Top 12 Đồ Rê Mí chào khán giả ấn tượng

11:54, 03/07/2014
|

(VnMedia)Trước khi chính thức lên sóng vào ngày 13/7 tới, Đồ Rê Mí năm nay đã tung clip độc đáo để giới thiệu giám khảo và Top 12 Đồ Rê Mí năm nay.

Biểu tượng chim bồ câu, cánh chim hòa bình được mọi trẻ em yêu thích đã được lựa chọn để trở thành người bạn đưa thư tin cậy tới các thí sinh Đồ Rê Mí 2014 trong Mv mới nhất Trái đất này là của chúng mình. 12 lá thư lần lượt được các giám khảo Xuân Bắc, Châu Anh, Phương Uyên, Thanh Lam gửi tới các bạn nhỏ chăm ngoan, biết giúp đỡ mọi người.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

MV chào khán giả của Top 12 Đồ Rê Mí


Cánh chim bồ câu biểu tượng cho sự kết nối  được các giám khảo ĐRM đưa đi khắp nơi tìm đến những thí sinh không những đẹp về tiếng hát mà còn có những nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống.

Đồ Rê Mí 2014 là chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi bao gồm 11 chương trình phát sóng. Tham dự chương trình sẽ có các nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như:  Nghệ sỹ hài Xuân Bắc, ca sỹ Thu Minh, ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Thanh Lam, ca sỹ Noo Phương Thịnh, ca sỹ Phương Vi, MC Ốc Thanh Vân… Nối tiếp thành công của các năm trước, Đồ Rê Mí 2014 trở lại với nhiều sự thay đổi mới mẻ và hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn trong mùa hè năm nay trên sóng VTV3.


Với thông điệp “ Chào mùa hè cùng Đồ Rê Mí”, Vòng loại Đồ Rê Mí 2014 đã thu hút hàng nghìn hồ sơ của thí sinh trên khắp cả nước. Chuyến xe của vòng loại năm nay đã đi đến 6 tỉnh thành trong cả nước đó là: Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Ban Mê Thuột, TP.HCM, Cần Thơ  và thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh nhí.

Những hoạt động bên lề rất hấp dẫn của chương trình năm nay sẽ thường xuyên được cập nhật trong chương trình Đồng hành cùng Đồ Rê Mí phát sóng hàng ngày từ 17h50, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 1/7 trên VTV3. Cuộc thi hát Đồ Rê Mí o­nline được tổ chức trên trang web doremi.vtv.vn, bắt đầu từ 13/7. 

Chương trình Đồ Rê Mí 2014 sẽ phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 13/07/2014 trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam .


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc