Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chuẩn bị lên xe hoa

06:48, 25/08/2014
|

(VnMedia) - Sau 7 năm gặp gỡ và hò hẹn, cặp "Tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Philippines Marina Rivera và Dingdong Dantes đã chính thức đính hôn và chuẩn bị cho một lễ cưới vào ngày 30/12 tới tại nhà thờ gần nhà của Dingdong - nơi hai người thường xuyên lưu tới mỗi dịp cuối tuần.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Marian Rivera và Dingdong Dantes là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất Philippines

Cách đây gần 2 tuần (hôm 9/8), nam tài tử quyến rũ nhất Philippines - Dingdong Dantes đã khiến hàng triệu người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi quỳ gối nói lời cầu hôn với mỹ nhân đẹp nhất nước này ngay trên sân khấu show truyền hình "Marian" ở GMA. Hành động của Dingdong khiến Marian Rivera rất bất ngờ và không giấu nổi xúc động. Cô đã òa khóc khi nhận chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt giá cùng lời cầu hôn ngọt ngào từ người yêu: "Anh muốn đồng hành cùng em trong suốt cuộc đời này".

Chia sẻ lý do cầu hôn trên truyền hình, Dingdong Dantes nói: "Showbiz đã đưa chúng tôi đến với nhau, và vì thế, tôi quyết định sẽ cầu hôn cô ấy trước sự chứng kiến của khán giả. Quả thực cả hai đã rất bối rối, nhưng thật tuyệt vời khi tôi có thể cho khán giả, gia đình, bạn bè... thấy tôi đã rất nghiêm túc với mối quan hệ này".

Ảnh minh họa

Trong khi nàng là một trong những ngôi sao hàng đầu trên cộng đồng mạng với hàng loạt vai diễn thành công ở lĩnh vực truyền hình, các phim bom tấn và hai album lập kỉ lục...

Ảnh minh họa

... thì chàng cũng không kém cạnh khi giành nhiều giải thưởng danh giá và được tạp chí Cosmopolitan (Philippines) bình chọn là người đàn ông số 1 của năm 2007.

Xinh đẹp, tài năng và quyến rũ, Marian Rivera  là một người mẫu, diễn viên, vũ công nổi tiếng ở Philippines và khu vực Đông Nam Á. Cô gái mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines này “mê hoặc” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gương mặt lai xinh đẹp, sóng mũi cao thanh tú, đôi mắt màu nâu sáng, khuôn miệng cười rạng rỡ... Marian đã hai lần đứng đầu danh sách Top 100 phụ nữ sexy nhất của tạp chí FHM Philipinnes năm 2008 và 2013. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng.

Vốn có năng khiếu nắm bắt, phân tích tâm lý nhân vật nên diễn xuất của Marian Rivera luôn biến hóa đa dạng, chân thực, sinh động và có sức hút lớn đối với khán giả. Gia nhập làng giải trí năm 2005, cô ngay lập tức giành được giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh mới của năm. Những năm sau đó, Marian còn liên tục giành được các giải thưởng lớn, nhỏ khác nhau, trong đó nổi bật là các giải thưởng: Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, 2011, 2012; Nữ hoàng phim giờ vàng năm 2012; Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2011, 2012, 2013 do nhiều kênh giải trí bình chọn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Marian Rivera khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương do chồng sắp cưới Dingdong Dantes trao tặng

Không chỉ có tài năng diễn xuất, Marian còn tham gia cả lĩnh vực ca hát, thậm chí cô còn được biết đến là một trong những vũ công hàng đầu của Phillipines. Marian từng phát hành 2 album Marian Rivera Dance Hit , Retro Crazy vào năm 2008 và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người hâm mộ. 

Không thua kém bạn gái, Dingdong Dantes với hình tượng chàng Sergio quyến rũ, đầy nam tính trong Marimar cũng đã giành giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích 2007 (Filipino-American Visionary Awards), Nam diễn viên phim truyền hình nổi tiếng nhất (USTV Students’ Choice Award), đồng thời được tạp chí Cosmopolitan (Philippines) bình chọn là người đàn ông số 1 của năm 2007.

Gặp gỡ từ năm 2007, chính thức hẹn hò từ năm 2009, cặp đôi này đã xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều các bộ phim như: Dyesebel, one True Love, You To Me Are Everything, Endless Love, My Beloved và bộ phim đánh dấu tên tuổi của cả hai là Marimar (Vũ điệu hoang dã).

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc của cặp đôi khi trao lời cầu hôn cho nhau trên sân khấu  show truyền hình "Marian" ở GMA:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dingdong bất ngờ cầu hôn Marina ngay trên sân khấu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, bỏng cháy trước mắt ngàn vạn khán giả

Ảnh minh họa

Cảm động đến bất ngờ, Marian Rivera đã òa khóc sau khi nhận lời cầu hôn của người yêu

Ảnh minh họa

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi một đám cưới hoành tráng của cặp đôi đẹp trong tương lai không xa.


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc