Tối nay, Sao Mai điểm hẹn sẽ khai mạc hoành tráng

08:29, 04/07/2014
|

(VnMedia) - Đến hẹn lại lên, Sao Mai điểm hẹn 2014 sẽ chính thức trở lại với khán giả vào lúc 19h tối nay 4/7 trên kênh VTV6. Top 12 ca sỹ trẻ năm nay có giọng hát tốt và được dàn dựng âm nhạc, sân khấu rất quy mô và hoành tráng.

Ảnh minh họa

12 gương mặt của SMĐH 2014


Không còn "hot" như những mùa đầu tiên bởi nhiều lý do, trong đó có nguyên nhân là xuất hiện nhiều cuộc thi hát khác mua bản quyền của nước ngoài. Tuy nhiên, Sao Mai điểm hẹn vẫn được Đài truyền hình Việt Nam duy trì như là một chương trình "made in VTV". Vì thế, Sao Mai điểm hẹn 2014 vẫn được tiếp tục tổ chức với mong muốn là sân chơi để lăng xê các ca sỹ trẻ, chứ không hẳn là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát.

Sao Mai điểm hẹn năm nay quy tụ 12 ca sỹ trẻ trên toàn quốc, trong đó có 3 gương mặt đã từng tham gia cuộc thi Sao Mai trước đó là Ngô Thanh Huyền - Quán quân dòng nhạc nhẹ (đặc cách), Trần Ngọc Vũ - giải Ba và Hà Minh Tiến (top 9), một "người quen" khác là Huyền My (đội Mỹ Linh - The Voice mùa 2), còn lại là 8 gương mặt "mới toanh" với làng nhạc Việt, trong đó có những giọng hát xuất sắc mà không học thanh nhạc như Thanh Ngọc, Lê Vũ Bình...

Năm nay, giám đốc âm nhạc Anh Quân và chuyên gia thanh nhạc - ca sỹ Mỹ Linh đã cùng với các ca sỹ thống nhất trong việc chọn bài và đều nghiên cứu rất kỹ lưỡng, vì thế, các ca khúc được trình diễn trong liveshow 1 tối nay rất "nhạc nhẹ" đúng như tiêu chí của Sao Mai điểm hẹn. Hàng loạt "hit" đang "hot" trên thị trường hiện nay sẽ được các ca sỹ trẻ thể hiện như Tìm (Hoàng Tôn), Trót yêu (Ái Phương), Yêu xa (Vũ Cát Tường), Đừng ngoảnh lại (Lưu Hương Giang),...

Sau đêm tổng duyệt, nhiều ý kiến cho rằng top 12 Sao Mai điểm hẹn năm nay đều có giọng hát tốt, không thua kém bất kỳ thí sinh các cuộc thi hát nào hiện nay. Bên cạnh đó, các chuyên gia đều là những nghệ sỹ nổi tiếng như Anh Quân, Mỹ Linh, Jo, Vo (Thái Lan), nhà thiết kế Đức Hùng, Thùy Dương, Hà Linh Thư, Hà Duy, trang điểm Kenny Thái, Ban nhạc Anh Em và một số nhạc công nổi tiếng của Hà Nội, nhóm bè VK... chính là những yếu tố quan trọng để giúp các thí sinh có được những phần trình diễn hoàn hảo nhất.

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng úc 19h tối nay 4/7 tại Nhà hát ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam 43 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội, trực tiếp trên kênh VTV6 - Truyền hình Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một số hình ảnh tổng duyệt đêm livehsow 1


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc