Phương Thanh hóa Hằng Nga, làm siêu lòng Huy Khánh

08:00, 22/07/2014
|

(VnMedia) - Huy Khánh sẽ có phần hóa thân đặc sắc vào vai Trư Bát Giới trong bộ phim hài hành động hiếm trong mùa hè này có tên “Sài Gòn Tây du ký”. Còn người trong mộng của anh - nàng tiên Hằng Nga do ca sĩ Phương Thanh thủ vai.

Dựa trên nguyên tác kinh điển Tây Du Ký, Sài Gòn Tây Du Ký là phần hậu truyện hài hước sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh được Chân Kinh, lấy bối cảnh là Sài Gòn hoa lệ thời hiện đại. Đặc biệt, đây là bộ phim thuộc thể loại Hài - Hành động duy nhất của Việt Nam ra rạp trong dịp này, hứa hẹn sẽ trở thành một món ăn tinh thần “lạ miệng” đối với khán giả.

 Ảnh minh họa

 Huy Khánh vào vai Trư Bát Giới


Từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình, lấn sân vào những lĩnh vực khác như thiết kế thời trang và điện ảnh, tên tuổi của Huy Khánh vốn không còn xa lạ với khán giả Việt Nam . Nhân vật gã sở khanh trong Cô dâu đại chiến (2011) của đạo diễn Victor Vũ là một trong những vai diễn điện ảnh đặc sắc nhất của Huy Khánh.

Trong bộ phim mới, Huy Khánh vào vai Trư Bát Giới. Trư Bát Giới “Huy Khánh” vừa xuống trần đã thích nghi ngay với cuộc sống hiện đại, anh ta vội tân trang bản thân, chải tóc gọn gàng và ăn mặc sành điệu để làm…tài xế riêng cho một cô người mẫu. Với thói phàm ăn và háo sắc, Trư Bát Giới dễ sa ngã vào các thói hư tật xấu loài người… dẫu bản chất chàng heo này là một người rất tốt.

Từng tham gia vào chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013, Trương Thế Vinh được biết đến như một một mỹ nam đa tài của giới showbiz Việt. Vai diễn Tôn Ngộ Không đánh dấu những bước đầu chập chững trên con đường trở thành diễn viên điện ảnh của chàng ca sĩ này.

 Ảnh minh họa

 Trương Thế Vinh vai Tôn Ngộ Không


Vào vai Sa Tăng là anh chàng Dưa Leo. Nổi lên như một diễn viên hài kịch đứng (stand-up comedian) duy nhất của Sài Gòn, Dưa Leo sớm nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ cũng như nhiều khán giả yêu thích sự hài hước. Từng được mời tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Turbo (2013), Dưa Leo dần tạo được chỗ đứng cho mình trong giới showbiz Việt.

 Ảnh minh họa

 Vào vai Sa Tăng là anh chàng Dưa Leo


Tuy không phải lần đầu tiên đứng trước máy quay, nhưng vai diễn điện ảnh đầu đời của Khởi My cũng đem lại nhiều dư vị lạ cho khán giả - một Tước Nhi hồn nhiên, nhưng khi nguy hiểm thì lại vô cùng dũng cảm.

 Ảnh minh họa

 Khởi My vai Tước Nhi


Vào vai Bạch Tố Tố quyến rũ, Diễm My 9x hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem, cùng với những đường cong bốc lửa mà người đẹp 24 tuổi này sở hữu. Đây đồng thời cũng là một vai diễn có nội tâm khá phức tạp.

Đặc biệt, ca sĩ Phương Thanh sẽ vào vai Hằng Nga. Là mỹ nữ của chốn Thiên Đình, Hằng Nga luôn là niềm khao khát của Trư Bát Giới. Trong lần này, cô sẽ đóng vai trò quan trọng, như một người dẫn đường để Bát Giới không lạc lối với những cám dỗ của hạ giới.

 Ảnh minh họa

 Phương Thanh hóa thân thành Hằng Nga


Riêng vai của Đường Tam Tạng khá bí ẩn, gây tò mò cho người xem thì nhà sản xuất chưa hề hé lộ.  

Ngoài những pha hành động võ thuật được đạo diễn Nhất Trung cùng ekip Sài Gòn Tây Du Ký dàn dựng một cách tâm huyết, bộ phim này gợi nhắc khán giả nhớ đến bộ phim Tây Du Ký kinh điển, từng là tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Phim được chính thức khởi quay từ giữa tháng 10 năm 2013 và đóng máy 2 tháng sau đó. Bộ phim ban đầu được dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết năm 2014. Nhưng ekip đã quyết định hoãn lại thời gian ra mắt và dành nhiều thời gian hơn để chăm chút hậu kỳ của bộ phim để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khán giả. Và đúng như tinh thần của một bộ phim Tây Du Ký, yếu tố hình ảnh và kỹ xảo luôn là điều tối quan trọng.

Với sự trở lại lần này Sài Gòn Tây Du Ký do Galaxy Distribution dự kiến phát hành ngày 19/09/2014 sẽ thật sự mang lại sự hài lòng cho khán giả yêu thích điện ảnh nói chung và dòng phim Tây Du Ký nói riêng.

Nội dung phim:

Truyền thuyết kể lại rằng năm thứ 49 đời vua Tùy Văn Đế tức năm 629 sau Công Nguyên, Đường Tam Tạng nhận được chỉ thị của Quan Thế Âm Bồ Tát lên đường sang Tây Trúc thỉnh chân kinh về để phổ độ chúng sinh.

Trên đường đi với sự giúp sức của 03 đồ đệ là Ngộ Không, Ngộ Năng và Ngộ Tịnh. Trải qua 9 lần 9 : 81 kiếp nạn, cuối cùng thầy trò Đường Tăng cũng đã thỉnh được chân kinh mang về.

Nhưng… đó là câu chuyện của 1400 năm về trước còn bây giờ đã là năm 2014… Sẽ như thế nào, nếu bốn thầy trò Đường Tăng bị “mắc kẹt” ở hạ giới, mà lại là nơi sầm uất nhất, nhiều cám dỗ nhất như Sài Thành? Liệu họ có thoát khỏi kiếp nạn thứ “82” này không?



Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc