Lê Việt Anh gây xúc động với MV về Mẹ

14:23, 08/08/2014
|

(VnMedia) Nam ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn Lê Việt Anh vừa tung MV gây xúc động về Mẹ nhân dịp Lễ Vu lan.

 

“Mẹ ơi” là một nhạc phẩm mới nhưng lại là một đề tài không mới về Mẹ. Tuy nhiên cảm xúc sâu sắc của tác giả rất chân thành và xúc động, rất gần với mỗi chúng ta. Tác giả Nguyễn Minh Cường (thành viên nhóm bè Cadillac) bày tỏ ý định làm một single cho mùa Vu Lan khi thời gian chỉ còn vẻn vẹn nửa tháng.

MV "Mẹ ơi" là một sản phẩm được thực hiện nhanh gọn ngay trong khi thu âm ca khúc với mục đích không chú trọng vào hiệu quả hình ảnh ca sĩ thể hiện mà thay vào đó là mong muốn truyền tải hình ảnh về những người mẹ. Khi  ca khúc đang được thu âm trong studio máy lạnh, thì ngoài trời Hà Nội đang mưa rất to, những cơn mưa tháng 7.

 Ảnh minh họa
 

Ekip thực hiện MV đã rất nỗ lực để cho ra sản phẩm âm nhạc chất lượng một cách nhanh nhất. Bạn pianist Vũ Đặng Quốc Việt thực hiện sản phẩm trong vài tiếng và tiết lộ "Đây là lần làm hoà âm tốc độ nhất của tôi!". Designer Tuấn Minh Nguyễn thực hiện trong 1 buổi tối... Ca sĩ Lê Việt Anh thì thu âm gấp rút trong hai ngày mặc dù anh đang bị ốm ảnh hưởng đến giọng hát.

 

Cảnh đặc biệt của MV chính là hình ảnh hai mẹ con của ca sĩ Lê Việt Anh. Mẹ anh cũng đang chuẩn bị lễ cúng rằm tháng 7 và ekip đã may mắn ghi lại được hình ảnh thật này của gia đình ca sĩ. Đây cũng là cảnh kết ý nghĩa nhất cho cá nhân ca sĩ Lê Việt Anh khi anh cũng coi đây là món quà anh dành tặng cho người mẹ của mình. 


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc