Chấm điểm nhan sắc Top 18 Hoa Khôi Áo dài

20:17, 23/10/2014
|

(VnMedia) - Top 18 Hoa Khôi Áo dài lọt ngôi nhà chung của chương trình truyền hình thực tế Đường tới vương miện thế giới đã chính thức lộ diện. Nhiều gương mặt không thật sự xuất sắc khiến cho khán giả hồ nghi về chất lượng của cuộc thi tìm đại diện Việt ra thế giới này.

Sau gần hai tháng khởi động và tuyển chọn trên cả nước, Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp lúc 19h55 tối qua, ngày 22/10 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Bộ tứ quyền lực gồm Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines, Trương Ngọc Ánh, Công Trí và Quang Dũng


Trong đêm mở màn, các thí sinh của Top 18 xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài Sài Gòn: Xưa và nay của Nhà thiết kế Công Trí và trang phục dạ hội của thương hiệu Sơn Collection. Bên cạnh hai giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc trong cương vị giám khảo xuyên suốt, hai giám khảo khách mời của đêm Liveshow mở màn là NTK Công Trí và Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines.

Trong phần trình diễn thứ hai, các thí sinh lần lượt xuất hiện trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của thương hiệu thời trang Sơn Collection. Thành quả miệt mài luyện tập của các người đẹp trong suốt tuần lễ vừa qua đã được thể hiện qua phần trình diễn ấn tượng khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh tự hào: “Ngày hôm nay các bạn thật sự rất đẹp, rất tuyệt vời!”. Nữ giám khảo cũng dành lời khen cho các thí sinh Kim Duyên, Văn Thị Vân và Ngọc Dung vì sự tiến bộ của mình.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Top 18 ra mắt khán giả


Giám khảo Nguyễn Quang Dũng khắt khe hơn khi nhận xét các thí sinh cần phải luôn tập trung trong mọi tình huống trên sân khấu, ngay cả khi đó không phải là lượt trình diễn của mình. Anh đặc biệt dành lời khen cho hai thí sinh Lan Khuê và Thúy Vân vì biểu hiện nổi bật và thu hút trong phần biểu diễn của mình. Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines cũng chia sẻ niềm vui khi lần đầu đến thăm Việt Nam và tham gia với tư cách khách mời trong đêm Liveshow mở màn.

Không ít trong số Top 18 là những gương mặt có tên tuổi ở trong làng người mẫu. Siêu mẫu Châu Á Lan Khuê dường như nắm trong tay cơ hội lọt vào top 3 khi cô đủ trải nghiệm trên sàn diễn Việt Nam , quốc tế. Cô là sinh viên năm thứ ba ngành ngữ văn Đức tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Từng có dự định sang Đức du học, nhưng Lan Khuê đã được một công ty người mẫu phát hiện và đề cử cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 mà cô giành được giải 3, sau đó, Lan Khuê liên tục nỗ lực và ghi được khá nhiều dấu ấn trên sàn diễn thời trang, cô được vinh danh giải vàng cuộc thi Siêu mẫu 2013. Sự tự tin, kinh nghiệm sẵn có, sở hữu hình thể và chiều cao lý tưởng cùng danh hiệu cô có được chỉ cần cộng với những nỗ lực vượt thử thách ở Ngôi nhà chung, Lan Khuê thừa tiềm năng để nắm trong tay một suất mang nhan sắc đi xứ.

Đến từ Bạc Liêu, người mẫu Lệ Quyên vốn là cái tên không lạ trong giới thời trang Sài Gòn. Lệ Quyên được biết đến với danh hiệu Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu 2013. Khác với vẻ bề ngoài cá tính, góc cạnh của một người mẫu lạnh lùng trên sàn diễn, Lệ Quyên trong cuộc sống là một cô gái nhỏ nhẹ, nữ tính và hiền lành. Người đẹp đến từ Bạc Liêu cũng chia sẻ mình đến với cuộc thi để tìm kiếm một cơ hội mới cho bản thân và chứng minh được mình không chỉ có thể tỏa sáng với vai trò một siêu mẫu.

Một số thí sinh Kim Duyên, Hà Chiêu, Phạm Hồng Thúy Vân cũng từng tham gia sàn thời trang catwalk cũng giúp họ có chút tự tin khi đến với sân khấu của Hoa Khôi Áo dài.

Một số gương mặt sáng giá có thể thấy lọt mắt xanh ngay như cô gái lai Nguyễn Diana lại có chiều cao khiêm tốn, 1m68. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng Việt – Nga, bố cô là người Việt Nam, hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch trong khi mẹ cô là người Nga và hiện đang là giáo viên dương cầm tại lãnh sự quán. Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Nguyễn Diana gây ấn tượng với ban giám khảo với lối hành xử lưu loát, tự tin cùng khát khao thực hiện ước mơ thừ thuở nhỏ là trở thành một hoa hậu trong tương lai. Đặc biệt, Diana còn có lợi thế về ngoại ngữ khi người đẹp có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nga. Tuy nhiên, chiều cao không nổi bật là một yếu thế của cô gái này.

Một số thí sinh kém sắc, thật khó để có thể lột xác qua từng đêm thi vì đây không phải là cuộc tìm kiếm người mẫu tiềm năng mà là tìm ra nhan sắc xứng đáng đại diện cho người đẹp Việt đi thi một trong ba cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh. Vì thế, gương mặt, hình dáng ít nhất là phải đạt chuẩn của một người đẹp để khán giả đặt niềm tin và kỳ vọng. Còn 73 tập nữa để các thí sinh lột xác và tỏa sáng, hãy cùng chờ đợi những bứt phá của các người đẹp để hoàn thiện mình hơn trong các lần ra mắt.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của Top 18 người đẹp Áo dài:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần - Ảnh: Ân Nguyễn

Ý kiến bạn đọc