Người đẹp "ảnh nóng" hạ bệ mỹ nhân Chạng vạng

14:59, 07/10/2014
|

(VnMedia) - Không chỉ thành công trong sự nghiệp với danh xưng "Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ", mới đây, Jennifer Lawrence còn đánh bại 49 mỹ nhân đình đám khác để trở thành người dẫn đầu danh sách 50 sao nữ có phong cách ăn mặc đẹp nhất năm do tạp chí Glamour bình chọn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngôi sao Hollywood 24 tuổi Jennifer Lawrence, nạn nhân của scandal “ảnh nóng” hồi cuối tháng 8, đã đứng đầu danh sách những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới năm nay.

Có vẻ như việc liên tiếp bị rò rỉ "ảnh nóng” không ảnh hưởng gì tới sự nổi tiếng cũng như sự nghiệp của ngôi sao phim Hunger Games. Chính những bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ cùng phong cách trẻ trung, tự tin đã giúp Jennifer Lawrence - người bị dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ của Gwyneth Paltrow - Chris Martin, vượt mặt cả nữ công tước xứ Cambridge và Angelina Jolie để đứng đầu danh sách Những phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới 2014.

Đại diện tạp chí Glamour, đơn vị tổ chức giải thưởng này chia sẻ: “Jennifer Lawrence được lựa chọn không chỉ bởi những gì cô ấy mặc, mà còn bởi cách mà cô ấy diện chúng. J-Law đã làm cho chiếc váy dạ hội của Dior trông thoải mái như một chiếc quần thể thao. Cô ấy có phong cách rất tốt”.

Ảnh minh họa

Lupita Nyong'o và Kristen Stewart lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và 3

Ngôi sao da màu từng giành giải Oscar - Lupita Nyong'o - người đã gây ấn tượng mạnh với các nhà phê bình thời trang kể từ khi cô trở nên nổi tiếng trong bộ phim 12 Years A Slave - giành  được vị trí thứ 2. Ngôi sao phim "Chạng vạng" Kristen Stewart đã tụt xuống vị trí thứ ba sau hai năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Ngôi sao "Harry Potter", Emma Watson, mặc dù chỉ đứng thứ 4, nhưng lại là ngôi sao Anh quốc có thứ hạng cao nhất trong danh sách. Ở vị trí thứ 5 là ngôi sao "Gossip Girl" Blake Lively và minh tinh màn bạc Angelina Jolie nối tiếp ở vị trí thứ 6.

Ảnh minh họa

Emma Watson, mặc dù chỉ đứng thứ 4, nhưng lại là ngôi sao Anh quốc có thứ hạng cao nhất trong danh sách Những mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới 2014

Nữ công tước xứ Cambridge, vợ hoàng tử Anh William, người nổi tiếng với những phục lịch lãm, đậm chất Hoàng gia đứng vị trí thứ 7. Nữ ca sĩ Katy Perry xếp thứ 8 nhờ phong cách thời trang biến hóa. Ngôi sao "Friends" Jennifer Aniston xếp ở vị trí thứ 9. Và mỹ nhân "Người nhện" Emma Stone khép lại top 10.

Ca sĩ lập dị Lady Gaga, người từng gây sốc với gu ăn mặc kỳ quái trong năm qua khi diện váy làm từ thịt sống đã cán đích ở vị trí thứ 11. Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đứng thứ 15, sau Beyonce, Jennifer Lopez và Florence Welch.

Siêu mẫu Cara Delevingne không lọt vào top 20 mà nằm ở vị trí 24, trong khi siêu mẫu Kate Moss đứng thứ 35 trong danh sách. Những người khác trong top 50 bao gồm Kim Kardashian (29), Miley Cyrus (39), Cheryl Fernandez-Versini (42), Kylie Minogue (47) và Lily Allen (50).

Ảnh minh họa

Tom Hiddleston, Robert Pattinson và David Beckham là 3 sao nam đứng đầu trong danh sách Những người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới năm 2014.

Ảnh minh họa

Angelina Jolie - Brad Pitt, Emma Stone - Andrew Garfiel và Blake Lively - Ryan Reynolds là top 3 cặp đôi mặc đẹp nhất năm.

Trong khi đó, về phía nam, tài tử "Thor" Tom Hiddleston được mệnh danh là người đàn ông mặc đẹp nhất. Tiếp theo đó là nam đồng nghiệp người Anh Robert Pattinson, cựu danh thủ David Beckham, diễn viên Benedict Cumberbatch và Henry Cavill.

Angelina Jolie - Brad Pitt được bình chọn là cặp đôi mặc đẹp nhất, lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo là Emma Stone - Andrew Garfield, Blake Lively - Ryan Reynolds, Victoria - David Beckham và Beyonce - Jay-Z.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp tạp chí Glamour tổ chức cuộc bình chọn Những người mặc đẹp nhất năm và độc giả chính là giám khảo của “cuộc thi”. Danh sách đầy đủ sẽ xuất hiện trong ấn phẩm tháng 11, phát hành vào thứ hai tuần tới.

DANH SÁCH 50 PHỤ NỮ MẶC ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI CỦA TẠP CHÍ GLAMOUR


1. Jennifer Lawrence
2. Lupita Nyong’o
3. Kristen Stewart
4. Emma Watson
5. Blake Lively
6. Angelina Jolie
7. The Duchess of Cambridge
8. Katy Perry
9. Jennifer Aniston
10. Emma Stone
11. Lady Gaga
12. Beyonce
13. Jennifer Lopez
14. Florence Welch
15. Victoria Beckham
16. Rihanna
17. Lily Collins
18. Taylor Swift
19. Vanessa Hudgens
20. Lea Michele
21. Keira Knightley
22. Olivia Palermo
23. Alexa Chung
24. Cara Delevingne
25. Zooey Deschanel

26. Lana Del Rey
27. Selena Gomez
28. Miranda Kerr
29. Kim Kardashian
30. Leighton Meester
31. Jessica Alba
32. Jessie J
33. Reese Witherspoon
34. Diane Kruger
35. Kate Moss
36. Mila Kunis
37. Kerry Washington
38. Rita Ora
39. Miley Cyrus
40. Sienna Miller
41. Zoe Saldana
42. Cheryl Fernandez-Versini
43. Rosie Huntington-Whiteley
44. Rachel Bilson
45. Fearne Cotton
46. Eva Longoria
47. Kylie Minogue
48. Lorde
49. Jourdan Dunn
50. Lily Allen

Ngọc Linh - (Theo DM/Glamour)

Ý kiến bạn đọc