Đàm Vĩnh Hưng là "gà" của danh hài Hoài Linh!

10:14, 07/10/2014
|
(VnMedia) Coi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là gà của mình, giám khảo Hoài Linh đã thẳng thắn chia sẻ “cậu ấy hát là lạ thôi chứ bảo hay là không hay” khi khuyên thí sinh đừng nên bắt chước Mr. Đàm.

Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2 mùa trước đó đã xuất hiện các thí sinh hát giả giọng của những ngôi sao nổi tiếng nhưng nếu để có hẳn một bản copy vừa phong cách vừa giọng hát gần như y hệt với một ca sĩ nổi tiếng thì anh chàng chủ quán vịt nướng, Trịnh Minh Đức, 26 tuổi ở Sóc Sơn chính là trường hợp đầu tiên.

 Ảnh minh họa
 


Ngay từ khi bước lên sân khấu, cả bốn giám khảo đều đã thấy ngoại hình và phong cách của anh chàng rất giống với nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng. Điều này lại một lần nữa được khẳng định khi Minh Đức cất giọng hát những câu đầu tiên, giám khảo Hoài Linh đã nhận ra ngay phong cách gần như rập khuôn từ cách xử lý, nhả chữ lẫn lấy hơi của Mr. Đàm.

Có cơ hội lần hai để lấy điểm từ bốn vị giám khảo, Minh Đức vẫn không thoát được bóng dáng thần tượng Mr. Đàm của mình trong một ca khúc hoàn toàn khác.

Chỉ sau vài câu, giám khảo Hoài Linh đã phải cắt phần thi: “Em hát được, không tệ nhưng nên nhớ một điều, cái bản gốc lúc nào cũng rõ hơn bản photo, em cần phải có một cái gì đó riêng của em”.


Tiếp tục là người nói nhiều trên ghế nóng, giám khảo Hoài Linh còn chê gà cưng "Ai cũng biết một điều Đàm Vĩnh Hưng là 'gà' của anh. Anh là chủ chuồng gà. Riêng dòng nhạc này em không nên bắt chước cậu ấy. Bởi dòng nhạc trữ tình cần độ ngân nga luyến láy thật ngọt thật hay, cậu ấy hát là lạ thôi chứ bảo hay là không hay. Chính tôi đã nói với cậu ấy như thế".  

 

Trịnh Minh Đức đã không có cơ hội lọt qua vòng sơ tuyển vì chính sự dập khuôn thần tượng của mình.


Xem lại phần thi của thí sinh: 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc