Những gương mặt quyến rũ nhất làng mẫu (Phần 2)

12:46, 21/07/2014
|

(VnMedia) - Cạnh tranh trong nghề người mẫu đã khó, vươn lên để trở thành những người mẫu hàng đầu thế giới lại là một khó khăn gấp vạn lần, thế nhưng, với vẻ đẹp quyến rũ được tạo hóa ưu ái ban tặng cùng khả năng trình diễn tuyệt vời trên sàn catwalk cũng như trước ống kính máy ảnh, các siêu mẫu Candice Boucher, Erin Heatherton hay Natalia Vodianova... đã thực hiện được ước mơ mà nhiều chân dài khao khát.

>> Những gương mặt quyến rũ nhất làng mẫu

11. Candice Boucher

Ảnh minh họa

Sở hữu nhan sắc lộng lẫy với gương mặt đẹp ưa nhìn và thân hình chữ S gợi cảm, nóng bỏng, Candice Boucher là một siêu mẫu "con cưng" được các tạp chí danh tiếng như FHM , GQ , Cosmopolitan , Sports Illustrated và Elle săn đón. Cô cũng từng là gương mặt trang bìa của tạp chí danh cho đàn ông Playboy số ra tháng 4/2010.

Người đẹp Nam Phi 29 tuổi này còn tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Fila, một trong những hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới, và hiện đang là một trong những gương mặt đại diện của thương hiệu đồ lót Intimissimi của Italia và hãng quần jeans Guess

12. Erin Heatherton

Ảnh minh họa

Cao 1m80, sở hữu thân hình chuẩn và cân đối với số đo 3 vòng 83-62-86, vẻ đẹp sexy, quyến rũ của siêu mẫu tóc vàng đến từ nước Mỹ Erin Heatherton đã khiến nhiều đấng mày râu bị mê hoặc, và nam tài tử hào hoa Leo DiCaprio - ngôi sao nổi tiếng của bộ phim "Titanic" cũng là một trong số đó.

Hiện nay, người đẹp có biệt danh "siêu mẫu tàn nhang" đã tìm được chỗ đứng nhất định trong nàng thời trang thế giới khi trở thành một trong những thiên thần đắt giá của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret. Bên cạnh đó, cô gái 25 tuổi này còn là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: D&G, Fay, Michael by Michael Kors, Versace, Benetton, ... Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí lừng danh như Velvet, Harper's Bazaar và Vogue.

13. Karolina Kurkova

Ảnh minh họa

Nổi bật với khuôn mặt ấn tượng, nụ cười rạng rỡ, đôi môi căng mọng gợi cảm và phong cách trình diễn ấn tượng, đó là những yếu tố đã đưa Karolina Kurkova trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu trên thế giới.

Hiện người đẹp tóc vàng đến từ Czech đang là "con cưng" được các nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Yves Saint Laurent, Ralph Lauren, Oscar de la Renta, Chanel, Balenciaga, Christian Dior, eLUXURY, Express, Furla, Giuliano Teso, H&M, Hugo Boss fragrance, Jones New York, La Perla, Louis Vuitton, Mango, MOGA, Salvatore Ferragamo, Tommy Hilfiger, Valentino, Versace, Victoria's Secret, Zeki... tín nhiệm chọn làm người mẫu chủ lực trong các chiến dịch quảng cáo lớn của mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Kurkova còn thống trị trên nhiều trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như W, ID, Numero, Vogue, Harper's Bazaar, Elle, ...

14. Lindsay Ellingson

Ảnh minh họa

Sinh năm 1984 tại California, "chân dài" có chiều cao đáng nể 1m80 Lindsay Ellingson sở hữu một vẻ đẹp lôi cuốn với đôi môi cong gợi cảm, ánh mắt long lanh tươi trẻ, nụ cười tỏa sáng trên gương mặt "baby" cùng vóc dáng thanh mảnh. Cô gái đến từ nước Mỹ Lindsay Ellingson đang nằm trong top 13 siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Moschino, DKNY, MAC, Dolce và Gabbana, H&M và hãng nội y số 1 thế giới Victoria Secret.

15. Magdalena Frackowiak

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Magdalena Frackowiak, siêu mẫu Ba Lan 29 tuổi hiện là một trong những “chân dài” hàng đầu thế giới hiện nay,  trang web Style còn đưa tên cô vào Top 10 siêu mẫu đáng chờ đợi nhất. Người đẹp cao 1m80 này hiện là một trong 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, cô cũng từng quảng cáo cho các hãng thời trang danh tiếng như Ralph Lauren, Oscar de la Renta, Victoria's Secret, Kenzo, Nine West, Alberta Ferretti, Alexander McQueen, Calvin Klein, Carolina Herrera, Chanel, Chloe, Christian Dior, Christian Lacroix, D&G, DKNY, Stella McCartney, Tommy Hilfiger, Versace, Emilio Pucci, Etro, Fendi...

Tuy không có khuôn mặt xinh đẹp ưa nhìn như những siêu mẫu khác nhưng Magdalena Frackowiak vẫn luôn rất đắt show quảng cáo và trình diễn nhờ gương mặt vuông cá tính, đôi mắt sắc lạnh, cặp chân dài miên man và một vóc dáng siêu chuẩn cùng phong cách trình diễn đầy lôi cuốn. 
 
16. Natalia Vodianova

Ảnh minh họa

Sinh năm 1982, khởi nghiệp từ năm 17 tuổi, giờ đây khi đã có 3 con, siêu mẫu Natalia vẫn là niềm tự hào của làng thời trang Nga nói riêng và làng mẫu thế giới nói chung khi ghi tên mình trong danh sách top 10 người mẫu sáng giá nhất do The Daily Beast bình chọn, một trong 20 siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới do Chanel bình chọn và liên tục có tên trong Top 3 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. 

Mỹ nhân có gương mặt đẹp đến mê hồn với đôi mắt xanh thăm thẳm và đôi môi đầy gợi cảm này đã tham gia khoảng gần 200 show thời trang, góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hiệu thời trang lừng lẫy như Givenchy, Calvin Klein, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, L'Oréal, Marc Jacobs, Stella McCartney, Versace, Diane von Furstenberg, Guerlain, Etam... Bên cạnh đó, Natalia còn là người mẫu độc quyền và tham gia thiết kế các bộ sưu tập cho Công ty thời trang đồ lót Pháp Etam.

17. Irina Shayk

Ảnh minh họa

Với những đường cong tuyệt đẹp và nhan sắc kiêu sa, cuốn hút, Irina Shayk luôn khiến độc giả phải ngẩn ngơ trước những shoot hình nóng như thiêu đốt. Đó cũng là lý do tại sao siêu mẫu đồng hương của Natalia luôn được các nhãn hiệu chọn là gương mặt quảng cáo cho sản phẩm mới của mình.

Danh tiếng và vẻ đẹp của Irina ngày càng được nhiều người biết đến khi cô trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá C.Ronaldo và được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí áo tắm lừng danh nước Mỹ Sports Illustrated năm 2011. Theo tiết lộ của tổng biên tập tạp chí, Irina là người mẫu thứ 5 của nước Nga có mặt trong cuốn tạp chí này nhưng là người đầu tiên được lựa chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí từ trước đến nay. Điều này đã đưa tên tuổi của Irina lên hàng siêu mẫu thế giới.

18. Jessica Stam

Ảnh minh họa

Được coi là "niềm tự hào của thời trang Canada", ở tuổi 28, Jessica Stam dường như đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi giành vị trí thứ 5 trong Top 50 “chân dài” đình đám nhất thế giới do trang web Models bình chọn, cô cũng có tên trong bảng danh sách 15 siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Sở hữu một vẻ đẹp hiếm có, hoàn mỹ đến từng chi tiết với khuôn mặt sang trọng, số đo hình thể chuẩn xác cùng gu thẩm mỹ tinh tế, cô siêu mẫu “búp bê” này đã trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

19. Emily Ratajkowski

Ảnh minh họa

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, cao 1m71 và sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ 85-62-90. Cô gái sinh ra ở nước Anh này từng được bầu chọn ở vị trí thứ 4 trên Top 100 người đẹp nhất thế giới 2013 của tạp chí danh tiếng FHM và rất có thể sẽ thay thế "Người phụ nữ đẹp nhất năm" Kate Upton để xuất hiện trên tạp chí uy tín Sports Illustrated trong thời gian tới. Emily Ratajkowski cũng rất tham vọng khi cô từng tuyên bố sẽ chiếm vị trí độc quyền của đàn chị Irina Shayk trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated.

20. Lily Donaldson

Ảnh minh họa

Mới bước qua tuổi 20 nhưng đẳng cấp mà cô thể hiện trong làng mẫu thế giới khiến rất nhiều người phải hâm mộ và yêu thích. Lily đã từng làm gương mặt quảng cáo cho những hãng thời trang tên tuổi hàng đầu như: Jil Sander, Miss sixty, Burberry, Dior, Lanvin và Roberto Cavalli...


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Listal)

Ý kiến bạn đọc