Thí sinh Vietnam's Next Top Model khoe hình thể

18:53, 21/08/2014
|

(VnMedia) - Sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh ở ngày catsing đầu tiên của Vietnam's Next Top Model, bước sang ngày thi thứ hai, các thí sinh được chọn sẽ bước vào vòng thi hình thể. Đây là vòng thi mà các giám khảo sẽ chấm điểm các thí sinh về tỷ lệ chuẩn của một hình thể người mẫu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để đáp ứng yêu cầu này, các thí sinh nam và nữ phải diện trang phục tắm. Mỗi thí sinh có đúng một cơ hội trình diễn trước Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model.

Đột nhập hậu trường chuẩn bị trước giờ G của các thí sinh Next Top Model, không ít người phải ngưỡng mộ vẻ đẹp lực lưỡng của các chàng trai và những đôi chân dài miên man của những cô gái. Năm nay, mặt bằng chung các thí sinh nam có thân hình khỏe mạnh, cơ bắp chiếm nhiều hơn so với năm ngoái, chiều cao trung bình từ 1m85 trở lên. Chính điểm này khiến họ vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Ảnh minh họa

Những chàng trai tranh thủ hít đất cho các cơ săn chắc hơn trước khi bước vào vòng thi này. 

Ảnh minh họa

Các thí sinh nữ phải bới tóc cao, mặc trang phục bơi một mảnh tránh phản cảm khi đứng trước ban giám khảo. Tất cả các thí sinh nam và nữ sẽ được ban tổ chức đo lại hình thể một cách chính xác nhất, thông qua hệ thống đo lường, kiểm định của trung tâm California Fitness and Yoga.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau vòng thi này, chỉ phân nửa thí sinh được lựa chọn bước vào vòng phỏng vấn, đây cũng là vòng gay cấn nhất vì ở vòng thi này, các thí sinh phải bộc lộ cá tính, tính cách con người họ để ban giám khảo có thể hiểu hơn về mình. Bởi ngoài tố chất hình thể đạt chuẩn, một người mẫu muốn thành công phải có một cá tính rõ ràng, như thế mới có thể ghi dấu ấn trong lòng khán giả - những người sẽ theo dõi và ủng hộ họ suốt chặng đường là người mẫu chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chặng hành trình trở thành một người mẫu chuyên nghiệp không đơn giản, và để được vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model các thí sinh còn phải vượt qua nhiều vòng thi khác nhau, đầy cam go và kịch tính.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc