Thu Minh chung tay bảo vệ loại gấu quý hiếm

12:12, 03/07/2014
|

(VnMedia)Vợ chồng ca sỹ Thu Minh đã có một ngày trải nghiệm tuyệt vời là chăm sóc các chú gấu tại Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam của Tổ chức Động vật Châu Á với mục đích kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ những chú gấu quý hiếm này.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Thu Minh rất tích cực trong các chiến dịch bảo vệ các loài động vật quý hiếm


Là một diva nổi tiếng yêu động vật, Thu Minh rất tích cực trong các chiến dịch bảo vệ tê giác, bảo vệ vật nuôi trong nhà. Gần đây nhất nữ diva cùng chồng đã đến thăm Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam của Tổ chức Động vật Châu Á và lên tiếng góp phần bảo vệ gấu khỏi nạn nuôi nhốt gấu trang trại để lấy mật.

Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam ở Vườn quốc gia Tam Đảo hiện là mái nhà của 111 cá thể gấu ngựa và gấu chó. Đây là hai loài gấu quý hiếm của Việt Nam và đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng khỏi tự nhiên, bởi theo ước tính của các nhà khoa học, chỉ còn vài trăm cá thể gấu còn sống sót trong tự nhiên ở nước ta.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Thu Minh và ông xã chuẩn bị bữa ăn cho các chú gấu


Tổ chức Động vật Châu Á đã mời vợ chồng ca sỹ Thu Minh trở thành những người chăm sóc gấu trong một ngày. Vợ chồng chị đã vào trong khu bán tự nhiên vui chơi của gấu sắp xếp thức ăn cho bữa chiều của gấu.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc