3 nhan sắc hoa hậu bị tước vương miện vì ảnh nóng

14:16, 08/08/2014
|

(VnMedia) - Chỉ vài khoảnh khắc sai lầm trong quá khứ, các hoa hậu đã đã tự lôi kéo mình vào vụ bê bối phải trả lại vương miện.

 Ảnh minh họa

Thabiso Phiri , hoa hậu Zimbabwe là gương mặt hoa hậu gần đây nhất vừa bị tước vương miện vì ảnh nóng chỉ chưa đến 60 ngày đăng quang.

 Ảnh minh họa

Thabiso Phiri đã bị truất ngôi, buộc phải trả lại chiếc vương miện cao quý, đồng thời mất tư cách tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 tại London, Anh vào ngày 14/12 tới đây.

 Ảnh minh họa

Những tấm ảnh gợi cảm này đã "hủy hoại" cuộc đời của cô.

 Ảnh minh họa

Danielle Lloyd bị tước vương miện vì chụp ảnh khỏa thân cho tờ Playboy và có quan hệ tình ái với một thành viên ban giám khảo từ trước khi thi hoa hậu.Danielle Lloyd năm nay 23 tuổi, và cô đăng quang ngôi vị hoa hậu nước Anh vào ngày 27/2/06.

 Ảnh minh họa

Giữa 50 thí sinh dự thi hoa hậu Anh, Danielle, với vẻ đẹp rực lửa và rất cuốn hút đã nổi bật hẳn lên và cô giành danh hiệu hoa hậu một cách khá dễ dàng.

 Ảnh minh họa

Ngay sau khi bị tước vương miện, Danielle đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên báo chí. Cô khẳng định, quyết định chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy của cô được gia đình và người yêu (Teddy Sheringham) rất ủng hộ và vì thế, cô tin là mình làm đúng.

 Ảnh minh họa

Sau khi bị mất vương miện hoa hậu, Danielle Lloyd vẫn tiếp tục là người mẫu nổi tiếng, được mến mộ bởi sắc đẹp của cô.

 Ảnh minh họa

 Không cần danh hiệu hoa hậu, cô vẫn cực kì thu hút mỗi lần xuất hiện bởi vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng của mình.

 Ảnh minh họa

Sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" nhưng hoa hậu Pháp, Laetitia Bléger đã có một quyết định sai lầm khi quyết định chụp ảnh khỏa thân cho tạp chi Playboy.

 Ảnh minh họa

 Sau khi đăng quang, phát hiện ra sự việc này, Ủy ban Hoa hậu Pháp, đã họp khẩn cấp Hội đồng điều hành của Ủy ban Hoa hậu Pháp và công ty tổ chức để quyết định về chuyện này vì không muốn để mất uy tín cuộc thi truyền thống cũng như danh dự lâu nay của các hoa hậu Pháp.

 Ảnh minh họa

Sau đó cô phải nhận án phạt là bị tước vương miện trong vòng 6 tháng.

 Ảnh minh họa

Ảnh khỏa thân của Hoa hậu Pháp 2004 Laetitia Bléger trên tạp chí Playboy.



Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc