Chiêm ngưỡng tuyệt tác cuối đời của Oscar de la Renta

06:20, 23/10/2014
|

(VnMedia) - Trước khi vĩnh viễn rời xa cõi đời này, nhà thiết kế huyền thoại Oscar de la Renta đã để lại cho giới mộ điệu thêm một bộ sưu tập tuyệt đẹp vừa được trình làng trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York vào tháng 9 vừa qua.

>> Một "ngôi sao" trên bầu trời thời trang vụt tắt!

"Không một ai trên thế giới này có thể làm một người phụ nữ cảm thấy mình đẹp hơn như Oscar de la Renta có thể làm" - siêu mẫu Karlie Kloss, vedette trong show diễn Xuân/Hè 2015 của Oscar de la Renta nhận xét trên Instagram của mình.

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Karlie Kloss
hết lời ca ngợi "Ông hoàng thời trang" Oscar de la Renta
khi khoác lên mình những "kiệt tác" tuyệt vời của nhà thiết kế tài ba vừa qua đời này.
 

Với 56 bộ cánh mới, nhà thiết kế tài ba đã mê hoặc các tín đồ thời trang bằng những thiết kế bay bổng, ngập tràn sắc hoa, vẫn nhẹ nhàng, nữ tính mà chứa đựng nét trẻ trung, tươi mới và vô cùng độc đáo với họa tiết kẻ ô vuông hay kỹ thuật cắt laser dập lỗ cầu kỳ, tinh xảo hòa quyện với những gam màu pastel dịu nhẹ đã làm nên những thiết kế đỉnh cao, giúp tạo nên sự cuốn hút của người mặc.

Những chiếc váy tuyệt đẹp, đa dạng kiểu dáng và họa tiết tựa như một vườn hoa xuân ngát hương quyến rũ này hứa hẹn sẽ "gây bão" thảm đỏ cùng các ngôi sao đình đám trong mùa Xuân - Hè tới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Oscar de la Renta, nhà thiết kế thời trang huyền thoại đã qua đời tại nhà riêng ở Mỹ vào tuổi 82 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của ông không chỉ là một mất mát lớn đối với làng thời trang thế giới mà còn để lại niềm tiếc thương vô hạn với những người yêu mến và ngưỡng mộ tài năng của ông.

Những thiết kế thanh lịch, sang trọng và xa hoa của Oscar de la Renta đã mê hoặc biết bao quý cô khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều Đệ nhất phu nhân Mỹ từ trước đến nay như Jacqueline Kennedy, Nancy Reagan, Hillary Clinton, Laura Bush và Michelle Obama.

Thiết kế dạ hội của Oscar de la Renta luôn lộng lẫy, cầu kỳ, quyến rũ và sang trọng. Đó là lý do rất nhiều minh tinh Hollywood như Audrey Hepburn, Cameron Diaz, Nicole Kidman, Oprah Winfrey, Kristen Stewart, Emma Watson, Sarah Jessica Parker, Amy Adams, Kristen Stewart, Lea Michele, Penelope Cruz, Anne Hathaway, Taylor Swift ... tin tưởng lựa chọn mỗi dịp xuất hiện trên thảm đỏ.

Không thể kể hết bao nhiêu người đẹp từng khoác lên mình váy áo của Oscar de la Renta, nhưng tất cả đều xinh đẹp gấp bội phần trong những thiết kế đậm nữ tính của nhà thiết kế huyền thoại này.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp từ Style/Elle)

Ý kiến bạn đọc