Thí sinh Hoa Khôi hụt hơi vì bị "dính" scandal

14:38, 08/12/2014
|

(VnMedia)  - 13 người đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã “toát mồ hôi” khi đối diện với những câu hỏi ứng xử hóc búa và các tình huống giả định oái ăm ở thử thách tuần này.

Với những khách mời uy tín, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông như Nhà báo Nguyễn Công Khế - Nguyên tổng biên tập Báo Thanh Niên, Nhà văn - Nhà báo Phan Anh, Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mã Siêu hay MC kỳ cựu Thanh Bạch, các cô gái của Lâu đài sắc đẹp không chỉ được tiếp thu những kiến thức bổ ích mà còn có dịp thể hiện bản lĩnh, khả năng phản ứng nhanh nhạy qua những câu trả lời phỏng vấn báo chí và cách xử trí những tình huống do các vị khách mời đưa ra.

  Ảnh minh họa

  Lệ Quyên tự tin đối mặt với nhà báo Phan Anh
Ảnh minh họa

Khi bị nhà báo Phan Anh "quay" về tình huống giả định - dính scandal đời tư có con mà vẫn thi Hoa Khôi, Thanh Nhàn có phần đối đáp khá chân thành


Ứng xử được đánh giá là một trong những kỹ năng quan trọng dành cho các người đẹp. Bên cạnh việc trang bị những bài học kinh nghiệm quý báu để sẵn sàng cho phần thi ứng xử, các lớp học với sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt trong tuần này đã giúp cho 13 người đẹp tự tin đối diện, làm việc với báo giới và luôn sẵn sàng để xử lý mọi tình huống, những “scandal” từ “trên trời rơi xuống” – một kĩ năng thiết thực cho các người đẹp sau khi đăng quang với sự quan tâm rất lớn của truyền thông và công chúng.

Nhà báo Phan Anh hóm hỉnh và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, một Mã Siêu khéo léo và chuyên nghiệp trong nhiều chiến dịch xây dựng hình ảnh cho các hoa hậu (Jenifer Phạm, Ngọc Diễm, Julia Hồ…) đã khiến cho 13 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, thậm chí “toát mồ hôi” khi bị đưa vào những tình huống khó xử, những “lùm xùm” mà họ có thể gặp phải sau khi đăng quang như tin đồn có con, tin nhắn nặc danh, tố cáo tiêu cực trong cuộc thi… Khép lại buổi gặp gỡ, bài học lớn nhất được đúc kết là không chỉ vẻ đẹp hay trí tuệ, mà một hoa hậu còn cần dùng sự chân thành để xây dựng mối quan hệ với thuyền thông và thu phục công chúng.

Không thiên về lí thuyết, MC Thanh Bach chủ yếu chia sẻ những bí quyết được đúc kết từ thực tiễn để giúp các cô gái vượt qua nỗi sợ hãi khi đứng trên sân khấu lớn, đối mặt với các tình huống bất ngờ và câu hỏi ứng xử trước sự dõi theo của hàng triệu khán giả. Từ dáng đứng, cách đưa tay đến việc lựa chọn ngữ điệu, âm vực của giọng nói cho phù hợp với không gian và hoàn cảnh xung quanh cũng được đặc biệt lưu ý.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

MC Thanh Bach chia sẻ những bí quyết được đúc kết từ thực tiễn để giúp các cô gái vượt qua nỗi sợ hãi khi đứng trên sân khấu lớn

Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng đã chủ động chia sẻ thêm về các tiêu chí đánh giá trong những cuộc thi nhan sắc. Những vấn đề thiết thực như chụp ảnh khỏa thân hay bất thình lình đối diện với những “scandal” thiếu chính xác trên mặt báo cũng được các người đẹp mạnh dạn đặt ra, sôi nổi tranh luận và thẳng thắn trao đổi để rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Với kinh nghiệm của một giám khảo uy tín tại nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trong và ngoài nước như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu trái đất 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, nhà báo Nguyễn Công Khế đánh giá rất cao sự tự tin, bản lĩnh và tinh thần học hỏi ở các người đẹp Hoa khôi Áo dài trong cương vị những người đại diện tương lai của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Sau buổi gặp gỡ, Thanh Nhàn, Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Quyên là những cái tên nhận được đánh giá cao của nhà báo Nguyễn Công Khế với trọn vẹn số điểm 5/5.

  Ảnh minh họa

  Nhà báo Nguyễn Công Khế - Nguyên Tổng biên tập báo Thanh Niên chia sẻ với các thí sinh về tiêu chí đánh giá thí sinh ở các cuộc thi nhan sắc  


Bên cạnh đó, với chủ đề hấp dẫn này, Lâu đài sắc đẹp cũng sẽ chào đón sự trở lại của đội ngũ chuy ên gia Philippines với một đại diện mới - Huấn luyện viên Manny Tonobanua - một chuyên gia đào tạo về cung cách ứng xử, giao tiếp và làm việc với truyền thông từ cường quốc sắc đẹp mới nổi của Châu Á.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc