Kim siêu vòng 3 khoe vòng 3 ướt át gây sốc

09:39, 30/07/2014
|

(VnMedia) - Những hình ảnh ướt át trong chương trình truyền hình thực tế của Kim Kardashian khiến nhiều người thực sự bị sốc.

Trong chương trình Keeping Up With The Kardashians phát sóng hôm Chủ nhật vừa qua, Kim không ngần ngại để hai trợ lý nam lấy tay xoa cát vào khu vực “bàn tọa” của mình để tạo hình cho buổi ghi hình. Hình ảnh tiếp theo đó là khung cảnh Kim nằm dài, lăn lộn trên bãi biển khoe vòng ba đầy cát.

Ảnh minh họa 

Kim để hai trợ lý nam "hỗ trợ" xoa cát vào vòng ba của mình.

Những hình ảnh bị đánh giá là ướt át và gây sốc. Tuy nhiên, với Kim, vòng 3 là một báu vật, là một cỗ máy kiếm tiền nên việc cô chăm sóc vòng 3 kỹ lưỡng là chuyện dễ hiểu.

Kim thậm chí có một ekip chuyên chăm lo để sao cho lúc nào vào khung hình, vòng ba của cô cũng phải thật bắt mắt và sexy.

Những hình ảnh được ghi trong chuyến đi nghỉ mát của nhà Kim tới Thái Lan. Cô nàng rất vui thú với những trải nghiệm mới mẻ của mình cùng người thân và đã ghi lại được những cảnh quay thực sự nóng bỏng.

Kể từ khi trở về sau chuyến đi du lịch ở Thái Lan, Kim đã có nhiều chuyến nghỉ dưỡng khác, mới đây nhất là cùng chồng Kanye West và con gái yêu North ở Mexico.

Ảnh minh họa 

Những cảnh quay tuyệt đẹp với bikini ở biển Thái Lan đã được phát sóng.

Ảnh minh họa 

Kim chăm lo vòng 3 của mình lúc nào cũng phải bắt mắt.

Ảnh minh họa 

Trợ lý của Kim lúc nào cũng đảm bảo vòng 3 của Kim thực sự cuốn hút.


Mai Lan - (Theo DM)

Ý kiến bạn đọc