuất với đạo cụ là một cây đàn piano ngay trên sân khấu.

Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành danh hài Charlie Chaplin với trích đoạn
Gà trống nuôi con

Ảnh minh họa

Minh Thuận chia sẻ ý tưởng cho lần trình diễn này cũng có phần đóng góp của Anh Duy vì cậu vốn rất mê danh hài lừng danh thế giới này. Lời bài hát cũng được sáng tác theo tính phân vân của Anh Duy trong suốt quá trình làm việc cùng nhau của hai bố con.

Và Anh Duy đã không phụ lòng Minh Thuận khi xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái rất giống với phiên bản chính đến kinh ngạc. Giám khảo Hồng Vân vì quá thích thú với tiết mục đã lên đóng vai bà mẹ ruột của Anh Duy đến đòi con từ bố con Minh Thuận ngay khi tiết mục vừa dứt. Màn kịch ngẫu hứng này nhận được rất nhiều lời tán thưởng của khán giả

Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Trọng Tấn với ca khúc
Việt Nam quê hương tôi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nếu như những tuần trước đây Uyên Nhi chỉ thể hiện được khả năng ca hát của mình thì cho đến show này, em đã khiến khán giả ngạc nhiên trước màn diễn kịch trong vai trò Hướng dẫn viên du lịch cho những người khách ở nhiều vùng miền và cả nước ngoài. Tiết mục của em hứa hẹn sẽ chinh phục Ban giám khảo và khán giả khi được dàn dựng hoành tráng như một buổi biểu diễn trong nhà hát lớn.

Hai ca sĩ khách mời xinh xắn, đáng yêu Thái Trinh - Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện trong tà áo dài trắng với giọng ca cao vút đã mang đến một không khí sôi động cho khán phòng.

Chương trình show 10 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 5/12/2014.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Koy team)

Ý kiến bạn đọc