Ứng viên Miss World phô diễn đường cong

11:12, 06/11/2014
|

(VnMedia) Khác với vẻ rụt rè vốn có của một số thí sinh ở trong Lâu đài sắc đẹp Hoa Khôi Áo dài, các người đẹp bất ngờ tự tin tỏa sáng trong đêm liveshow 3 với phần trình diễn trang phục bikini.

Cùng với sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia, sự nỗ lực hết mình của Top 18 đã đem đến cho đêm Liveshow thứ 3 một diện mạo mới – trẻ trung, sôi nổi và nóng bỏng với những đường cong từ 18 cô gái xinh đẹp, trẻ trung. So với những shoot hình áo tắm đầu tiên trong vòng chung khảo hay các bước đi còn nhiều lóng ngóng, vụng về ở các đêm thi đầu tiên, các người đẹp của Top 18 được đánh giá là có nhiều tiến bộ về cả kĩ thuật trình diễn lẫn sự tự tin tỏa sáng, làm chủ sân khấu.

Trong phần trình diễn áo tắm, 18 cô gái được chia thành 6 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 người đẹp cùng một loại phụ kiện khác nhau như: áo vest, nón, kính mát, khăn…Với phần biểu diễn này, các người đẹp thể hiện sự tương tác cùng nhau trên sân khấu và mỗi người mang đến một dấu ấn riêng với các động tác biểu cảm tự do, đa dạng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Sự “lột xác” ngoạn mục của các người đẹp Top 18 đã khiến nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh thực sự bất ngờ khi trở lại sau một tuần vắng mặt trên ghế nóng: “Hôm nay phải nói là Trương Ngọc Ánh rất là ngỡ ngàng bởi vì các em đã tiến bộ hơn rất rất nhiều, các em thực sự toả sáng sau một tuần gặp lại. Và Ngọc Ánh thực sự rất là thích màn trình diễn này bởi vì nó mang lại một không khí tươi vui và làm cho người ta cảm thấy rất sảng khoái. Các em đẹp quá! Kể cả những thí sinh mà trước đây tôi nghĩ các em còn thiếu nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thì hôm nay các em đã có rất nhiều tiến bộ”.

Trong phần biểu diễn thứ hai được dàn dựng bởi biên đạo Alex Tú, Top 18 xuất hiện đồng loạt trên sân khấu trong trang phục lấp lánh ôm sát khoe những đường cong gợi cảm. Vẻ đẹp hình thể được khéo léo lồng ghép và thể hiện sống động trong ngôn ngữ của âm nhạc, và bằng những vũ điệu sôi động, trẻ trung, các cô gái của Top 18 đã thổi bùng sức trẻ, sự tự tin cùng những bước đi duyên dáng, nụ cười tự tin và thần thái rạng rỡ trên sân khấu.

Cùng chiêm ngưỡng những đường cong của Top 18:

  Ảnh minh họa

Kim Duyên, Vũ Thị Ngọc, Thu Thủy

Ảnh minh họa

Kim Ngân, Thùy Vân, Thanh Tuyền

Ảnh minh họa

Lệ Quyên, Văn Thị Vân, Lan Khuê

Ảnh minh họa

Anh Thư, Tú Uyên, Ngọc Phi

Ảnh minh họa

Diệu Ngọc, Quế Chi, Hà Chiêu

Ảnh minh họa

Thanh Nhàn, Ngọc Dung, Nguyễn Diana


Mạnh Trần - Ảnh: Ân Nguyễn

Ý kiến bạn đọc