Liveshow 1 Giọng hát Việt Nhí 2014:: Thiện Nhân, Huyền Trân tiếp tục "đốn tim" khán giả!

11:40, 24/08/2014
|

(VnMedia) - Tối qua 23/8, liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt Nhí đã chính thức mở màn trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Đêm thi đã làm bùng nổ cả khán phòng bởi những phần trình diễn vô cùng tuyệt vời đến từ 9 tiết mục với 9 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau của các giọng ca nhí.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mở màn đêm thi là tiết mục đầy hào khí dân tộc "Dòng máu Lạc Hồng" với phần dàn dựng công phu của cậu bé tài năng Mai Chí Công (đội Huấn luyện viên Cẩm Ly). Với chất giọng khỏe, cao vút và chắc nịch, Mai Chí Công đã tạo được không khí sôi động cho đêm thi tối nay. Phần trình diễn của em đã nhận được nhiều tràng pháo tay cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Các Huấn luyện viên cũng khá bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của Chí Công.

Nối tiếp là tiết mục của cô bé tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo đến từ đội anh Hai Lam Trường. Ngay từ vòng đầu, Thanh Thảo  đã được đánh giá là một giọng ca tiềm năng và đầy nội lực. Em cũng được xem là một trong những gương mặt có tố chất sáng của năm nay.

Ảnh minh họa

Mai Chí Công thể hiện khí phách hào hùng trong ca khúc "Dòng máu Lạc Hồng"

Ảnh minh họa

Cô bé Thanh Thảo đã bật khóc khi hát ca khúc “Hurt” vì nhớ đến người cha đã qua đời của mình

Thể hiện da diết ca khúc Hurt, Thảo đã nhận được sự đánh giá rất cao từ  phía các Huấn luyện viên. Tuy nhiên, ở đoạn cuối vì quá nhập tâm vào cảm xúc của bài hát cũng như không kìm nén được nỗi nhớ về người cha đã mất của mình mà Thanh Thảo vừa hát vừa khóc. Em khiến Huấn luyện viên Lam Trường cũng xúc động và rơi nước mắt theo. 

Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: “Thanh Thảo đã hát tốt nhất so với các buổi tập. Dù ở đoạn cuối, cảm xúc lấn át con nhưng ở lứa tuổi của con, điều này chấp nhận được. Khi chú nghe con hát, chú đã muốn khóc rồi và chú tin bài hát này sẽ tạo được thiện cảm tốt từ phía khán giả dành cho con”.

Ảnh minh họa

Quỳnh Anh ngọt ngào với “Khúc hát sông quê”

Ảnh minh họa

Anh Sáu Đoàn Minh Tài ghi điểm trong hình ảnh công tử Bạc Liêu

Thể hiện “Khúc hát sông quê” bằng cảm xúc nhớ về quê hương Hà Tĩnh, cô bé 11 tuổi Hoàng Kim Quỳnh Anh đã hớp hồn khán giả bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào, truyền cảm cùng chất giọng giả thanh nhuần nhuyễn. Phần biểu diễn của "cô bé bánh mì cháy" đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Em được HLV Cẩm Ly khen ngợi là “nhỏ nhưng có võ”. 

Nối tiếp, anh Sáu Đoàn Minh Tài đã mang đến hơi thở của miền Tây Nam Bộ qua ca khúc "Bạc Liêu hoài cổ" rất ngọt ngào và truyền cảm. Điều thú vị là trong bài hát này, em còn thể hiện một đoạn hát nhạc vọng cổ khiến cả trường quay bất ngờ ồ lên phấn khích. Một lần nữa, anh Sáu Minh Tài đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Ảnh minh họa

Cao Hà Đức Anh ấn tượng với "Hò kéo pháo"

Ảnh minh họa

Cậu bé "đùi gà" Danh Nam mê hoặc khán giả qua ca khúc "What Are Words".

Những giai điệu mượt mà trong điệu vọng cổ của Minh Tài vừa dứt, khán phòng lại dậy sóng với ca khúc “Hò kéo pháo” được làm mới với phong cách Rock của học trò Cao Hà Đức Anh đến từ đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Với giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu, Đức Anh là một trong những gương mặt sáng giá của đội Lưu - Hồ năm nay. Ở đêm thi này, một lần nữa Đức Anh đã làm khán giả phải công nhận tài năng của mình, cậu bé đã quá tự tin và mang lại một màn trình diễn quá sức ấn tượng.

Sự xuất hiện của cậu bé "đùi gà" Danh Nam (đội Lam Trường) tiếp tục làm mê hoặc khán giả qua ca khúc "What Are Words". Trước ngày thi, Danh Nam bị viêm thanh quản và không thể tập luyện được nhiều, nhưng với sự nỗ lực và cố gắng hết mình, cậu bé mũm mĩm đáng yêu đã vượt qua và thể hiện trọn vẹn ca khúc ngay cả ở những nốt cao của bài thi.

Ảnh minh họa

Thiện Nhân tiếp tục chinh phục khán giả qua ca khúc "Quê hương tôi"

Ảnh minh họa

Thiên Nhâm hoàn toàn “lột xác” với “Giọt sương và chiếc lá”

Sở hữu giọng hát ngọt lịm, nhẹ nhàng mà sâu lắng, cô bé nhà nông Thiện Nhân (đội Cẩm Ly) một lần nữa lại “đánh cắp” trái tim khán giả khi thể hiện ca khúc "Quê hương tôi" của nhạc sĩ Minh Vy. Thiện Nhân chia sẻ đây là lần đầu tiên em xa nhà nên ca khúc như là một món quà mà em muốn gửi đến gia đình, thầy cô, bạn bè của mình và đặc biệt là người cha đáng kính của mình. Ở những vòng ngoài, Thiện Nhân đã “gây sốt” bởi giọng hát quá xuất sắc của mình. Em được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên trong hai đội còn lại.

Trái ngược với phong cách dân ca dịu dàng ở 2 vòng thi trước, Thiên Nhâm hoàn toàn “lột xác” khi thể hiện phần thi máu lửa với sáng tác quen thuộc “Giọt sương và chiếc lá” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Qua ca khúc này, Thiên Nhâm đã khoe được chất giọng cao vút và khiến cho Huấn luyện viên Lam Trường tự hào về cô học trò bé nhỏ của mình.

Ảnh minh họa

Huyền Trân vẫn lay động trái tim khán giả bằng một ca khúc của nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn

Ảnh minh họa

Huyền Trân, Thiện Nhân, Thiên Nhâm

Kết thúc đêm thi, cô bé  Huyền Trân của đội  Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang một lần nữa khiến khán giả thổn thức khi thể hiện ca khúc "Một cõi đi về" của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, trước khi diễn ra vòng liveshow, Huyền Trân được Ban tổ chức tạo điều kiện đến thăm nhà và thắp nén hương tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa này. Đây được xem là món quà tinh thần rất lớn dành cho Huyền Trân để em luôn giữ mãi nguồn cảm hứng và mạch cảm xúc dạt dào chảy trong trái tim của mình khi hát những ca khúc nhạc Trịnh.

Ở những vòng trước, Huyền Trân đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả không chỉ bởi hoàn cảnh đặc biệt của mình mà còn bởi em sở hữu một giọng hát rất truyền cảm, lắng đọng với chất giọng rung đặc biệt. HLV Lưu Hương Giang nhận xét: “Mọi thứ ở con vẫn rất đơn giản. Cô chú không muốn đưa ra bất cứ chiêu trò nào trên sân khấu khi con hát vì mọi người chỉ muốn nghe tiếng hát của con. Những thứ giản dị nhất sẽ luôn là điều sống mãi trong tâm hồn của khán giả, và cô mong con sẽ mãi như thế này”.

Ảnh minh họa

Đức Anh, Danh Nam, Minh Tài

Ảnh minh họa

Quỳnh Anh, Mai Chí Công, Thanh Thảo

Livshow 1 ngoài các tiết mục của các thí sinh thì còn có một phần mở màn đặc biệt với sự hết hợp của cả 4 Huấn luyện viên. Lần đầu tiên, trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, anh Hai Lam Trường, chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Hương Giang - Hoài Anh cùng nhau quay ngược dòng thời gian quay trở về tuổi thơ qua ca khúc Đi học. Tiết mục này đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi phần trình diễn hết sức đáng yêu của các Huấn luyện viên.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cùng Lam Trường, Cẩm Ly đã hóa thân nhí nhảnh
thành bốn học sinh với đồng phục và khăn quàng đỏ, cùng hát ca khúc “Đi học”.
 

Ảnh minh họa

Hai MC Thanh Bạch và Jennifer Phạm

Đêm thi đầu tiên là đêm thi không loại thí sinh. Bắt đầu đêm liveshow thứ 2 sẽ có 2 thí sinh của mỗi đội nói lời chia tay với chương trình. Tuần sau, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục trình diễn hứa hẹn những màn thi bùng nổ và hấp dẫn không kém vào lúc 21h10 thứ Bảy, ngày 30/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Ngọc Linh - (Ảnh: Nghĩa Lê)

Ý kiến bạn đọc