Uyên Nhi - Kyo York dẫn đầu cuộc đua Gương mặt thân quen nhí

11:41, 22/11/2014
|

(VnMedia) - Nếu như tuần trước, cặp đôi Thu Phượng - Gia Huy đột phá giành ngôi Quán quân với bài hát "Anh ba Hưng" thì ở "Gương mặt thân quen nhí" tuần này, giải thưởng 100 triệu đã thuộc về cặp Uyên Nhi - Kyo York bởi sự hóa thân xuất sắc trong hình tượng của nghệ sĩ Ánh Tuyết.

Ảnh minh họa

Trong tà áo dài xanh tha thướt, Uyên Nhi - Kyo York đã thể hiện thành công hình ảnh danh ca  Ánh Tuyết với giọng hát cao vút.

Ảnh minh họa

Hai thầy trò đã giành giải nhất tuần này và giữ vững vị trí dẫn đầu cuộc đua tranh ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014.

Quyết tâm chinh phục thử thách mới với một ca khúc vô cùng khó của ca sĩ Ánh Tuyết có tựa đề "Dòng sông xanh", bằng sự quan sát kỹ lưỡng, Uyên Nhi đã chú ý từng chi tiết nhỏ trong phong thái, cử chỉ và cách hát luyến láy của nhân vật "nguyên mẫu". Còn Kyo York cũng gây bất ngờ khi bắt chước chất giọng cao vút của "phiên bản gốc" một cách thuyết phục.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi không biết phải nói gì nữa, khen con mãi rồi. Con giỏi lắm đấy. Từ phong thái, cách hát cho đến cách trang điểm, con làm giống lắm. Tôi cũng phải khen anh Kyo York hôm nay hát giọng nữ cao khó như vậy mà vẫn rất hay”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “ Cô xem con hát bài này cô thích hơn cả cô Ánh Tuyết luôn. Ở con có một sự thiên phú và thần thái của con quá hay ”. Giám khảo Hoài Linh cũng ngợi  khen sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ của Uyên Nhi bởi cô bé đã nghiên cứu cách phát âm của nguyên bản gốc rất kỹ. 

Ảnh minh họa

Minh Thuận không giấu nổi sự hồi hộp khi lần đầu tiên được hóa thân thành người nghệ sĩ mà anh vô cùng mến mộ: NSND Bạch Tuyết.

Ảnh minh họa

Vì quá nhập tâm vào vai diễn, Minh Thuận đã khóc như mưa trên sân khấu khiến khán giả  xúc động nghẹn ngào

Tuần này, một lần nữa, cha con Minh Thuận - Anh Duy đã chứng minh được khả năng nhập vai xuất thần trong trích đoạn cải lương "Đời cô Lựu". Tiết mục quá xuất sắc của hai cha con đã khiến Hoài Linh phải rời ghế nóng để lên "tự biên tự diễn" vai Hội đồng Thăng (người đã khiến cô Lựu phải chịu tiếng phụ chồng, bỏ con, người đời nguyền rủa).

Ngay sau khi câu hát vừa dứt, anh ôm chầm lấy bố con Minh Thuận vào lòng trong niềm xúc động khôn tả và nhận xét: “ Anh biết Thuận rất yêu mến cô Bạch Tuyết cho nên nhất cử nhất động của nhân vật này em đã làm rất xuất sắc. Với Anh Duy, với tuổi của con mà đã hát được cải lương như thế này đã là quá xuất sắc rồi”. Giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân đều dành nhiều lời ngợi khen cho sự phấn đấu, sự nghiêm túc của Anh Duy với nghệ thuật cải lương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Nhân sư hai đầu" Thúy Uyên - Gia Bảo

Tuần này, cặp cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo rất vui sướng và háo hức khi trải nghiệm vai nhân sư hai đầu trong trích đoạn "Hoàng tử Ai Cập" đã được Đại Nghĩa - Đình Toàn thể hiện thành công trước đó. Giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân đồng tình cho rằng đây là một tiết mục rất ngộ nghĩnh, dễ thương đối với các em nhỏ. Giám khảo Hoài Linh khen Gia Bảo vì cách hát của cậu bé ở những đoạn hát nhanh dồn dập mà vẫn không bị vấp. 

Trong khi đó, thầy trò Chí Thiện - Bảo An lại gây bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh của nam ca sĩ da đen đầu trọc CeeLo Green với bài hát All ineed is love . Bảo An cho biết, cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên em phải cạo đầu và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ này. Các giám khảo đều khen rằng đây là một tiết mục rất năng động, ngộ nghĩnh. Đặc biệt, bé Bảo An, với các nhân vật càng khác xa em thì em lại càng làm vô cùng tốt, vô cùng giống. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Cee Lo Green" Bảo An - Chí Thiện  

Sau chiến thắng đột phá với ca khúc  Anh Ba Hưng  tuần vừa rồi, cặp Gia Huy - Thu Phượng tiếp tục "lột xác" hoàn toàn với tạo hình hầm hố, sành điệu khi thể hiện ca khúc  Get down   cùng những bước nhảy cá tính của nhóm nhạc đình đám một thời Backstreet Boys.

Giám khảo Hoài Linh khích lệ Gia Huy: “Chẳng qua là những show trước con không chọn được nhân vật sở trường của mình mà thôi. Còn hôm nay, nhân vật này vô cùng hợp với con nên con đã phát huy được vũ đạo của mình. Tôi rất thích cái cách mà Gia Huy phải tập trung đếm để vào đúng nhịp. Thật đúng là con đang trong tình thần thừa thắng xông lên cho nên con vô cùng máu lửa. Cứ thế mà xông lên nhé”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Backstreet Boys

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Con chẳng kém gì các bạn, con nhảy hệt như Nick Carter ”. Giám khảo Hồng Vân cũng hân hoan: “ Cô rất thích hình tượng Nick Carter thu nhỏ này. Hôm nay Thu Phượng cũng có phần hóa trang và vũ đạo rất giống với bản gốc”.

Hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu , Bảo Nghi xúc động đến rơi nước mắt vì nghĩ đến mẹ mình. Thấy vậy,giám khảo Hồng Vân đã lên sân khấu để vỗ về cô thí sinh nhí.
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét : “Hôm nay Bảo Nghi đã hóa thân vào ca sĩ Ngọc Lan khá là tốt, con đã lột tả được cái đượm buồn rất riêng của người ca sĩ này. Và giọng hát của con lúc nào cũng trong trẻo làm cô rất yêu quý”.

Ảnh minh họa

"Ngọc Lan" Bảo Nghi rơi nước mắt bên người mẹ hiền Ngân Quỳnh

Ảnh minh họa

Giám khảo Hồng Vân vì quá xúc động đã lên sân khấu để vỗ về Bảo Nghi

Giám khảo Hoài Linh cho rằng: “ Hai mẹ con Ngân Quỳnh và Bảo Nghi đã đưa được cảm xúc sắc của mình vào bài hát này. Và cũng rất cảm ơn Biên đạo múa Hữu Trị đã dàn dựng nên màn múa chuyển cảnh rất khéo léo để người mẹ ra đi trong cảm xúc dâng trào của người xem”.

Sau 8 tuần thi tài, tính đến thời điểm này, Kyo York và bé Uyên Nhi vẫn giữ vững vị trí đầu bảng với 297 điểm. Tiếp đó là Bảo An - Chí Thiện với 277 điểm; Anh Duy - Minh Thuận: 269 điểm; Gia Huy - Thu Phượng: 265 điểm, và tạm giữ vị trí cuối là cặp Bảo Nghi - Ngân Quỳnh với 245 điểm.

Chương trình show 9 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 28/11/2014.


Linh Hương - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc