Ngọc Trinh lại "làm loạn" cộng đồng mạng với những đường cong vút

06:37, 05/08/2014
|

(VnMedia) - Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh trắng đen với tư thế gần như nude toàn bộ của “Nữ hoàng nội y” thu hút hơn 7 nghìn lượt người vào xem và con số này tiếp tục gia tăng theo từng giờ.

“Nữ hoàng nội y” đăng tải bức hình đen trắng với tư thế gần như nude toàn bộ trên trang cá nhân với dòng mô tả: “Sexy không giới  hạn .” Bức ảnh thu hút hơn 7 nghìn lượt likes dù mới đăng tải được ít phút.

 Ảnh minh họa

Ảnh bán nude lộ nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

Trong bức hình đen trắng này, Ngọc Trinh để ngực trần mà không cần che đậy đã vô tình để lộ ra "nhũ hoa" khiến nhiều khán giả phải ngượng ngùng khi nhìn thấy. Có lẽ đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh hở bạo như thế này, bởi trước đó những bức hình nude, bán nude của cô đều được che đậy những điểm nhạy cảm bằng tay, hoa hay tóc,... một cách vô cùng khéo léo.

Bức hình đã nhận được hơn 7 nghìn lượt likes, nhiều lượt chia sẻ và nhiều ý kiến bình luận trái chiều của cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng khen ngợi cô nàng vì bức ảnh đẹp, gợi cảm nhưng cũng không ít cư dân mạng lên án "nữ hoàng nội y" vì khoe thân quá đà.

Ảnh minh họa 

Bức ảnh thu hút hơn 7 triệu lượt likes trong thời gian ngắn.

Ảnh minh họa 

Bức ảnh nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

 


Mai Lan

Ý kiến bạn đọc