Chồng cũ Demi Moore chuẩn bị kết hôn với "Thiên nga đen"

19:46, 29/07/2014
|

(VnMedia) - Đôi uyên ương nổi tiếng Hollywood, Ashton Kutcher và Mila Kunis đang sẵn sàng để chào đón đứa con đầu lòng (nhiều khả năng là một bé gái) sắp chào đời của họ, song song với đó là lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai không xa. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ashton Kutcher và Mila Kunis dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2015

“Đám cưới dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 năm sau. Còn hiện tại, cả Mila lẫn Ashton đều muốn tập trung hết thời gian cho việc chào đón cô con gái bé bỏng. Ashton và Mila đều muốn sinh thêm con sau khi kết hôn, cả hai đều thích có một gia đình lớn. Hai người thật sự tin rằng họ là tri kỉ của nhau và sẽ sống bên nhau trọn đời.

Lễ cưới của họ sẽ không quá hoành tráng nhưng tất cả các thành viên của chương trình That 70's Show đều được mời, bởi mọi người vốn rất thân thiết với nhau nhờ show diễn ấy. Rất có thể người bạn thân thiết Danny Masterson sẽ là phù rể",
một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ.

Ảnh minh họa

Hiện giờ Mila Kunis đang mang bầu đứa con đầu lòng của Ashton Kutcher

Được biết, nam diễn viên 36 tuổi đã cầu hôn "Thiên nga đen" bằng chiếc nhẫn kim cương đáng giá. Trước đó, "Thiên nga đen" Mila Kunis đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây về đám cưới trong mơ của mình. Cô khẳng định rằng đám cưới của cô sẽ đơn giản, không màu mè và chỉ có một vài thành viên tham dự.

Trước khi gặp nhau, Ashton Kutcher từng kết hôn với Demi Moore, trong khi Mila Kunis là vợ của diễn viên "Ở nhà 1 mình" Macaulay Culkin. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 4/2012. Đến năm 2013, mối quan hệ của họ mới chính thức được công khai. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi trở thành người tình của nhau, cả hai đã có một thời gian dài 16 năm là bạn bè thân thiết. Họ quen nhau khi cùng tham gia show truyền hình That 70s Show từ năm 1998.

Ảnh minh họa

Mila từng thổ lộ rằng nụ hôn đầu tiên mà cô có trên màn ảnh với Ashton cũng chính là nụ hôn đầu tiên của cô trong đời thực. Mila nói rằng lúc ấy cô rất lúng túng, căng thẳng và bối rối nhưng cũng thừa nhận cô bị Ashton cuốn hút ngay từ giây phút ấy. Tuy nhiên, mối quan hệ của Ashton Kutcher và Mila Kunis thời điểm đó chỉ đơn thuần là những người bạn.

4 năm sau đó, Ashton đã hẹn hò với rất nhiều biểu tượng nhan sắc của Hollywood như January Jones, Ashley Scott,  Brittany Murphy... Cũng trong khoảng thời gian này, Mila bắt đầu yêu ngôi sao Ở nhà một mình Macaulay Culkin.

Ảnh minh họa

Đến năm 2005, Ashton đã quyết định kết hôn cùng đàn chị hơn mình tới 15 tuổi - Demi Moore (vợ cũ của tài tử Bruce Willis), dù lúc này cô đã 42 tuổi và có 3 cô con gái trưởng thành. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 6 năm rồi đường nai nấy đi. Trước đó 1 năm (năm 2010), tình yêu của Mila và anh chàng Macaulay cũng tan vỡ. 

Đầu năm 2012, báo giới bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của Ashton và Mila khi thấy hai người này thường xuyên gặp gỡ nhau. Cuối năm 2013, khi  Ashton hoàn tất thủ tục ly dị với Demi Moore cũng là lúc anh không còn giấu giếm chuyện tình cảm của mình với Mila nữa. Hiện Mila đang mang trong  mình giọt máu của Ashton và họ sẽ chính thức trở thành người một nhà trong nay mai.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp từ JJ/RadarOnline)

Ý kiến bạn đọc